Rò rỉ ảnh CAD render của dòng Galaxy S24 series

Trang GSMArena gần đây đã công bố những hình ảnh CAD render của dòng Galaxy S24, bao gồm Galaxy S24, Galaxy S24+, và Galaxy S24 Ultra. Theo thông tin này, thiết kế của dòng Galaxy S24 vẫn giữ nét tương đồng với phiên bản trước đó, nhưng có một số cải tiến như sự bổ sung của ăng-ten UWB (Ultra-wideband).

Galaxy S24, phiên bản tiêu chuẩn, sẽ có màn hình kích thước 6,1 inch và khung kim loại với các góc bo tròn, tương tự như phiên bản trước. GSMArena cho biết kích thước của thiết bị này là 147 x 70,5 x 7,6mm, và nó sẽ có một cụm 3 camera ở phía sau. Một điểm khác biệt trên Galaxy S24 là đèn flash LED được đặt giữa camera thứ nhất và camera thứ hai, thay vì nằm cạnh camera thứ nhất như trên Galaxy S23. Về vị trí, các nút nguồn và chỉnh âm lượng vẫn nằm ở khung bên phải, nhưng được bổ sung thêm ăng-ten UWB.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S24 dự kiến sẽ có hai phiên bản sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400. Phiên bản sử dụng chip Exynos sẽ được phân phối ở các thị trường Châu Phi, Châu Á, Châu Úc, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh. Trong khi đó, phiên bản trang bị chip Snapdragon sẽ được bán ra ở Canada, Trung Quốc và Mỹ.

Màn hình trên Galaxy S24 sẽ là loại OLED LTPO với tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits.

Đối với Galaxy S24+, mẫu máy này sẽ có màn hình kích thước 6,7 inch và kích thước tổng thể là 158.5 x 75.9 x 7.75 mm. Điều này có nghĩa là Galaxy S24+ sẽ cao hơn và mỏng hơn một chút so với phiên bản trước. Thiết bị này cũng sẽ có một cụm 3 camera ở phía sau, nhưng đèn flash sẽ được đặt thấp hơn một chút so với Galaxy S23+. Các khe cắm SIM, cổng sạc USB Type-C, micrô và loa sẽ được đặt ở phía dưới của thiết bị.

Galaxy S24 Ultra, theo báo cáo, sẽ có màn hình kích thước 6,8 inch và Samsung sẽ sử dụng màn hình phẳng thay vì màn hình cong như các phiên bản Ultra trước đó. Kích thước của Galaxy S24 Ultra dự kiến là 162,3 x 79 x 8,7mm và nó sẽ có một cụm bốn camera ở phía sau. Vị trí các nút trên phiên bản này sẽ được giữ nguyên, và Samsung sẽ bổ sung ăng-ten UWB ở cạnh nút nguồn.

Ở mặt trước, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2x với tấm nền độ phân giải QHD+, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits.

Về hiệu năng, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, và không có phiên bản sử dụng chip Exynos.

Về pin, thiết bị này sẽ có viên pin dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W, sạc không dây lên đến 15W, và cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây.

Galaxy S24 Ultra sẽ có tùy chọn RAM 12GB hoặc 16GB, và tùy chọn bộ nhớ trong từ 256GB, 512GB đến 1TB.


TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.