Ảnh render chính thức của Galaxy Buds FE bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Samsung đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện độc quyền để giới thiệu các sản phẩm 'Fan Edition' của họ trong thời gian sắp tới. Trong số đó có Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9 FE, Galaxy Tab S9 FE+ và Galaxy Buds FE.

Những báo cáo gần đây đã tiết lộ một số thông tin về Galaxy Buds FE, dự kiến sẽ là dòng tai nghe true wireless có giá cả phải chăng nhất của Samsung. Một báo cáo mới từ Winfuture.de đã chia sẻ những hình ảnh mới về sản phẩm này.

Theo báo cáo, Galaxy Buds FE sẽ được cung cấp trong hai tùy chọn màu sắc là Xám than chì và Trắng. Thiết kế của nó sẽ được lấy cảm hứng từ các sản phẩm cao cấp hơn, như Galaxy Buds 2 Pro và Buds 2.

Galaxy Buds FE được trang bị một lớp vỏ ngoài có vùng cảm ứng, cho phép người dùng chạm vào để điều khiển nhạc và các chức năng khác. Bên trong, tai nghe này sử dụng driver 12mm với âm bass được cải tiến, nhằm mang đến trải nghiệm giải trí sâu sắc cho người dùng.

Mặc dù thông tin về thời lượng pin của Galaxy Buds FE vẫn chưa được tiết lộ, tai nghe này sẽ được sạc thông qua các chân pogo tiêu chuẩn nằm trong hộp sạc. Hộp sạc có thể được kết nối với nguồn điện thông qua cổng USB-C.

Rất tiếc là nguồn tin hôm nay không cung cấp thông tin chi tiết về cấu hình của Galaxy Buds FE. Chúng ta hy vọng sẽ có thêm thông tin về sản phẩm này thông qua các rò rỉ trong thời gian tới.

 


 



Từ khoá : Galaxy Buds FE

TIN LIÊN QUAN

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Samsung chính thức trình làng tai nghe true wireless Galaxy Buds 2

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true-wireless Galaxy Buds 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra vào ngày 11/8. Sản phẩm được mang nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với Galaxy Buds+ cũng như thừa hưởng

Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Bên cạnh bộ ba Galaxy S21, Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2021 còn trình làng một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro. Sản phẩm này không chỉ mang lại những thay đổi về thiết kế mà còn cung cấp khá

Cận cảnh món phụ kiện biến Galaxy Buds Pro thành điện thoại “cục gạch”, giá 30 USD

Hai chiếc ốp mới sẽ biến chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro của bạn trở nên độc đáo, nổi bật và xinh xắn hơn nhiều, đặc biệt lại còn mang lại chút “hoài cổ” về những mẫu điện thoại vỏ sò từ ngày xưa. Như Sforum đã đăng tải trước đó, Samsung mới đây đã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.