Ảnh Poster tiết lộ thiết kế của dòng điện thoại OPPO Find X7

Thông tin về OPPO Find X7 series đã được rò rỉ một vài tháng. Một poster mới được rò rỉ đã cho chúng ta thấy thiết kế mặt sau của thiết bị. Hình ảnh poster đã cho thấy chiếc máy với cụm camera hình tròn với bốn cảm biến cho thấy đây có thể là Find X7 Pro hoặc Find X7 Ultra. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ thông số camera của Find X7 series. Phiên bản Pro và Ultra được cho là sẽ tích hợp cảm biến chính Sony LYT900 50MP 1-inch, cùng với ống kính siêu rộng 50MP và hai ống kính tàu ngầm hỗ trợ zoom quang học 3x và zoom quang học 6x, cả hai đều sử dụng cảm biến 50MP.

Điều này xác nhận rằng Hasselblad, nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng, sẽ tham gia vào việc phát triển thuật toán xử lý hình ảnh cho OPPO Find X7 series. Hệ thống camera Hasselblad HyperTone thế hệ tiếp theo đã được giới thiệu, hứa hẹn mang lại khả năng giảm nhiễu AI tiên tiến, xử lý trong ảnh RAW, và thậm chí là chỉnh sửa độ sáng của từng pixel. Điều này làm cho Find X7 series trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong khả năng chụp ảnh và xử lý hình ảnh.

Ngoài ra, thiết bị còn nổi bật với mặt sau hai tông độc đáo, nửa trên được làm từ kim loại và nửa dưới là da. Tuy nhiên, thông tin về thiết kế mặt trước vẫn chưa được tiết lộ trên poster.

Về cấu hình, OPPO Find X7 Pro và X7 Ultra sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, trong khi Find X7 cơ bản dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 9300 của MediaTek.


Từ khoá : OPPO Find X7

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Thông tin rò rỉ về thông số màn hình của OPPO Find X7 Ultra và Find X7

Có tin đồn rằng OPPO đang tích cực phát triển ba mẫu điện thoại cao cấp mới để sớm ra mắt người tiêu dùng, bao gồm OPPO Find X7, Find X7 Pro và Find X7 Ultra. Theo các báo cáo, chiếc Find X7 dự kiến sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300, trong khi Find

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Mẹo hay giúp chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus/iPhone 8 hay iPhone X vô cùng lợi hại. Bởi vậy nên những hãng smartphone Android khác cũng tích cực trang bị cụm camera kép cùng tính năng chụp ảnh Portrait mode này cho

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?