Người dùng Galaxy Note chuẩn bị nhận “cơn mưa” ưu đãi từ Samsung

Samsung vừa khởi động chiến dịch tri ân người dùng Galaxy Note, với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn nhằm kỷ niệm những cột mốc đáng chú ý trong hành trình hơn một thập kỷ kể từ ngày ra mắt chiếc Galaxy Note đầu tiên. Các bạn hãy đọc bài viết bên dưới của Trangcongnghe.vn để được bật mí những phần quà hấp dẫn từ Samsung nhé!

Hoạt động đáng chú ý này có tên gọi là SPACE 23 và sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 3 tại Bảo tàng TP.HCM. Đây là sự kiện lý tưởng để khám phá các trải nghiệm sáng tạo với dòng điện thoại Galaxy S23 Series của Samsung. Hơn nữa, SPACE 23 cũng sẽ giúp bạn hồi tưởng lại những kỷ niệm đáng nhớ từ dòng Galaxy Note đầu tiên. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử phát triển của những sản phẩm công nghệ tiên tiến này. Nếu bạn đang sống tại TP.HCM hoặc có kế hoạch đến thăm thành phố này vào cuối tháng 3, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này. SPACE 23 được mở cửa tự do cho tất cả mọi người, vì thế hãy đến trải nghiệm những điều thú vị nhất mà Samsung mang đến cho bạn!

Vào lúc 18:30 tối ngày 23/03/2023, Bảo tàng thành phố trở nên lung linh và rực rỡ dưới ánh đèn đa sắc, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân thành phố. Tại Space 23, không chỉ những người dùng Samsung và các fan của dòng Note có mặt, mà còn có sự hiện diện của siêu mẫu Thanh Hằng và các nhà lãnh đạo của Samsung Vina.

Xem thêm: Trải nghiệm chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra sau 1 tháng ra mắt: Ưu nhược điểm và giảm giá đáng kể

Siêu mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ rằng cô rất vinh dự và tự hào vì đã trở thành đại sứ của dòng điện thoại thông minh Samsung hàng đầu trên thế giới trong gần 1 thập kỷ. Cô không thể nói hết về những kỷ niệm trong suốt thời gian đó, nhưng đứng trên sân khấu này vào ngày hôm nay, trong một không gian đặc biệt như vậy và được nhìn lại hành trình phát triển của Samsung Galaxy Note, cô cảm thấy rất bồi hồi xúc động. Cô cảm nhận được sự phát triển vượt bậc của công nghệ cũng như chặng đường phát triển của bản thân trong suốt quãng thời gian đó.

Tại sự kiện này, Samsung sẽ cung cấp cho người tham dự một cái nhìn tổng quan về quá trình phát triển của dòng sản phẩm Note. Người dùng có thể chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo cùng những tính năng nổi bật của từng sản phẩm trong quá khứ của Galaxy Note. Ngoài ra, sự kiện còn giới thiệu những cải tiến mới trên chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra, hứa hẹn mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời và vô cùng tiện ích. Thông qua việc kết hợp giữa sự nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, Samsung đã tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá và đem đến cho người dùng.

Nếu trước đây, hình ảnh chụp trong bóng tối được chia sẻ trên mạng xã hội rất hiếm, thì giờ đây với không gian trải nghiệm mới, người tham dự sẽ có thể chụp những bức ảnh đêm tuyệt đẹp và sống động hơn bao giờ hết. Điều này được thực hiện bởi sự kết hợp giữa 'Mắt thần bóng đêm' và cảm biến 200 MP từ Samsung Galaxy S23 Ultra, tạo ra một trải nghiệm chụp ảnh độc đáo và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, sự kiện còn bao gồm các không gian trải nghiệm chơi game và khu vực selfie với S Pen. Người tham dự cũng sẽ được khám phá các thiết bị mới nhất thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy, đặc biệt là trong không gian trưng bày thiết bị này. Tất cả điều này sẽ mang lại cho người tham dự một cuộc dạo chơi đầy thú vị và đáng nhớ.

Samsung không chỉ mang đến cho khách hàng của dòng Galaxy Note những giá trị tinh thần, mà còn tặng cho họ món quà đầy ý nghĩa là chiếc thẻ quyền năng 'Note Privilege' với nhiều ưu đãi độc đáo. Chiếc thẻ quyền năng 'Note Privilege' có giới hạn và mang lại cho chủ sở hữu nhiều đặc quyền, bao gồm mua các thiết bị di động của Samsung với giá cực tốt, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn và các trải nghiệm cao cấp riêng biệt. Đây là món quà ưu đãi từ Samsung “cực hiếm” dành riêng cho cộng đồng công nghệ đã đồng hành cùng dòng sản phẩm Galaxy Note suốt một thập kỷ phát triển.

Kết Luận

Nếu bạn cũng đang sở hữu trên tay chiếc Galaxy Note, hãy đến tham dự sự kiện Space 23 ngay để nhận những ưu đãi từ Samsung nhé. Chương trình sẽ chỉ diễn ra nốt ngày mai (26/3) sau đó sẽ khép lại. Hi vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích! Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Mọi thứ trên Galaxy Note 9 đều rất tốt, ngoại trừ giá

So với Galaxy Note 9, chiếc Galaxy Note 8 có giá rẻ hơn tại Mỹ và Anh. Theo lý giải từ một số người, chiếc Note 9 được trang bị bút S Pen cao cấp hơn và bộ nhớ cơ sở tăng gấp đôi nên giá niêm yết sẽ cao hơn một chút. Như vậy, không quá ngạc nhiên

Bằng chứng cho thấy Samsung sắp ra mắt Galaxy Note 7

Theo đó, một hình ảnh vừa hé lộ tại Trung Quốc đã cho thấy dòng Galaxy Note sắp ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy Note 7, đúng như những báo cáo trước đây....

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Vỏ hộp Samsung Galaxy Note 7 có giá trị cao

Samsung đã bắt đầu ra chương trình thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 và tuyên bố khai tử dòng Note, nếu bạn đang sở hữu Samsung Galaxy Note 7 và có ý...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.