Huawei Mate 60 Pro được giới thiệu: Thiết kế camera trước độc đáo, tích hợp kết nối vệ tinh, giá khởi điểm từ 20 triệu đồng

Sau một thời gian dài đồn đoán, Huawei đã bất ngờ ra mắt phiên bản Mate 60 Pro tại thị trường Trung Quốc, với nhiều cải tiến đáng chú ý. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá cao nhờ sở hữu một thiết kế sang trọng, hấp dẫn và đặc biệt là tính năng liên lạc qua vệ tinh độc đáo.

Huawei Mate 60 Pro tự hào sở hữu mặt lưng được hoàn thiện bằng kính và chất liệu giả da, tạo nên sự hài hoà với 2 tông màu đậm nhạt. Theo Huawei, thiết kế này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Trung Quốc, như sông và núi. Ngoài ba bản màu cơ bản là Bạc Baisha, Tím Nannuo và Đen Yadan, phiên bản màu Xanh Yachuan còn được thêm hoạ tiết tinh tế, tăng thêm sự thẩm mỹ cho thiết bị. Trên mặt lưng máy, có một cụm 3 camera gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến siêu rộng 12MP và ống kính tele 48MP. Với khả năng zoom quang học 3,5x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x, đây là một hệ thống camera đa dạng và mạnh mẽ.  

Ở mặt trước, Huawei đã tích hợp camera selfie và camera cảm biến độ sâu 3D vào một lỗ dạng đục trên màn hình, gây mất đi 3 điểm trên màn hình. Tuy nhiên, hãng cũng cung cấp một tính năng cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí của camera selfie và cảm biến, tạo thành một cụm tương tự như Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max. Về thông số kỹ thuật, màn hình của Mate 60 Pro có kích thước 6.82 inch LTPO OLED, độ phân giải Full HD+ và tần số quét thích ứng từ 1Hz đến 120Hz. Huawei cho biết rằng máy được bảo vệ bởi kính cường lực Kunlun tự phát triển, với khả năng 'không thể phá vỡ'.

Mate 60 Pro được quảng cáo là điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có khả năng thực hiện cuộc gọi và nhận tin nhắn qua vệ tinh. Ngoài ra, hệ điều hành Harmony OS 4 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng bằng việc tích hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo mới. Mặc dù chưa có thông báo chính thức về vi xử lý mà Mate 60 Pro sử dụng, tuy nhiên, các nguồn tin như trang công nghệ Gearrice và các leaker trên Twitter và Weibo cho rằng máy sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 9000s 5G do Huawei tự nghiên cứu và sản xuất. Cuối cùng, Mate 60 Pro được trang bị viên pin 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 88W. 

Theo thông báo được HUAWEI đưa ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại Vmall và đã có thể đặt trước Mate 60 Pro từ hôm nay với mức giá như sau:

  • Bộ nhớ 12GB + 256GB – Chưa có thông tin về giá
  • Bộ nhớ 12GB + 512GB – ¥ 6999 (23.2 triệu đồng)
  • Bộ nhớ 12GB + 1TB – Chưa có thông tin về giá


Từ khoá : Huawei Mate 60 Pro

TIN LIÊN QUAN

Huawei công bố Mate X2 Collector's Edition dành cho người sưu tầm

Huawei trong buổi lễ giới thiệu thiết bị mới đã công bố Mate X2 Collector's Edition (phiên bản dành cho người sưu tầm).

Huawei giới thiệu phiên bản Mate 60 Pro+ mới: Kirin 9000s 5G và sạc nhanh 88W

Huawei vừa ra mắt phiên bản cao cấp Huawei Mate 60 Pro+ tại thị trường Trung Quốc. Đây là phiên bản đỉnh cao của dòng sản phẩm Mate 60, được trang bị nhiều cải tiến và tính năng ấn tượng.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ

Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

[Update nhiều ảnh mới] Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro trước giờ ra mắt

Hôm nay Huawei sẽ chính thức ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, dù vậy ngay trước giờ ra mắt, chúng ta đã có những hình ảnh mới nhất về bộ đôi này, gần như đây sẽ là thiết kế chính thức của máy.

Lộ panel mặt trước màn hình "vô cực" của Huawei Mate 10 Pro, giá cao hơn cả iPhone X

Cách đây không lâu, hình ảnh rò rỉ của tấm panel mặt trước chiếc Huawei Mate 10 xuất hiện và giờ đây, một hình ảnh được cho là mới nhất về tấm panel mặt trước của cả hai chiếc điện thoại Mate 10 và Mate 10 Pro cũng đã được đăng tải, cùng với đó là

Huawei Mate 10/Mate 10 Pro chính thức ra mắt: Màn hình FullView 6 inch, camera kép khẩu độ f/1.6

Đúng như dự kiến, hôm nay nhà sản xuất Huawei đã chính thức cho ra mắt bộ đôi flagship mới của mình chính là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro. Cả hai thiết bị này đều sở hữu những trang bị cao cấp và thiết kế theo xu hướng hiện nay trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay