Xiaomi đang tiến hành thử nghiệm tính năng liên lạc vệ tinh cho dòng sản hẩm MIX Fold 4

Xiaomi hiện đang được cho là đang thực hiện thử nghiệm tính năng liên lạc vệ tinh trên các mẫu điện thoại, trong đó có MIX Fold 4 và hai mẫu điện thoại màn hình gập khác. Thông tin chi tiết về thử nghiệm liên lạc vệ tinh cho dòng smartphone màn hình gập của Xiaomi đã được blogger Smart Pikachu tiết lộ. Những hình ảnh đi kèm với thông báo này đã cho thấy rằng công ty đang tích cực phát triển công nghệ liên lạc vệ tinh này.

Tính năng liên lạc vệ tinh đã được đề cập trước đó trong các smartphone Xiaomi. Vào tháng 9 năm 2023, có thông tin cho biết một phiên bản đặc biệt của Xiaomi 14 Pro sẽ tích hợp tính năng này, tuy nhiên, cuối cùng nó không được thực hiện. Đồng thời, cũng có thông tin cho rằng Xiaomi 14 Ultra đang trong quá trình thử nghiệm tính năng liên lạc vệ tinh.

Dòng flagship tiếp theo của Xiaomi trong series 14 được dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và đi kèm với một thiết lập camera sau độc đáo, bao gồm hai ống kính tiềm vọng trong tổng số 4 camera. Trong khi đó, mẫu trước đó của dòng MIX Fold đã trang bị một thiết lập 4 camera sử dụng công nghệ lấy nét toàn phần quang học Leica.

Một số chi tiết về camera của Xiaomi MIX Fold 3 bao gồm camera chính Sony IMX800 50MP, ống kính tele 10MP, ống kính tiềm vọng 10MP và ống kính góc siêu rộng 12MP.

Với việc tích hợp chức năng liên lạc vệ tinh, dường như Xiaomi đang hướng tới việc tăng cường tính năng này trong thế hệ tiếp theo, MIX Fold 4. Điều này chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng. Chúng ta hãy chờ đợi xem Xiaomi sẽ mang lại những bất ngờ gì cho cộng đồng người hâm mộ trong thời gian sắp tới!

Từ khoá : Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Dưới đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi và POCO đang trong quá trình thử nghiệm MIUI 15

Dưới đây là danh sách các thiết bị Xiaomi đủ điều kiện để nâng cấp lên phiên bản MIUI 15 dựa trên Android 14, theo thông tin được đăng tải trên chuyên trang Xiaomiui:

Cập nhật dự kiến cho HyperOS: Danh sách 117 thiết bị Xiaomi, Redmi, và POCO

Hệ điều hành mới, HyperOS, đã chính thức ra mắt vào ngày 26/10/2023 trong sự kiện giới thiệu bộ đôi Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro. Đây là bước tiến quan trọng của Xiaomi, đánh dấu sự thay thế của MIUI, giao diện đã quen thuộc từ lâu. Mặc dù HyperOS

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán