Đừng bỏ qua TOP thiết bị thông minh Xiaomi dưới đây nếu bạn là người yêu công nghệ

Nhắc tới Xiaomi, hẳn là ai cũng sẽ nghĩ ngay tới điện thoại thông minh đến từ hãng công nghệ này. Tuy nhiên, đấy chỉ là một mảng kinh doanh của hãng mà thôi. Hơn cả một công ty điện tử, Xiaomi còn sáng tạo ra rất nhiều giải pháp tiện ích cho cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này, Trangcongnghe.vn sẽ gửi tới bạn những thiết bị thông minh Xiaomi hot nhất 2023.

TOP những thiết bị thông minh Xiaomi hot nhất 2023

Xiaomi là một trong những công ty điện tử lớn nhất trên thế giới có khả năng cạnh tranh trực tiếp với những gã khổng lồ như Samsung và Apple. Không chỉ tập trung vào sản xuất điện thoại di động, họ còn mở rộng hoạt động vào nhiều lĩnh vực khác nhau, với rất nhiều thiết bị gia đình thông minh Xiaomi. Chúng mình đã tổng hợp TOP đồ công nghệ Xiaomi nên mua được trình bài trong nội dung bên dưới, trong đó được chia làm 2 mục là đồ điện tử công nghệ Xiaomi đáng mua và các thiết bị gia đình thông minh Xiaomi. Hãy cùng theo chân chúng mình bắt đầu với danh sách hot hit này ngay nhé!

TOP đồ công nghệ Xiaomi nên mua nhất hiện nay

1. Điện thoại thông minh Xiaomi 11

Dòng điện thoại Xiaomi 11 là thế hệ vừa được ra mắt của Xiaomi và được rất nhiều người dùng đón nhận nhờ sở hữu:

- Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 siêu mạnh mẽ và cao cấp nhất hiện nay.

- Bộ nhớ 8GB RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.1 => Thoải mái chơi game mobile hạng nặng, xử lý hình ảnh và video một cách nhanh chóng. 

- Màn hình AMOLED 6.81 inch với tần số quét 120Hz cùng độ phân giải 2K+ giúp hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và cho phép người dùng trải nghiệm các video với độ phân giải 1440p, mang lại chất lượng giải trí tuyệt vời.

- Cụm 3 camera tuyệt đỉnh:  Camera chính độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 13MP, camera Macro độ phân giải 5MP => Chụp ảnh đẹp “miễn bàn”.

Xem thêm: 3 ông lớn Xiaomi, OPPO, vivo ra mắt chức năng chuyển dữ liệu trên Android

Dùng vật liệu tái chế có làm Galaxy S23 kém bền hơn các sản phẩm tiền nhiệm?

>> Không phải ngẫu nhiên mà chiếc điện thoại này được nằm trong Top thiết bị thông minh Xiaomi hot nhất 2023. Điều này đã được minh chứng bằng số lượng bán ra của nó và gần như không có người dùng nào chê chiếc Smartphone này. 

2. Đồng hồ thông minh thế hệ Xiaomi Mi Watch Life

Xiaomi Mi Watch Life đang là một trong những Smartwatch cạnh tranh với Apple Watch. Thậm chí, chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Xiaomi còn được người dùng ưa chuộng hơn bởi giá thành phải chăng mà tính năng vẫn rất đầy đủ:

- Màn hình AMOLED vuông vức 1,78 inch và độ sáng 350 nit, cho khả năng xem thời gian và tin nhắn rõ ràng, đồng thời vẫn ổn định trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

- Tích hợp công nghệ eSIM và cung cấp đầy đủ các tính năng tiện ích cho người dùng từ giải trí đến sức khỏe.

- Được trang bị công nghệ chống nước 5ATM, thuận tiện sử dụng dưới trời mưa hay khi rửa tay mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ.

- Có chế độ theo dõi nhịp tim 24 giờ, giúp dễ dàng theo dõi nhịp tim hàng ngày bằng cách ghi lại dữ liệu giúp người dùng giảm nguy cơ đột quỵ bất ngờ.

>> Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc Smartwatch, hãy tham khảo chiếc đồng hồ này từ Xiaomi nhé. Chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn thất vọng!

3. Tai nghe bluetooth Xiaomi Mi Air 2

Xiaomi Mi Air 2 với mức giá rất phải chăng 60$, có thể coi là sự thay thế hợp lý cho AirPods bởi:

- Chất lượng âm thanh được đánh giá khá tốt.

- Được tích hợp trợ lý ảo Xiao AI và công nghệ giảm tiếng ồn cho cuộc gọi, cùng nhiều tính năng thông minh thú vị khác. 

- Cặp tai nghe này có thể đạt thời lượng pin lên tới 12 giờ nhờ hộp sạc.

>> Thay vì bỏ ra gần 5 triệu đồng để mua Airpod của Apple, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Xiaomi Air 2 với giá thành quá hợp lý mà tính năng thì không hề thua kém chút nào, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

TOP thiết bị gia đình thông minh Xiaomi tốt nhất hiện nay

1. Robot hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum Mop P

Để tìm một robot lau nhà thông minh, bạn có thể lựa chọn Xiaomi Mi Vacuum Mop P nhờ vào: 

- Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẹp mắt.

- Có khả năng làm sạch trên nhiều loại địa hình nhờ bánh xe 'offroad'. - - Có thể chui vào bất cứ ngõ ngách nào trong ngôi nhà của bạn mà không gặp khó khăn.

- Mi Vacuum Mop P có thêm chế độ lau, giúp sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng. 

- Thời lượng pin ấn tượng, có thể hoạt động lên tới 110 phút sau khi sạc đầy và sẽ tự động quay về chỗ cắm khi pin sắp hết.

>> Với những người nội trợ, chiếc máy hút bụi thông minh là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình. Robot hút bụi Xiaomi cũng đang được đánh giá là sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

2. Tủ lạnh thông minh Viomi Internet Refrigerator

Viomi Internet là một chiếc tủ lạnh thông minh đang chiếm ưu thế trên thị trường và được dự đoán có thể sẽ vượt mặt Samsung, LG, Toshiba,...

- Sở hữu thiết kế tương đồng với Family Hub của Samsung, mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp.

- Ngoài chức năng lưu trữ thực phẩm, nó còn có thể hoạt động như một chiếc máy tính với màn hình IPS 21 inch có độ phân giải Full HD, hỗ trợ cảm ứng và được điều khiển bằng giọng nói thông qua công nghệ Viobrain AI. 

- Có khả năng hoạt động như một chiếc loa thông minh, cung cấp dự báo thời tiết và nhiều tính năng khác thú vị. 

- Cung cấp hơn một triệu công thức nấu ăn trực tuyến và hàng triệu bài hát, người dùng có thể tận dụng ứng dụng riêng để nâng cao trải nghiệm sử dụng. 

- Ngoài ra, tủ lạnh còn hỗ trợ kết nối với ứng dụng Mijia giúp tương tác với các thiết bị gia dụng thông minh khác cùng hãng Xiaomi.

>> Chỉ với một chiếc tủ lạnh, mình tin bạn có thể ở trong bếp nấu ăn cả ngày mà không biết chán. Vừa là tủ lạnh, vừa là chiếc máy tính, đây thật sự là một đột phá của Xiaomi mang đến cho thị trường đồ điện tử gia dụng.

3. Máy lọc không khí cao cấp Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Việc sở hữu máy lọc không khí trong gia đình là điều hết sức cần thiết. Nó đảm bảo rằng bạn và các thành viên khác sẽ luôn được hít thở không khí trong lành sau một ngày dài mệt mỏi trở về nhà. 

- Xiaomi Mi Air Purifier 3H là một sản phẩm tuyệt vời nhờ khả năng loại bỏ đến 99,97% bụi bẩn và các chất độc hại trong không khí. 

- Nó sở hữu màn hình OLED cảm ứng, kết nối với ứng dụng Mi Home, chế độ ban đêm siêu yên tĩnh và khả năng lọc bụi mịn PM2.5.

- Xiaomi Mi Air Purifier 3H cũng sở hữu thiết kế tinh tế và đẳng cấp mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích. Bất kể đặt ở đâu trong gia đình, nó cũng không hề chiếm diện tích chút nào. 

- Ngoài ra, thiết kế thông minh của sản phẩm đảm bảo khả năng lọc không khí 360 độ với hiệu quả cao.

>> Với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, bạn nhất định phải sắm ngay chiếc máy hút bụi này của nhà Xiaomi để đảm bảo chất lượng không khí trong nhà luôn trong lành. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm máy lọc không khí, nhưng Xiaomi hiện đang dẫn đầu doanh thu bán sản phẩm này trên thị trường. Điều này đủ cho thấy sức hot của chiếc máy nhà Xiaomi phải không các bạn? 

Kết Luận

Xiaomi giờ đây đang ngày càng phủ sóng thị trường với các sản phẩm không chỉ điện tử mà còn là thiết bị công nghệ gia dụng. Dường như, hãng này đang muốn phát triển như các đế chế lớn mạnh trên thế giới như Samsung, LG,... Chất lượng của những thiết bị thông minh Xiaomi cho nhà cửa đang ngày càng được khẳng định trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Hi vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp ích được cho lựa chọn của các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có thêm một nút Xiaomi AI chuyên dụng mới

Xiaomi Mi Mix 3 đã sẵn sàng để trở thành một phần của làn sóng điện thoại thông minh cơ chế trượt camera tiếp theo. Nó sẽ cùng với Honor Magic 2 và Lenovo Z5 Pro góp mặt trên thị trường trong thời gian tới. Bây giờ một rò rỉ mới về một chi tiết

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng