Con vật này sẽ khiến bạn bay đầu chỉ bằng một cú gạt tay

Chẳng cần phải nghi ngờ, cú gạt tay ngàn cân của con quái thú khổng lồ có tên Megatherium này sẽ khiến bạn bay đầu.


Quái thú khổng lồ Megatherium là một trong những quái thú sở hữu sức mạnh đáng sợ sống trên Trái đất cách đây 2 triệu đến 8.000 năm về trước. Cái tên Megatherium của chúng có nghĩa là 'thú lớn', hiện họ hàng gần gũi nhất còn sinh tồn của Megatherium chính là lười cây.




Megatherium còn được gọi là lười đất khổng lồ.

Megatherium còn được gọi là lười đất khổng lồ, chúng có khả năng sử dụng bộ móng vuốt như các con dao găm cực kỳ sắc bén. Chỉ cần một cái gạt tay, Magetherium có thể chém bay đầu một con người chỉ trong tích tắc. Theo các nhà khoa học, Megatherium được cho là một trong những loài thú to lớn nhất sống trên mặt đất, trọng lượng khi trưởng thành có thể đạt tới 5 tấn, tương đương với những con voi châu Phi khổng lồ.


Mặc dù có 4 chân nhưng các dấu chân của Megatherium chỉ ra rằng chúng cũng thường xuyên di chuyển bằng hai chân sau. Khi đứng trên hai chân sau, nó cao khoảng 6m, gấp hai lần chiều cao của voi khổng lồ.




Megatherium được cho là một trong những loài thú to lớn nhất sống trên mặt đất.

Kích thước to lớn và chiều cao khủng cho phép Megatherium có thể dễ dàng kiếm được thức ăn tươi ngon mà một số loài động vật ăn cỏ khác không thể với tới. Chiếc đuôi lớn, cứng cáp cũng là một trong những bộ phận quan trọng giúp Megatherium có thể cân bằng cơ thể. Cũng bởi lợi thế của kích thước khổng lồ, quái vật thời tiền sử có tên Megatherium ít có kẻ thù tự nhiên, chúng không chịu khuất phục những kẻ săn mồi khét tiếng bạo ngược và hung dữ như hổ răng kiếm Smilodon.




Bộ vuốt sắc và dài của Megatherium như những con dao găm cực kỳ nguy hiểm.

Hơn nữa, bộ vuốt sắc và dài của Megatherium như những con dao găm cực kỳ nguy hiểm. Chỉ một cú vả của nó đúng chỗ hiểm của Megatherium cũng có thể cướp đi mạng sống của hổ răng kiếm khổng lồ. Tuy vậy, Megatherium không khoái những màn đụng độ tanh mùi máu. Nếu không gặp phải kẻ thù có ý định xấu, loài động vật này sẽ không ra tay.




Megatherium sinh sống trong các khu vực rừng thưa của Nam Mỹ.

Cũng có thông tin rằng những lần va chạm giữa Megatherium và hổ răng kiếm Smilodon có thể là do Megatherium chủ động cướp địa bàn của hổ răng kiếm bởi môi trường sống nghèo nàn thức ăn. Megatherium sinh sống trong các khu vực rừng thưa của Nam Mỹ, ăn lá các loài cây như ngọc giá, thùa và cỏ. Và mặc dù đã được các nhà khoa học xác định là tuyệt chủng hoàn toàn, nhiều người tin rằng đâu đó trong cánh rừng Amazon đầy bí ẩn, Megatherium vẫn sinh tồn.


Thổ dân da đỏ ở Amazon vẫn truyền tai nhau những câu chuyện về một quái vật lông lá khổng lồ, đi bằng hai chân như người, thi thoảng lại cất tiếng hú rợn người. Họ gọi chúng là Mapinguari, có nghĩa là 'kẻ trông coi rừng già'.


Cập nhật: 04/10/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Mexico phát hiện hóa thạch loài lười khổng lồ

Các nhà nghiên cứu vừa tìm thấy những tàn tích hóa thạch của một loài lười khổng lồ chưa từng được biết đến bị chôn sâu trong một hố nước ở bán đảo Yucatán, Mexico. Sinh vật này chết cách đây khoảng hơn 10.000 năm, do rơi xuống một chiếc hố khô

Quai hàm con người tiến hóa từ loài cá cổ đại

Hóa thạch cá tiền sử được tìm thấy ở Trung Quốc bao gồm các xương mang đặc điểm quai hàm của động vật có xương sống hiện đại.

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Chưa thoả mãn với sức mạnh của Audi RS Q8, Manhart tạo ra “quái vật” RQ 800 mạnh hơn 800 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh nguyên bản của Audi RS Q8, hãng độ Manhart quyết định tạo ra “siêu phẩm” RQ 800 với sức mạnh lên tới 818 mã lực.

3 người đàn ông bắt được ‘thủy quái khổng lồ’ sông Amazon

Lưu vực sông Amazon có rất nhiều bí mật, những truyền thuyết về thủy quái cũng chưa bao giờ biến mất. Nhưng hầu hết người dân địa phương sẽ tránh xa những khu vực nguy hiểm này...

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc

Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới

KTM 1290 Super Duke R độ kẻ mệnh danh 'Quái vật' của hãng xe áo

KTM 1290 Super Duke R với phong cách thiết kế hầm hố, mạnh mẽ cùng động cơ 1.300 phân khối cực mạnh, 1290Super Duke R được mệnh danh 'Quái vật' của hãng xe Áo. Dưới đây là bản nâng cấp cùng nhiều...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.