PGI giới thiệu bộ đôi sản phẩm JBL Authentics & JBL Spinner BT: Kết hợp hoài cổ và tính năng hiện đại

Tại sự kiện AVSHOW 2023 diễn ra tại TP. HCM, Phúc Giang PGI đã chính thức ra mắt dòng loa Wi-Fi thông minh mới của JBL mang tên 'JBL Authentics Series'. Đây là lần đầu tiên những sản phẩm này được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, với ba phiên bản độc đáo tích hợp công nghệ Dolby Atmos và hỗ trợ giọng nói từ Amazon Alexa và Google Assistant. Song song với đó, thế hệ mới nhất của mâm than JBL Spinner BT cũng được trình diễn, với công nghệ tiên tiến giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh hoài cổ lên một tầm cao mới. 

Dòng loa thông minh JBL Authentics mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ âm thanh hiện đại. Được lấy cảm hứng từ loa JBL L100 nổi tiếng trong những năm 1970, dòng sản phẩm Authentics mang đậm vẻ đẹp cổ điển với lưới loa Quadrex đặc trưng. Tuy vậy, thiết kế của nó cũng mang những yếu tố hiện đại và thời thượng, như viền kim loại mềm mại, thể hiện sự tiến bộ của JBL mà vẫn tôn trọng di sản của họ. Sự kiện này đã giới thiệu ba phiên bản Authentics gồm Authentics 500, Authentics 300 và Authentics 200, mỗi phiên bản được thiết kế để đáp ứng nhu cầu âm thanh đa dạng của người dùng.

JBL Authentics 500 là phiên bản tích hợp Wi-Fi và Bluetooth, đồng thời hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Trong khi đó, Authentics 300 có khả năng mang đi với quai xách và pin tích hợp cho thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ. Authentics 200 mang đến âm thanh stereo cân bằng. Một tính năng đột phá của dòng loa Authentics là tích hợp đồng thời trợ lý giọng nói của Amazon và Google, mang đến trải nghiệm người dùng dẫn đầu xu hướng. Bằng cách sử dụng lệnh giọng nói, người dùng có thể phát nhạc, điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh, cài đặt giờ và chuông báo một cách thuận tiện. Với kết nối Wi-Fi tiên tiến, các loa này cho phép người dùng trải nghiệm âm nhạc từ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến như AirPlay, Alexa Multi-Room Music (MRM), Spotify Connect và Chromecast.

Tại sự kiện AVSHOW 2023, sự kết hợp độc đáo giữa mâm than JBL Spinner BT và loa di động JBL Partybox Encore đã thu hút sự chú ý đặc biệt. JBL Spinner BT là một mâm than không dây với kết nối Bluetooth 5.2 và aptX HD, cho phép phát đĩa vinyl 33 ⅓ vòng/phút cho album và 45 vòng/phút cho đĩa EP và đĩa đơn. Mâm than đi kèm với nắp che bụi và được làm từ MDF màu đen, có hai phiên bản màu và được trang bị chân giảm chấn dưới khung máy.

Tại triễn lãm AVSHOW 2023, Phúc Giang PGI - nhà phân phối độc quyền của JBL đã giới thiệu nhiều phòng nghe với nhiều sản phẩm mới, bao gồm JBL Bar 1300, cặp loa nghe nhạc JBL L75MS và L42MS, JBL SA750, và mâm than JBL TT350 Classic.

Dự kiến, dòng sản phẩm JBL Authentics và JBL Spinner BT sẽ chính thức được Phúc Giang PGI phân phối tại Việt Nam từ tháng 10/2023.



TIN LIÊN QUAN

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập…

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?

Techrum - Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant chỉ xuất hiện độc quyền trên Google Pixel và Google Pixel XL, nhưng LG đang tiến hành thỏa thuận để có thể mang Asisstant lên các thiết bị tương lai của mình.

TV đầu tiên của Amazon: LED 4K, HDR 10, Dolby Vision giá từ 410 USD

TV đầu tiên của Amazon: LED 4K, HDR 10, Dolby Vision giá từ 410 USD Đáng tiếc dòng TV này mới chỉ bán chính thức ở Ấn Độ Amazon đã tung ra dòng TV đầu tiên của hãng, với hệ điều hành độc quyền Fire cài đặt sẵn. Một điều gì đó khác biệt với

Apple chính thức trình làng AirPods 3: Hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, trang bị công nghệ Head Tracking

Ở phiên bản mới nhất, AirPods đã thay đổi hoàn toàn với thiết kế lấy từ dòng AirPods Pro và có thể phát spatial audio, song song đó là sự xuất hiện của công nghệ Head Tracking để tối ưu hiệu quả trình diễn.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại