Bật mí kinh nghiệm mua iPhone 15 chất lượng, giá tốt

iPhone 15 chính thức ra mắt thị trường vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Nếu bạn đang quan tâm đến “siêu phẩm' này, đừng bỏ qua những bật mí về kinh nghiệm mua iPhone 15 chất lượng, giá tốt trong bài viết sau!

1. Chọn phiên bản phù hợp nhất với mình

Năm nay, Apple tung ra thị trường 4 dòng iPhone 15 gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Nhiều người dùng có xu hướng chọn iPhone 15 dựa trên khả năng tài chính, nhưng điều này là không nên. Bởi mỗi phiên bản được Apple thiết kế với những tính năng riêng, bạn nên lựa chọn điện thoại iPhone 15 phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Việc lựa chọn dòng iPhone 15 phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu chi phí bởi giá bán khởi điểm của dòng điện thoại cao cấp này khá cao. Sẽ là một sự lãng phí nếu bạn chọn mua dòng iPhone 15 Pro Max phiên bản giá cao nhất nhưng lại không tận dụng được hết các tính năng của sản phẩm, hay bạn sẽ sớm phải đổi máy mới khi mua phiên bản tiêu chuẩn nhưng lại thường xuyên quay video, chơi game - những hoạt động cần cấu hình mạnh hơn,...

Người mua nên lựa chọn dòng iPhone 15 phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để chọn được chiếc iPhone 15 phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo gợi ý sau đây:

  • iPhone 15: Phù hợp với người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn, nhẹ nhàng, có đầy đủ các tính năng và cấu hình tương tự iPhone 14 Pro, mức giá rẻ nhất trong 4 dòng iPhone 15. iPhone 15 bản tiêu chuẩn cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc hơn phù hợp với sở thích của người dùng.
  • iPhone 15 Plus: Được trang bị một viên pin “trâu' cùng màn hình hiển thị lớn mang lại trải nghiệm làm việc online và giải trí tuyệt vời. Đồng thời, iPhone 15 Plus sẽ là lựa chọn hoàn hảo với người dùng có nhu cầu chụp ảnh, quay phim bán chuyên nghiệp hay người thường xuyên sử dụng iPhone để giải trí như xem video, đọc tin tức,...
  • iPhone 15 Pro: Vừa có cấu hình mạnh mẽ như iPhone 15 Pro Max, vừa có ngoại hình nhỏ gọn như iPhone 15. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bằng vỏ Titanium cứng hơn, nhẹ hơn với 4 tuỳ chọn màu sắc vô cùng khác biệt (Titan Đen, Titan Trắng, Titan Xanh và Titan Tự nhiên). Đây là lựa chọn hoàn hảo với người dùng muốn tìm smartphone nhỏ gọn để mang theo mọi lúc mọi nơi, đáp ứng tốt các tác vụ nặng.
  • iPhone 15 Pro Max: Phiên bản này dẫn đầu về chất lượng camera, độ phân giải video, cấu hình, bộ nhớ, dung lượng RAM, dung lượng pin cũng như thiết kế vỏ ngoài. Tương tự iPhone 15 Pro, sản phẩm được thiết kế bằng vỏ Titanium cứng hơn, nhẹ hơn với 4 tuỳ chọn màu sắc vô cùng khác biệt (Titan Đen, Titan Trắng, Titan Xanh và Titan Tự nhiên). Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người cần sử dụng iPhone để phục vụ công việc chụp ảnh, quay & edit video chuyên nghiệp.

2. Chọn địa chỉ uy tín

Nhiều người dùng muốn nhanh chóng sở hữu iPhone 15 nên chọn mua các sản phẩm xách tay. Tuy nhiên, iPhone 15 xách tay không đảm bảo 100% về nguồn gốc và khiến người dùng gặp khó khăn hơn khi bảo hành, sửa chữa hay đổi trả,...

Ngược lại, việc mua iPhone 15 tại các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có được chiếc điện thoại chính hãng với mức giá tốt, đồng thời đảm bảo về việc hậu mãi và bảo hành trong thời gian sử dụng.

Những năm gần đây, Apple đã mở rộng thêm các đại lý uỷ quyền giúp người dùng dễ dàng mua iPhone 15 chính hãng mới. ShopDunk, Topzone, Viettel store,... đều là những đại lý uỷ quyền của Apple với hệ thống cơ sở phủ khắp cả nước. Ví dụ với ShopDunk, đơn vị này có hơn 60 các cửa hàng trên toàn quốc, cùng với đó là hệ thống ShopDunk Care giúp người dùng dễ dàng mua iPhone 15 series ShopDunk và thuận tiện trong việc bảo hành sản phẩm. 

Chọn mua iPhone 15 tại các đại lý uỷ quyền uy tín của Apple sẽ đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và mức giá của sản phẩm.

3. Canh đúng thời điểm để mua iPhone 15 phù hợp

Tại mỗi thời điểm, iPhone 15 sẽ có thì mức giá khác nhau. Dựa trên lịch sử mua hàng của iPhone 14 series, dưới đây là 4 thời điểm “vàng' để bạn canh mua iPhone 15 giá tốt nhất:

  • Ngay sau ra mắt: Mua hàng xách tay vẫn là cách nhanh nhất để có được iPhone 15 vừa ra mắt. Tuỳ từng đơn vị bán mà giá sẽ khác nhau, thậm chí có nhiều người bán lẻ “hét giá” lên cao vì biết nhiều người sẵn sàng chi mức tiền lớn để có được “siêu phẩm” sớm nhất.
  • Sau ra mắt khoảng 2 - 3 tuần: Thời điểm này các đại lý uỷ quyền thường tung ra chương trình đặt hàng trước sản phẩm. Dù hiện tại họ chưa thông báo thời điểm nào sẽ có chương trình đặt trước, nhưng theo thông lệ hàng năm thì sớm nhất là khoảng 2 tuần sau khi Apple ra mắt sản phẩm. Mức giá mua tại thời điểm này cũng thường thấp nhất vì các đại lý uỷ quyền thường có chương trình ưu đãi cho sản phẩm mới.
  • Sau khi iPhone 15 VN/A về Việt Nam: Năm nay, Apple  chưa công bố chính xác thời điểm nào iPhone 15 sẽ chính thức lên kệ ở các đại lý uỷ quyền  Việt Nam. Tuy nhiên, theo lịch sử các năm trước, iPhone 15 có thể lên kệ vào khoảng 1.5 tháng sau ra mắt. Mua tại thời điểm này thường ít chương trình ưu đãi hơn so với giai đoạn đặt trước. 
  • Khi iPhone 15 đã hạ nhiệt (sau khi ra mắt khoảng 3-4 tháng): Khi sức nóng của sản phẩm giảm dần sau thời gian ra mắt, iPhone 15 có thẻ giảm nhẹ và duy trì mức giá bình ổn hơn. Mua iPhone 15 vào thời điểm này có thể làm người dùng có cảm giác “đi chậm hơn so với thời đại” nhưng giá sẽ ổn định. 

Hiện tại, giá điện thoại iPhone 15 ShopDunk chỉ từ 22.999.000đ, cùng với đó, đơn vị này cũng tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Giảm trực tiếp tới 2 triệu qua cổng thanh toán  
  • Thu cũ đổi mới trợ giá 1.5 triệu 
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Mini game 'Lật game quẩy chất 15 hộp quà' quà tặng tới 500K

Các đại lý uỷ quyền khác của Apple cũng bắt đầu công bố chương trình ưu đãi của họ. Để cập nhật thông tin chính xác nhất, bạn nên theo dõi fanpage/website hoặc liên hệ hotline của bên bán.

Lựa chọn thời điểm mua iPhone 15 sẽ giúp người dùng tối ưu chi phí.

Trên đây là những kinh nghiệm mua iPhone 15 chất lượng, giá tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về giá và thời điểm series iPhone 15 về Việt Nam. Vì vậy, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm này nhé!


Từ khoá : iPhone 15

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 14, kính thực tế ảo Apple VR sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E siêu tốc

Báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã phác thảo việc sử dụng Wi-Fi 6E trên dòng iPhone 14 và kính thực tế ảo Apple VR sắp ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm