iPhone 15 Plus review chi tiết, có gì nâng cấp?

iPhone 15 Plus review là tin tức cực kỳ nóng hổi đối với những ai yêu thích dòng điện thoại cao cấp iPhone. Nhất là khi siêu phẩm iPhone mới 2023 đang trong giai đoạn nước rút để đặt hàng, ra mắt và chính thức lên kệ. Vậy iPhone 15 Plus có những nâng cấp đáng tiền nào, cùng xem nhé!

iPhone 15 Plus Review - Nâng cấp đáng kể về cấu hình lẫn thiết kế

iPhone 15 Plus là một trong những phiên bản sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, tháng 9/2023, trong sự kiện mở bán iPhone 15 Series trên toàn cầu. So với bản tiền nhiệm, iPhone 15 Plus được dự đoán sẽ có những thay đổi bất ngờ.

Thiết kế mới với mặt lưng kính mờ 

Khác với người tiền nhiệm iPhone 14 series, mặt lưng của điện thoại iPhone 15 Plus sử dụng mặt kính nhám pha màu. Ưu điểm của loại kính này chính là hạn chế được mồ hôi cũng như dấu vân tay bám lên trong quá trình sử dụng. Sự thay đổi về mặt lưng của iPhone 15 Plus sẽ giúp cho ngoại hình của máy luôn trong tình trạng như mới sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó phần viền màn hình cũng được làm từ chất liệu hợp kim titanium, tăng khả năng bảo vệ cho thiết bị cũng như mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

CPU hiệu năng cao 

iPhone 15 Plus review sáng giá nhất là việc phiên bản này tiếp tục sử dụng con chip Bionic A16 đã vô cùng thành cộng trên iPhone 14 series. Tuy là con chip được ra mắt vào năm 2022 thế nhưng hiệu năng của Apple A16 Bionic vẫn là một trong những CPU mạnh nhất trên thị trường smartphone. 

Đối với model Pro và Pro Max trên series iPhone mới, chipset sẽ được nâng cấp lên so với Bionic A16. Cụ thể chipset được trang bị trên điện thoại iPhone 15 Pro và Pro Max là A17 Pro - với GPU 6 lõi so với GPU 5 lõi trên iPhone 15 Plus.

Về dung lượng ram cũng như bộ nhớ, được biết iPhone 15 Plus sẽ được đưa đến tay người tiêu dùng với 4 tùy chọn từ 128 đến 1TB bộ nhớ trong. Đi kèm với đó là dung lượng ram lên đến 6GB chuẩn LPDDR5 cho tốc độ khởi động máy cũng như mở ứng dụng nhanh hơn so với thế hệ trước.

Nâng cấp lớn về camera 

Khả năng chụp ảnh trên iPhone 15 Plus hứa hẹn sẽ mang đến cuộc cách mạng về khả năng chụp ảnh trên các thiết bị di động. Apple đã hợp tác với Sony, một nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực nhiếp ảnh để phát triển cảm biến cho camera cũng như tối ưu hóa thuật toán xử lý hình ảnh.

Được biết camera sau của iPhone 15 Plus sẽ có 2 cảm biến, trong đó cảm biến chính 48MP và một cảm biến phụ 12MP. Đặc biệt iPhone 15 series sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS với khả năng giảm nhiễu cũng như cân bằng màu sắc vượt trội.

Chuẩn sạc mới, thời lượng pin cao 

iPhone 15 Plus review chuẩn sạc mới là tin rò rỉ rất được quan tâm. Bởi lẽ, iFan đang rất ngóng chờ nhà Apple sẽ giải quyết ra sao khi chuẩn sạc chung vừa được Liên minh Châu Âu công bố và có hiệu lực. Theo đó, rất có thể trên phiên bản iPhone mới 2023 này, Apple sẽ sử dụng cổng sạc Type-C thay cho cổng Lightning vốn đã quen thuộc.

