MacBook 12 inch mới của Apple làm điên đảo giới công nghệ Việt Nam

Trong đó, theo quan sát 99% các bình luận đều hướng tới chiếc MacBook 12 inch mới của Apple, còn đồng hồ thông minh Apple Watch của hãng này không được quan tâm bằng.

 

Anh Vũ Đức Hải, làm việc tại FPTShop thì đùa: “Đêm nay mơ con đề, mai làm một phát rồi 5 giờ chiều đi đặt hàng con 1.600USD là vừa kịp”.

 

Anh Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống Mai Nguyên Luxury và là một người đam mê công nghệ có tiếng, bình luận trên Facebook của mình: “Quá đã! MacBook 12 inch Retina với 3 màu. Siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu thời trang…”.

 

Phóng viên Huy Đức (VNExpress) thì ngắn gọn: “Chẳng lẽ đổi máy tiếp!?”, kèm theo đó là hình ảnh chiếc MacBook 12 inch màu vàng (gold).

 

Nguyễn Ngọc Duy Luân, quản trị viên diễn đàn Tinh Tế phải thốt lên: “Trời ơi, mục tiêu của năm nay”, kèm theo đó là hình ảnh của chiếc MacBook 12 inch mới màu trắng.

 

Anh Đào Nhật Huy, chủ một cửa hàng điện thoại tại Quận 10 (TP.HCM) cũng không ngoại lệ, thốt lên một câu rất quen thuộc của cư dân mạng: “Em đi chết đây!!!” kèm theo hình ảnh CEO Apple là Tim Cook đang cầm chiếc MacBook 12 inch vàng (gold).

 

Hoàng Sơn, một quản trị viên khác tại Tinh Tế, đăng hình MacBook 12 inch màu bạc và không quên bình luận: “sao mà cưỡng được”.

 

Trong khi đó, Cong T.Phan, trưởng nhóm biên tập tại Thanh Niên Mobile (Báo Thanh Niên) đăng video quảng cáo về MacBook 12 inch rồi bình luận: “Nghiệt ngã quá đi”.

 

Có lẽ sự hung phấn của những người mê công nghệ của Việt Nam dành cho MacBook 12 inch mới cũng là xu hướng của thế giới, khi trên Fanpage của mình, trang tin công nghệ nổi tiếng TheVerge cũng bình luận: “Đây chính là chiếc laptop bạn đang chờ đợi”.

 

Apple MackBook 12 inch vừa được giới thiệu quá ấn tượng với độ dày chỉ 13,1 mm, tức mỏng hơn cả Macbook Air (17,3 mm). Trọng lượng của máy cũng chỉ ở mức 0,9 kg. Màn hình 12 inch được Apple cho biết là màn hình mỏng nhất từ trước đến nay với viền màn hình cực mỏng, độ phân giải 2.304 x 1.440. Với màn hình mỏng hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, chiếc MacBook mới được cho là có thời lượng sử dụng 9-10 tiếng đồng hồ.

 

Với những cải tiến mới mẻ như vậy, thiết kế đẹp, không hề bất ngờ khi MacBook mới của Apple được tung hô rất nhiều, nhiều hơn cả Apple Watch vốn đã rò rỉ thông tin trước đó, và cũng vì nó không đột phá so với những chiếc smartwatch khác.

TIN LIÊN QUAN

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

Cấu hình MacBook Pro 16 inch(2021): Chip M1 Max, pin tận 21 tiếng...

Cấu hình MacBook Pro 16 inch (2021) như thế nào? Có tốt không? So với phiên bản cũ có gì nâng cấp đáng kể? Hàng loạt câu hỏi được người dùng đặt ra ngay khi Apple công bố 2 phiên bản MacBook Pro 2021.

MacBook Air 2022 lộ hình ảnh render với thiết kế mỏng đến mức khó tin

Apple vừa cho ra mắt bộ đôi MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 cách đây không lâu, thì mới đây những hình ảnh render liên quan tới MacBook Air 2022 cũng đã bắt đầu lộ diện.

Cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR

Apple đã chính thức giới thiệu Macbook Pro 14 inch 2021, Macbook Pro 16 inch 2021, AirPods 3 và HomePod mini mới. Sau đây là cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR...

Giá bán MacBook Pro 16 inch(2021): Bản thấp nhất đã hơn 56 triệu

Với cấu hình siêu khủng được Apple công bố tối 19/10, nhiều người đã bắt đầu tìm hiểu giá bán MacBook Pro 16 inch (2021). Theo cảm nhận ban đầu thì có vẻ hơi đắt, nhưng nếu bạn chịu phân tích cấu hình và những gì thiết bị mang lại thì số tiền bỏ ra

Apple bắt đầu bán các mẫu MacBook Pro 13 inch M1 refurbished với giá rẻ hơn 4.6 triệu đồng

Apple hôm nay đã bắt đầu bán các mẫu refurbished (hàng tân trang) đã được chứng nhận của MacBook Pro 13 inch với chip M1 tại Mỹ và Canada, lần đầu tiên kể từ khi chiếc máy tính xách tay được phát hành vào tháng 11 năm 2020. Như thường lệ, các model

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc