Tưng bừng ngày hội cho dân Lập trình và Thiết kế - Design & Dev Festival 2014

Design & Dev Festival  2014 – là ngày hội lớn nhất cho ngành Lập trình và thiết kế dành riêng cho tín đồ yêu Công nghệ và nội dung số diễn ra ngày 28/12/2014. Chương trình có sự tham gia của:

  • 01 Đại diện từ Hiệp hội tin học HCM
  • 09 chuyên gia từ các công ty Uy tín: Mecorp, Gameloft, Texo Design, VTC Academy, Adflex…
  • 06 Workshops chuyên đề cập nhật Ứng dụng lập trình mới: IOS 8, Android 5.0, Unity 3D và kỹ năng tạo hình, thiết kế chuyên nghiệp.
  • 03 Talkshows về xu hướng ngành, chia sẻ Case Study quy trình làm Game và định hướng kinh doanh di động từ doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

Chú ý: GIỚI HẠN CHỈ 200 NGƯỜI ĐĂNG KÝ

NỘI DUNG DESIGN & DEV FESTIVAL 2014

LUCKY TIME

Thu thập đủ 05 item từ các phòng Workshop Room và Khu Giải trí & Gameshow, để có cơ hội tham gia Bốc thắm trúng thưởng:

 Hỗ trợ tài chính học tập ở lần đóng đầu tiên từ VTC Academy lên đến 30%

Chương trình chỉ dành cho 200 tín đồ công nghệ mong muốn được tham dự một Ngày hội công nghệ chất thực sự, nên bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi tốt nhất!

 

Hotline hỗ trợ: 0903-957-591 (Ms. Trâm) / 0902-167-595 (Ms. Tươi)

 

 

TIN LIÊN QUAN

Vinh danh 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Sự kiện chọn lựa 30 doanh nghiệp CNTT nổi bật trong 2 lĩnh vực là Phần mềm đóng gói và gia công, thuê ngoài (BPO/outscourcing/offstore) để giới thiệu tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Facebook giới thiệu ứng dụng Room, một không gian cộng đồng mới

Facebook đang có mục tiêu trở thành trung tâm của tất cả các cuộc đàm thoại internet và chiến lược mới nhất để đạt được mục tiêu này là tung ra một ứng dụng mới gọi là Room.

Facebook Messenger trên Android có giao diện Material Design mới, anh em đã có chưa?

Facebook vừa thông báo rằng hãng đang cập nhật giao diện Material Design cho app Messenger trên Android. Thay đổi dễ thấy nhất đó là thanh status bar giờ đã đổi màu theo giao diện...

Bí quyết khởi nghiệp cho startup mobile

Tương tác ít - hưởng nhiều, hình ảnh hoạt hình dễ thương, cốt truyện siêu đơn giản, người chơi liên tục được “thưởng”, có cơ chế chia sẻ, so sánh điểm với bạn bè…là một số bí quyết cho startup mobile game được các diễn giả

Samsung đón nhận 49 giải thưởng danh giá tại 2017 iF Design Award

iF Design Award là hệ thống đánh giá và tôn vinh các sản phẩm thiết kế xuất sắc có uy tín hàng đầu thế giới. Hội đồng giám khảo gồm hơn 50 chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới nhằm đánh giá, thẩm định và tôn vinh các sản phẩm chiến thắng hàng

Samsung và Apple thống trị thị trường smartphone

Samsung và Apple nắm giữ 87,9% lợi nhuận của thị trường smartphone trong 6 năm qua.

Bỉ hỗ trợ Việt Nam hơn 4 triệu Euro phát triển công nghệ

Bộ Khoa học - Công nghệ cho biết, Bộ này vừa kí kết Hiệp định tài trợ cho dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp (BIPP)”.

Tải và trải nghiệm Microsoft Fluent Design trên Windows 10 Build 17004 dành cho Insider

Hôm qua Microsoft đã phát hành phiên bản Windows 10 PC Build 17004 dành cho Insider tham gia nhánh Fast Ring và bật tính năng Skip Ahead. Phiên bản Windows 10 Build 17004 sẽ đem lại nhiều tính năng mới và cải tiến nổi bật cho người dùng. Điển hình

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử