Mời tham dự cuộc thi sáng tạo game trong 48 giờ do Gameloft tổ chức, tổng giải thưởng 8400 đô

1.Thông tin cuộc thi:

Cuộc thi được mở rộng cho tất cả các bạn đam mê phát triển game tại Việt Nam (Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) và Indonesia (Yogyakarta).
Thời gian: từ 21:00 ngày 18/11/2016 đến 21:00 ngày 20/11/2016

2. Giải thưởng:

01 Giải Nhất: trị giá 4,800 USD
02 Giải Nhì: mỗi giải trị giá 1,500 USD
01 Giải Bình Chọn Game được yêu thích nhất: 600 USD

3. Thông tin đăng ký:

Thời gian đăng ký dự thi: 00:00 ngày 10/10/2016 đến 23:55 ngày 10/11/2016
Thể lệ đăng ký: Cuộc thi giới hạn đăng ký cho 50 đội, mỗi đội 4 thành viên.
Đăng ký tại website: http://gamejam.gameloft.com/
Hạn chót nhận đăng ký: 23:55 ngày 10/11/2016


Mời tham dự cuộc thi sáng tạo game trong 48 giờ do Gameloft tổ chức, tổng giải thưởng 8400 đô

Gameloft Game Jam 2016

It’s much more than a simple contest; it is also about working together, sharing experience, being creative and having fun while creating awesome games!

gamejam.gameloft.com

TIN LIÊN QUAN

Gameloft ra mắt Paddington Run với cách chơi tương tự Temple Run dành cho Windows 10 Mobile và PC

Gameloft gần đây đã ra mắt Paddington Run dành cho hệ điều hành Windows, Android và iOS. Hôm nay, Paddington Run đã được phát hành trên Microsoft Store cho phép người dùng Windows 10 Mobile và PC trải nghiệm. Paddington Run có cách chơi tương tự

Sắp có cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, tham gia nhé!

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Suốt 4 tháng chống dịch đã qua có lẽ các bạn cũng rất bức bối và đang muốn xả stress đúng không nào? Sắp tới sẽ có cuộc thi Truy tìm OIS, cách thức tham gia đơn giản mà quà tặng lại vô cùng hấp dẫn, bạn quan tâm thì note

[Free] Sau nửa năm xuất hiện trên Android, cuối cùng N.O.V.A.Legacy cũng cập bến iOS

N.O.V.A.Legacy là tựa game FPS rất nổi tiếng của Gameloft, được ra mắt lần đầu trên Android vào tháng 4 năm nay, nhưng mãi cho đến giờ game mới đặt chân lên hệ điều hành iOS.

MobiFone tung gói cước dành riêng cho game thủ, không giới hạn tốc độ cao, chỉ 20.000đ/tháng

Sử dụng smartphone để chơi game là một trong những chức năng chính mà đa số người dùng đều dùng tới và việc chơi các tựa game online với tốc độ mạng khi bị 'bóp băng thông' dường như là điều không thể. Hiểu được vấn đề này MobiFone mới đây đã tung

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game: Galactic Civilizations III trị giá 15,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: Galactic Civilizations III trị giá 15,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Tiếp tục chuỗi series tặng game nhân dịp năm mới 2021, Epic đã mạnh tay gửi tới cộng đồng game thủ tựa game

[Giải trí] Minecraft không chỉ đơn thuần là một tựa game, đấy là nơi sản sinh ra những tuyệt tác

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, Minecraft là một game sandbox vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game nhờ vào lối chơi đầy tính sáng tạo cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Đồng thời, thế giới trong Minecraft còn là một nơi để những 'nghệ nhân'

Tham gia liền mini game này, cơ hội nhận về Xiaomi 11T 5G cực xịn

Ngần ngại gì mà không mau tranh thủ tham gia 'Thử Thách Ma Thuật - Rinh Ngay Xiaomi 11T Series' ở Thế Giới Di Động, với giải chung cuộc là Xiaomi 11T 5G (8GB/128GB).

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.