Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7

Trình chặn quảng cáo tích hợp của Chrome không phải là trình chặn quảng cáo theo nghĩa đen là chặn toàn bộ quảng cáo có trên website. Mà chỉ chặn những quảng cáo làm phiền người dùng, khiến việc trải nghiệm website trở nên tệ hơn.
Để loại bỏ đúng quảng cáo, Google Chrome đã xây dựng một bộ tiêu chuẩn quảng cáo trực tuyến nhờ sự phản hồi của hơn 66.000 người dùng trên khắp thế giới. Cụ thể có 12 hình thức quảng cáo được liệt kê là bị cấm, trong đó quảng cáo thường thấy nhất chính là kiểu quảng cáo Pop-up hay tự động phát âm thanh trong các video quảng cáo khi truy cập website.
Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7
Google cho biết: trình chặn quảng cáo tích hợp của Chrome chỉ sử dụng với mục đích đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng mà thôi. Trình chặn quảng cáo sẽ không làm tổn hại doanh thu của các website cung cấp nội dung miễn phí cho người dùng, đồng thời sẽ chặn quảng cáo ở các website gây khó chịu hay nội dung quảng cáo không có ý nghĩa với người dùng.
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

Nguồn: Zdnet

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/google-se-ra-mat-trinh-chan-quang-cao-chinh-chu-cho-chrome-vao-thang-7.201339/

TIN LIÊN QUAN

Google sẽ tích hợp trình chặn quảng cáo trực tiếp trên Chrome

Dự kiến thời gian hoạt động chính thức của việc chặn quảng cáo sẽ vào 15/2/2018 sắp tới. Gã khổng lồ cũng cho biết trình chặn quảng cáo này sẽ không loại bỏ mọi quảng cáo, mà chỉ ngăn các biểu hiện 'xấu' với tiêu chuẩn đặt ra bởi 'Liên minh vì

Google ra mắt chức năng chặn quảng cáo cho trình duyệt Chrome bản Canary và Dev

Đầu năm nay, Google đã cho biết họ sẽ giới thiệu tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web Chrome trên cả hai nền tảng di động và PC.

Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích

Sau một tháng kể từ khi Google tung ra phiên bản Chrome Stable - phiên bản chính thức và ổn định cho Android. Mới đây phiên bản Chrome 64 được ra mắt với nhiều cải tiến, trong đó có rất nhiều tính năng rất hữu ích cho người dùng.

Chrome sẽ chặn một số đường dẫn chuyển tiếp website gây khó chịu

Theo TheVerge, quá trình chặn các đường dẫn chuyển tiếp nêu trên sẽ được Google thực hiện qua 3 giai đoạn

Google sẽ chặn toàn bộ quảng cáo nếu trang web hiển thị vô tội vạ

Đây không phải là lần đầu Google sử dụng trình duyệt Chrome để xử lý vấn đề này. Hồi tháng 7 vừa rồi, phiên bản Chome 68 cũng đã chặn các trang web mở tab mới hay cửa sỏ mới nếu trang web đó bị báo cáo lạm dụng quảng cáo.

Google đang đưa ra các tính năng bảo mật mới cho Chrome làm quảng cáo không thể tự bật

Theo thenextweb, Google gần đây thừa nhận hãng đã nhận nhiều phản hồi của người dùng nói rằng: Các trang web tự động chuyển hướng qua các trang mà...

Chrome sắp hỗ trợ chặn các video quảng cáo phát âm thanh tự động

Google mới phát triển một công cụ cho phép người dùng trình duyệt Chrome tắt tiếng vĩnh viễn các trang web tự động phát video bằng âm thanh.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một