Thông tin rò rỉ về thông số màn hình của OPPO Find X7 Ultra và Find X7

Có tin đồn rằng OPPO đang tích cực phát triển ba mẫu điện thoại cao cấp mới để sớm ra mắt người tiêu dùng, bao gồm OPPO Find X7, Find X7 Pro và Find X7 Ultra. Theo các báo cáo, chiếc Find X7 dự kiến sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300, trong khi Find X7 Pro và Find X7 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Thêm vào đó, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ thông số kỹ thuật màn hình của Find X7 và X7 Ultra trong một bài đăng mới trên trang weibo.

Theo những thông tin rò rỉ, chiếc OPPO Find X7 được cho là sẽ trang bị màn hình BOE 8T LTPO có kích thước 6.78 inch và độ phân giải 1.5K (2,780 x 1,264 pixel). Trong khi đó, phiên bản Find X7 Ultra sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 6.82 inch và độ phân giải 2K (3,168 x 1,440 pixel), cả hai đều hỗ trợ khả năng làm mờ PWM 2160Hz để giảm hiện tượng nhấp nháy và mỏi mắt. Để đảm bảo độ sáng cao, cả hai màn hình đều hỗ trợ điều chỉnh độ sáng DC 3Pulse/1Pulse.

Mặc dù thông tin rò rỉ không đề cập đến tần suất làm mới, nhưng có vẻ màn hình của Find X7 và X7 Ultra sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Ngoại trừ vấn đề này, Find X7 Pro và X7 Ultra dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật khá giống nhau, với điểm khác biệt duy nhất là model 'Ultra' sẽ hỗ trợ liên lạc vệ tinh hai chiều. Do đó, có khả năng X7 Pro và Ultra sẽ chia sẻ cùng một màn hình.

Các bản tin gần đây đã hé lộ rằng dòng điện thoại Find X7 của OPPO sẽ trang bị một camera trước có độ phân giải lên đến 32 megapixel. Về phần thiết lập camera phía sau của model tiêu chuẩn, nó sẽ bao gồm 50 megapixel (chính, LYT-808) + 50 megapixel (siêu rộng) + 64 megapixel (ống kính tiềm vọng OV64B với khả năng zoom quang 3x). Điều đặc biệt, điện thoại này sẽ được trang bị viên pin lớn 5,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Dựa trên thông tin rò rỉ, OPPO Find X7 Pro và X7 Ultra được tin rằng sẽ sở hữu hệ thống camera sau đa đỉnh với độ phân giải 50 megapixel (chính, LYT-900) + 50 megapixel (siêu rộng) + 64 megapixel (ống kính tiềm vọng IMX890 với khả năng zoom 3x) + 50 megapixel (ống kính tiềm vọng IMX858 với khả năng zoom quang học 6x). Trong đó, X7 Pro sẽ có viên pin 4,860mAh, trong khi phiên bản Ultra sẽ sử dụng viên pin 5,000mAh. Cả hai model dự kiến sẽ hỗ trợ sạc có dây 100W và sạc không dây 50W. Điều đáng chú ý, dòng sản phẩm này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện ColorOS 14.


Từ khoá : OPPO Find X7 Ultra, OPPO

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware