Top 3 ổ cứng di động giá tốt cho việc quay video trên iPhone 15 Pro Max

Trên dòng iPhone 15, Apple đã thay thế cổng sạc Lightning truyền thống bằng cổng USB-C. Với tiêu chuẩn USB-C 3, tốc độ truyền tải tối đa trên iPhone 15 Pro Max đã được nâng cấp lên 10Gbps, tương đương gấp 20 lần so với Lightning truyền thống. Điều này cho phép người dùng của thiết bị này quay video ProRes trực tiếp lên ổ cứng di động thay vì lưu vào bộ nhớ trong của máy.

Dưới đây là danh sách 3 ổ cứng di động tốt nhất để sử dụng cho iPhone 15 Pro Max:

Sandisk E61 Extreme V2 SSD USB 3.2 inch:

Giá bán trên lazada: 1.850.000đ (500GB), 2.250.000đ (1TB), 3.580.000đ (2TB)

Ổ cứng di động Sandisk E61 Extreme V2 SSD USB 3.2 inch có thiết kế nhỏ gọn nhờ công nghệ SSD tiên tiến, cho phép bạn dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Với dung lượng lên tới 2TB, bạn có thể lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái. Tốc độ đọc/ghi liên tục đạt tới 1050 MB/s thông qua cổng USB 3.2, giúp truyền tải nhanh chóng và tối ưu thời gian làm việc. Ngoài ra, sản phẩm này đạt chuẩn chống nước IP55, chống thấm và bụi bẩn hiệu quả. Với lớp đệm cao su bảo vệ, ổ cứng còn được tăng cường tính chống sốc, đảm bảo an toàn cho dữ liệu lưu trữ bên trong.

Samsung T7 Portable SSD

Giá bán tại Lazada: 2.550.000đ (500GB), 3.200.000đ (1TB) và 4.850.000đ (2TB)

Samsung T7 là một trong những ổ cứng SSD di động hàng đầu được thiết kế bởi Samsung, một nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Samsung T7 Portable SSD hướng đến người dùng chuyên nghiệp và được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ dữ liệu.

Ổ cứng di động SSD Samsung T7 Portable có dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 2TB, cho phép bạn lưu trữ cả tập tin cá nhân lẫn các dự án quan trọng. Với tốc độ đọc/ghi liên tục lên đến 1050 MB/s, sản phẩm này cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu cao, giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian làm việc.

Samsung T7 Portable SSD cũng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn và các thiết bị di động. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng khi cần truy cập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau.

Lexar SL200 Portable

Giá bán tại Lazada: 1.650.000đ (500GB), 2.600.000đ (1TB) và 4.200.000đ (2TB)

Ổ cứng di động Lexar SL200 Portable là một lựa chọn tốt với dung lượng lưu trữ lớn, tốc độ đọc/ghi nhanh chóng và khả năng tương thích đa dạng. Với tốc độ đọc lên đến 550 MB/giây và tốc độ ghi ở mức 400 MB/giây, sản phẩm này đủ mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu lưu trữ và truy cập dữ liệu từ các tác vụ thông thường đến các tác vụ chuyên nghiệp.

Ổ cứng Lexar SL200 Portable cũng có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, macOS, điện thoại thông minh và máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và máy ảnh chuyên nghiệp có độ phân giải cao. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích khi bạn cần truy cập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau.

TIN LIÊN QUAN

SanDisk ra mắt thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới

Mới đây, nhà sản xuất thẻ nhớ đến từ Canada - Sandisk đã cho ra mắt thẻ nhớ có dung lượng lưu trữ lớn nhất thế giới 512GB Extreme PRO UHS-I SDX hỗ trợ khả năng ghi video 4K.

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128GB tại MWC 2014

SanDisk vừa ra mắt tại MWC 2014 dòng thẻ nhớ microSDXC dung lượng 128GB, đây là dòng thẻ micro SDXC có khả năng lưu trữ lớn nhất thế giới.

ProRes là gì?Tính năng trên iPhone 13 Pro tuy lạ nhưng lại rất quen

Một tính năng mạnh mẽ trên iPhone 13 Pro Series là khả năng quay video định dạng ProRes lên tới 4K 30 fps. Vậy ProRes là gì?

Tin đồn: Apple dùng cổng USB-C cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trước đây có không ít tin đồn việc iPhone chuyển qua sử dụng cổng USB-C. Tin đồn mới đây cho biết cổng USB-C sẽ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng iPhone 14.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

AirPods Pro 2 được trang bị hộp sạc USB-C và hỗ trợ sạc ngược từ iPhone 15 series khi hết pin

Sự kiện Wonderlust vừa diễn ra đã trở thành một trong những sự kiện công nghệ được mong chờ nhất của Apple, với việc giới thiệu loạt sản phẩm mới. Trong sự kiện này, Apple đã giới thiệu cổng sạc USB-C cho dòng sản phẩm iPhone 15 series và cũng ra

Cáp chuyển Lightning sang 3.5mm, iPhone 7 bỏ jack cắm tai nghe?

Dù vẫn chẳng biết iPhone 7 liệu có jack cắm tai nghe truyền thống hay không nhưng mới đây đã xuất hiện phụ kiện cho thế hệ iPhone mới nhất là chiếc cable chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày mai. Vậy iPhone 13 giá bao

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm