Facebook giới thiệu ứng dụng Room, một không gian cộng đồng mới

Ứng dụng Room sẽ tái tạo phòng chat và diễn đàn thảo luận, trong đó cộng đồng người dùng có thể nói chuyện về các chủ đề thông qua tính năng ẩn danh của trang web.

 

Room không chỉ cho phép bạn tạo một bút danh, nó cũng không yêu cầu người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc thậm chí một địa chỉ email.

Một khi bạn dùng ứng dụng bạn có thể tạo ra các phòng thảo luận dành riêng cho bất kỳ chủ đề mà bạn muốn cho dù đó là về việc chia sẻ hình ảnh về các món ăn đã nấu. Những người dùng các phòng này sẽ có thể giao tiếp với nhau bằng hình ảnh, video và văn bản.

 

Nếu bạn là chủ sở hữu của căn phòng trong ứng dụng Room, bạn cũng có thể tùy chỉnh căn phòng bằng cách thêm một ảnh bìa cũng như thay đổi màu sắc và văn bản của các diễn đàn thảo luận. Khi tham gia một trang diễn đàn, các quản trị viên phòng cũng có thể ghim bài viết và phân công người điều hành.

Tuy nhiên việc tham gia một phòng là một vấn đề hơi phức tạp hơn bởi vì các lời mời được chia sẻ thông qua một mã QR. Nếu căn phòng không được thiết lập công khai thì cách duy nhất để tham gia là có một bản chụp lời mời mã QR hoặc chủ sở hữu gửi cho bạn một tin nhắn với lời mời.

 

 

Josh Miller và nhóm của ông đã phát triển từ Branch đã phát triển ứng dụng Rooms trong chương trình Creative Labs của Facebook sau khi mạng xã hội mua lại công ty vào tháng 1 năm 2014.

 

Ông Miller giải thích trong một bài đăng blog rằng ông muốn tạo ra một không gian mới trên internet, cho phép tất cả mọi người là bất cứ ai mà họ muốn.

Room là một sự phát triển mới thú vị từ Facebook bởi vì ứng dụng tồn tại bên ngoài của mạng xã hội này.

 

Ứng dụng này mang lại hơi thở mới cho Facebook khi gần đây công ty này gặp nhiều khó khăn trong chính sách tên thật và sự gia tăng gần đây của Ello.

Room đã có sẵn cho iOS trên App Store. 

 

Từ khoá : Facebook, Facebook Room

TIN LIÊN QUAN

Tiếp bước Spotify, Amazon chuẩn bị lấn sang sang mảng dịch vụ live audio

Theo tổng hợp từ các thông tin rò rỉ, Amazon hiện đang xây dựng một dịch vụ dành riêng cho live audio (tính năng cho phép người dùng nghe âm thanh phát trực tiếp nhưng không kèm hình ảnh) và tất nhiên, có thể truy cập qua trợ lý ảo Alexa.

Phong trào mới, chia sẻ thành quả của những chuyến "xách ba lô lên và đi" với MyTravelMap Viet Nam

Phong trào chia sẻ thành quả của những chuyến 'xách ba lô lên và đi' hiện đang khá hot với cộng đồng mạng xã hội Facebook. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình một tấm bản đồ riêng, in dấu những nơi đã đến trên khắp đất nước Việt

Top 10 chủ đề "hot" nhất trên Facebook trong năm 2016

Dân trí Facebook đang nhìn lại năm 2016 và công bố danh sách year-in-review, trong đó nêu bật những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong năm 2016. Nhiều chủ đề nổi bật được nhắc đến trong năm nay ...

Bên trong văn phòng làm việc tràn đầy cảm hứng của Facebook tại New York

Dân trí Vốn được biết đến nhờ những đặc quyền khó tin, mức lương ấn tượng, thương hiệu, và văn hóa công ty nổi bật, Facebook chắc chắn là một trong những công ty hấp dẫn nhất hành tinh đối với những ...

Top 10 chủ đề nóng bỏng nhất trên Facebook trong năm 2016

Dân trí Facebook đang nhìn lại năm 2016 và công bố danh sách year-in-review, trong đó nêu bật những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong năm 2016. Nhiều chủ đề nổi bật được nhắc đến trong năm nay ...

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Facebook cho phép người dùng ghép ảnh tạo bản trình chiếu để chia sẻ theo phong cách thú vị hơn

Sau thời gian ngắn thử nghiệm trên số ít người dùng, có vẻ như Facebook đang âm thầm phát hành rộng rãi tính năng Tạo bản trình chiếu, cho phép người dùng tạo các slideshow ảnh với nhiều chủ đề khác nhau.

Tin tặc phát hiện cách thâm nhập vào bất cứ tài khoản Facebook nào

(ICTPress) - Mất 72 giờ, Anand Prakash, một tin tặc sống ở Ấn Độ đã có thể thâm nhập vào bất cứ tài khoản nào tin tặc này muốn, Tech Insider cho biết.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...