Subaru Forester “Đẩy Hàng Tồn” giảm giá khủng tới 319 triệu đồng ngang dòng xe Kia Morning

trangcongnghe.vn - Trong thời gian gần đây, giá của chiếc xe Subaru Forester tại các đại lý đang giảm mạnh. Tuy nhiên, áp dụng mức giảm lớn chỉ với những chiếc xe bản 2022 đang còn tồn kho. Điều này có thể là do chiến lược của đại lý nhằm kích thích nhu cầu mua xe trong thời điểm này. Ngoài ra, giá xe Subaru Forester còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thị trường, thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển và các chi phí khác.

Kể từ khi Subaru Forester 2023 được giới thiệu, nhiều đại lý đã liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giảm giá xe bản cũ. Theo xu hướng này, vào cuối tháng 3 vừa qua, các đại lý đã giảm giá mạnh cho phiên bản cao cấp nhất i-S Eyesight, với giá chỉ còn 969 triệu đồng. Bản tiêu chuẩn i-L cũng không thua kém, với giá 859 triệu đồng. Trước đó, giá của bản i-S Eyesight vẫn đang ở mức trên 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các đại lý còn hỗ trợ khách hàng tài chính với nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi và thời hạn vay lên tới 7 năm, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe Subaru mà mình yêu thích. Hơn nữa, với chất lượng vượt trội và tính năng ưu việt, Subaru Forester 2023 đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe SUV tại Việt Nam.

Phiên bản 2022Giá đại lýGiá niêm yết
Dòng xe Forester i-L
859 triệu

1,128 tỷ
Dòng xe Forester i-S Eyesight (đồng, trắng)969 triệu1,218 tỷ

Dòng xe Forester i-S Eyesight (đen, bạc)
999 triệu1,288 tỷ

Bảng giá Subaru Forester 2022 tại TP. HCM

Như vậy, Forester 2023 đã ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022 hồi tháng 10/2022 và thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Phiên bản i-S Eyesight là một trong những phiên bản được giảm giá cao nhất, tới 319 triệu đồng. Tuy nhiên, đại lý còn tặng thêm phụ kiện đi kèm nếu khách mua xe đợt này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Forester 2022, đặc biệt là màu sơn đồng thì bạn có thể tìm thấy chúng ở các đại lý. Ngoài ra, chiếc Forester có màu đồng luôn có giá thấp hơn các dòng xe khác khoảng 30 triệu.

Để so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, giá của Forester sẽ ngang hàng với Honda CR-V sau khi được ưu đãi. Hiện tại, phiên bản dòng xe cao cấp nhất của hãng CR-V đang có chương trình giảm giá mạnh, chỉ còn giá 968 triệu đồng. Trước đây, khi mới mở bán, Forester là chiếc xe đắt nhất trong phân khúc của mình, giá cao hơn Honda CR-V tới cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá hiện tại, Forester sẽ là lựa chọn tốt cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV đáng mua.

Forester 2022 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản mới nhất, tuy nhiên nó vẫn có một số cải tiến đáng kể. Trong phần ngoại hình, xe có một số thay đổi chính ở cụm đèn chiếu sáng phía trước và lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Forester 2022 còn được trang bị bộ mâm mới với thiết kế điệu đà hơn, giúp nó trông cực kỳ sang trọng và ấn tượng.

Nội thất của bản Forester cũ và mới vẫn có nhiều điểm tương đồng với nhau, bao gồm: Đồng hồ analog sau vô lăng, màn hình trung tâm và các màn hình nhỏ nhằm hiển thị tất cả các thông tin vận hành xe. Tuy nhiên, Forester 2022 được trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn so với bản cũ, bao gồm màn hình điện tử lớn phía sau vô lăng và cửa sổ trời rộng lớn, giúp tạo không gian rộng rãi và thoáng mát cho hành khách.

Động cơ của Forester 2022 tương tự như bản cũ, vẫn sử dụng động cơ 2.0L với 154 mã lực và 196 Nm kết hợp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, các kỹ sư của Subaru đã tinh chỉnh động cơ để tăng hiệu suất và tăng cường khả năng vận hành của xe. Vì vậy, Forester 2022 không chỉ là một chiếc SUV bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, mà còn là một chiếc xe thể thao với khả năng vượt địa hình tuyệt vời.

Trên mẫu xe Forester 2023, Subaru đã trang bị gói Eyesight 4.0 với tất cả 9 tính năng, đây là sự cải tiến và nâng cấp đắt giá nhất trên xe Forester mới. Tuy nhiên, những chiếc xe Forester 2022 đang được giảm giá mạnh hiện nay cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai không quá quan tâm đến ngoại hình và năm sản xuất của xe. Các đại lý hiện nay vẫn cung cấp song song cả hai phiên bản Forester 2022 và Forester 2023 để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Phiên bản 2023

Giá niêm yết

Dòng xe Forester i-L

969 triệu

Dòng xe Forester i-L Eyesight

1,099 tỷ

Dòng xe Forester i-S Eyesight

1,199 tỷ


TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới

Subaru vừa thực hiện nhiều điều chỉnh trên mẫu xe gia đình Forester, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thêm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Subaru Forester nhận ưu đãi trong tháng 10, giá chỉ từ 899 triệu đồng

Đất nước trở lại cuộc sống bình thường mới sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe lần lượt tung ra khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như thúc đẩy nhu cầu mua xe.Theo đó, nhà nhập khẩu - phân phối độc quyền sản phẩm và

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

Subaru Forester ấn định bán ra vào quý IV/2017, thêm tính năng EyeSight

Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết, trong đó đáng chú ý có thể kể đến tính năng hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Subaru Forester thế hệ 5 tại Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ giá siêu hấp dẫn

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mới đây Motor Image Việt Nam (MIV) đã triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho mẫu xe Subaru Forester đến hết tháng 10-2021.Điều này đồng nghĩa với

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Úc, dự kiến sắp về Việt Nam

Tiếp nối Nhật Bản, thị trường Úc cũng đã nhận được phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Subaru Forester mà sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của Subaru Forester thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình

“Kinh hoàng” không đủ diễn tả mức giảm giá của Subaru Forester ở thời điểm hiện tại

Cả 3 phiên bản của Subaru Forester đều đang có ưu đãi giảm giá sâu, tối thiểu từ 144 triệu đồng và sẽ kéo dài từ nay cho đến hết tháng 10/2021.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật Bản, được nâng cấp hệ thống an toàn EyeSight

Subaru vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Forester thế hệ thứ 5 tại thị trường Nhật Bản. Dự kiến, trong thời gian tới Subaru Forester 2022 sẽ đến các thị trường quốc tế. Ở lần xuất hiện mới này, Forester vẫn thể hiện được nét hiện đại đầy năng...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.