Infitech- Đơn vị thiết kế app uy tín hàng đầu toàn quốc

Thiết kế app mobile ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. Hàng ngàn công ty đã lựa chọn, tích cực hoạt động app mobile trên thị trường. Để lựa chọn đơn vị hợp tác phù hợp, đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp có thể tham khảo công ty Infitech- Đơn vị thiết kế app uy tín hàng đầu toàn quốc.

Thiết kế app là gì?

Thiết kế app là quá trình doanh nghiệp sử dụng ngôn ngữ lập trình nhằm xây dựng nên 1 app mobile cho phép người dùng di động có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngay trên các thiết bị điện tử thông minh. Việc sở hữu 1 app mobile được thiết kế riêng biệt giúp doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử đạt được hiệu quả cao cả về doanh số lẫn doanh thu. Ngoài ra, app mobile còn cập nhật cho người tiêu dùng những thông tin khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ mới,.. một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Với con số khủng người dùng truy cập mạng bằng ứng dụng di động như ngày nay. Một thiết kế app mobile chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công về thư giãn, giải trí. Có app Mobile mọi thứ sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết:

  • Mang đến chương trình quảng bá sản phẩm hiệu quả.

  • Níu chân khách hàng trung thành

  • Xây dựng thương hiệu uy tín

  • Tăng tính tương tác với người dùng

  • Thúc đẩy doanh thu, kiếm lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

  • Tự tin cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. 

  • Mở rộng lượng khách hàng tiềm năng

Lý do nên chọn dịch vụ thiết kế app của Infitech

Hiện nay, để tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app là điều dễ dàng. Tuy nhiên Infitech vẫn luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi:

Dịch vụ thiết kế app uy tín

Trên thị trường, Infitech được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế app mobile. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của đối tác lên trên hết. Đây chính là lý do vì sao Infitech được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế app.

Đội ngũ trẻ, giàu kinh nghiệm

Infitech sở hữu đội ngũ lập trình trẻ trung, năng động, có tính sáng tạo cao và giàu kinh nghiệm thiết kế app đa lĩnh vực. Chưa hết, đội ngũ lập trình viên tại đây đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra những thiết kế hợp lý. Nhờ trình độ chuyên môn, sự tận tâm của nhân viên kỹ thuật, Infitech luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Giá cả phải chăng

Đối với dịch vụ thiết kế app, Infitech không cam kết mức giá rẻ nhất khu vực. Bởi, đơn vị quan niệm giá rẻ nhưng chất lượng app không đảm bảo thì khách hàng cũng không nhận được lợi ích gì từ việc thiết kế app. Bởi vậy, Infitech luôn đưa ra mức giá thiết kế app phù hợp với giá trị doanh nghiệp nhận lại. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là dù không rẻ nhưng Infitech vẫn cân đối giữa số tiền bỏ ra và lợi nhuận thu về.

Bảo hành App dài hạn

Nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Infitech luôn xây dựng chính sách bảo hành dài hạn. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành app đều được Infitech hỗ trợ xử lý nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, Infitech cũng kế hoạch bảo trì, nâng cấp app thường xuyên nhằm đảm bảo chúng vận hành ổn định nhất. 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Đội ngũ đảm bảo sản phẩm app mobile do họ thiết kế sẽ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên google nhằm tăng cường hiệu quả tiếp cận cũng như trải nghiệm của người dùng.  Với sự tối ưu hóa trong SEO app mobile, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ có cơ hội xuất hiện đầu kết quả tìm kiếm của google. Từ đó, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh thu.

Với sức hút mạnh mẽ của việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào kinh doanh, thiết kế app cho doanh nghiệp được xem là giải pháp hàng đầu đi đến cánh cửa thành công. Doanh nghiệp nên tìm cho mình một nhà thiết kế app chuyên nghiệp để sở hữu phần mềm hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, TP. Hải Phòng

Số điện thoại: 0965.21.8696

Website: www.webnganh.vn

Website thương hiệu: www.webnganh.com



Từ khoá : ị thiết kế app

TIN LIÊN QUAN

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Vietnam Mobile Day 2016 sẽ khởi động trong tháng 6 tới

Vietnam Mobile Day 2016 là sự kiện công nghệ có quy mô lớn về ngành công nghiệp Mobile, quy tụ phần lớn người làm công nghệ, từ sinh viên cho đến chuyên gia, và các cấp quản lý trong các công ty công nghệ.

Chính thức chấp thuận triển khai thí điểm Mobile Money

Ngân hàng Nhà nước vừa ký Quyết định số 1818/QĐ-NHNN chấp thuận triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money) cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Mỹ cấm các nhà chế tạo bán linh kiện cho doanh nghiệp Trung Quốc

Theo quyết định trừng phạt do Bộ Thương mại Mỹ công bố nhằm vào ZTE, các nhà chế tạo Mỹ sẽ bị cấm bán linh kiện cho doanh nghiệp Trung Quốc.

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Sony cân nhắc bán mảng di động

Sony có thể là ông lớn tiếp theo rời bỏ mảng kinh doanh thiết bị di động.

Sẽ cho ra mắt bộ tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Trong khuôn khổ Vietnam DX Summit 2021, VINASA cho biết sẽ cho ra mắt bộ tài liệu miễn phí hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs thuộc 26 lĩnh vực.

Nhà máy Microsoft Mobile tại Bắc Ninh sang tên đổi chủ

Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam đã đổi sang tên gọi mới là Công ty TNHH Fushan Technology (Việt Nam).

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.