Cũng có một vài giả thuyết cho rằng Táo khuyết sẽ loại bỏ hoàn toàn cổng sạc vật lý và thay bằng loại sạc không dây. Tuy nhiên, trên thực tế thì các loại sạc Magsafe không đạt được hiệu suất cao, nói dễ hiểu là tốc độ sạc đầy khá chậm. Do vậy, giải thuyết này không khả quan.

iPhone 15 ra mắt khi nào? 

Bên cạnh những thông tin iPhone 15 Plus review thì cộng đồng công nghệ, nhất là những ai yêu thích iPhone thì cực kỳ mong chờ siêu phẩm này ra mắt. Vậy, iPhone 15 Series ra mắt ngày nào?

Theo dự đoán, dựa trên tiền sử các phiên bản iPhone trước đó, iPhone mới 2023 có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Theo thông lệ, iPhone cho sẽ cho đặt trước 1 tuần trước khi tổ chức sự kiện ra mắt và chính thức lên kệ.

Như vậy, nhiều khả năng iPhone 15 sẽ ra mắt vào ngày 13/9/2023 theo giờ Mỹ, tức là tối ngày 13 rạng sáng ngày 14/9/2023 giờ Việt Nam.

Tạm kết 

Trên đây là tổng hợp tin tức về iPhone 15 Plus review , leaks chi tiết các cải tiến và nâng cấp trên thiết kế, màn hình, cấu hình và chuẩn sạc mới. Hy vọng những tin này sẽ giúp bạn có những góc nhìn thú vị về siêu phẩm iPhone 15. Cùng chờ đón ngày ra mắt nhé!

Từ khoá : iPhone 15, iPhone 15 Plus

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Bạn thích thiết kế mặt lưng iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8 Plus?

iPhone 8 và 8 Plus chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không có hai lựa chọn Vàng Gold và Rose Gold như trước đây, cá nhân mình cảm nhận màu gold mới thực chất là màu Rose Gold nhưng sậm hơn. Nhưng việc dùng kính cường lực ở mặt lưng là một thay đổi

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Dự đoán giá bán iPhone 14 Pro Max: Cao cấp nhưng rẻ hơn bản tiền nhiệm

Giá bán iPhone 14 Pro Max là bao nhiêu? Được dự đoán là mẫu iPhone cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị cấu hình khủng với nhiều tính năng cao cấp.

[Tin đồn] Apple không dự định sản xuất ốp da cho iPhone 15

Hôm nay, có nhiều nguồn tin cho biết Apple có thể không tung ra thị trường ốp lưng bằng da cho dòng iPhone 15, dự kiến ra mắt vào tháng 9. Điều này sẽ là một lựa chọn đáng chú ý nếu thông tin này là chính xác, vì trong mỗi phiên bản iPhone trước

Chi phí thay thế mặt lưng kính trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus còn "đắt hơn" cả màn hình!

Với iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple đã thay đổi chất liệu sử dụng ở mặt lưng của thiết bị từ kim loại sang kính nhằm hỗ trợ chế độ sạc không dây. Tuy nhiên, khi vô tình va chạm ở mặt lưng kính thì rất dễ vỡ và người dùng sẽ phải tốn một khoảng

Thử nghiệm thả rơi iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus: Mặt lưng kính rất dễ vỡ

Như các bạn đã biết, đặc điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 8 Plus khi so iPhone 7 Plus chính là phần mặt lưng đã được chuyển sang hoàn thiện bằng kính. Để so sánh độ bền với phần mặt lưng kính, mới đây chanel YouTube TechRax đã có bài thử nghiệm

Thử độ bền iPhone 13 Pro và Pro Max: Rơi từ độ cao gần 2m vẫn an toàn

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max không có bất kỳ cải tiến nào về độ bền so với iPhone 12 series. Apple vẫn đang sử dụng kính Ceramic Shield để bảo vệ màn hình, tuy nhiên 2 thiết đều nặng hơn so với người tiền nhiệm nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.