Làm cách nào để đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên iPhone?

Thông thường, mỗi thiết bị chỉ cho phép đăng nhập vào một tài khoản Facebook duy nhất, gây ra nhiều khó khăn và bất tiện cho người dùng khi cần sử dụng nhiều tài khoản khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng nhiều tài khoản Facebook trên iPhone một cách dễ dàng và thuận tiện. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu các cách đăng nhập mới, giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều tài khoản Facebook trên iPhone của mình mà không gặp phải bất kỳ khó khăn hay bất tiện nào.

Cách 1 - Đăng nhập qua ứng dụng Friendly

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng một lúc, đừng lo lắng! Friendly cho phép bạn dễ dàng quản lý nhiều tài khoản Facebook trên cùng một thiết bị. Bạn có thể đăng nhập và đăng xuất khỏi các tài khoản khác nhau một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, Friendly còn có nhiều tính năng hữu ích khác như chặn quảng cáo và bảo mật dữ liệu cá nhân. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản Facebook mà không gặp bất kỳ rắc rối nào, hãy download ngay ứng dụng Friendly về thiết bị của mình đê trải nghiệm những nổi bật này.

Để cài đặt ứng dụng Friendly trên iPhone, hãy vào Appstore và tìm kiếm ứng dụng này. Sau khi tải ứng dụng thành công, bạn có thể mở ứng dụng lên và bắt đầu sử dụng. Để thêm tài khoản Facebook mới, bạn cần nhấn vào biểu tượng hình dấu “+” trong ứng dụng. Sau đó, chọn “Facebook” “Đăng nhập tài khoản” mới như bình thường.

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng Chat GPT trên app Askany - Trợ thủ AI hot nhất hiện nay, miễn phí 100%

Netflix dự định thêm khoảng 40 tựa game mới vào thư viện game di động của mình trong năm nay

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt ứng dụng để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Ví dụ: Bạn có thể thay đổi giao diện ứng dụng, tắt thông báo, hoặc cấu hình tính năng bảo mật để bảo vệ tài khoản của mình. Từ đó, bạn có thể trải nghiệm Facebook một cách tiện lợi và đầy đủ hơn trên iPhone của mình.

Với cách này, bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều tài khoản với các mục đích khác nhau mà không cần phải đăng nhập và đăng xuất nhiều lần. Hơn nữa, cách này giúp bạn dễ dàng phân chia và quản lý các tài khoản một cách tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cách 2 - Đăng nhập qua ứng dụng Facebook Lite

Facebook Lite là một ứng dụng Facebook tuyệt vời cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè một cách dễ dàng và thuận tiện. Ngoài việc có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản, Facebook Lite còn được thiết kế để tiết kiệm dung lượng và tiết kiệm dữ liệu, giúp cho người dùng có thể sử dụng ứng dụng mà không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Tuy nhiên, có một vấn đề khiến cho người dùng iPhone không thể tải xuống ứng dụng này từ Appstore. Tuy vậy, không phải là không có cách nào để sử dụng 2 tài khoản Facebook trên iPhone bằng ứng dụng Facebook Lite, bạn chỉ cần thay đổi Quốc gia.

Để thay đổi Quốc gia hiện tại của tài khoản Appstore của bạn, đầu tiên hãy truy cập vào “Appstore” và nhấn vào “Biểu tượng tài khoản”. Tại đây, bạn sẽ thấy một danh sách các mục, hãy chọn mục chứa “Email của bạn”“Chọn quốc gia hoặc vùng” mà bạn muốn thay đổi sang. Ví dụ, nếu bạn muốn thay đổi sang quốc gia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), hãy chọn nó và nhấn đồng ý các tài khoản, sau đó nhấn đồng ý một lần nữa để xác nhận.

Sau đó, bạn cần chọn “Phương thức thanh toán” (Payment Method) và trong đó, chọn mục “Không có” (None). Điền đầy đủ thông tin ở mục đường, thành phố và quốc gia. Nhấn “Next” để tiếp tục và sau đó truy cập lại ứng dụng Appstore để tìm kiếm ứng dụng Facebook Lite.

Sau khi tải thành công, bạn có thể truy cập vào ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó trên màn hình thiết bị của mình. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu “Đăng nhập vào tài khoản Facebook” thứ 2 của mình. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể sử dụng ứng dụng như bình thường, tận hưởng trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

Với những cách trên, người dùng iPhone có thể thoải mái sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng một lúc mà không cần phải lo lắng về bất kỳ trở ngại nào. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Facebook web thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng chuyển đổi tài khoản dễ dàng hơn

Mới đây, Facebook web tiếp tục được thử nghiệm một tính năng mới khá hữu ích, cho phép người dùng chuyển qua lại nhiều tài khoản dễ dàng hơn và không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần.

Tin tặc phát hiện cách thâm nhập vào bất cứ tài khoản Facebook nào

(ICTPress) - Mất 72 giờ, Anand Prakash, một tin tặc sống ở Ấn Độ đã có thể thâm nhập vào bất cứ tài khoản nào tin tặc này muốn, Tech Insider cho biết.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Phát hiện lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook có thể bị hack

Một nhà nghiên cứu máy tính người Ấn Độ vừa phát hiện ra lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Facebook tạo kẽ hở cho tin tặc dễ dàng xâm nhập tài khoản người dùng.

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cùng thiết bị Android

Tắt nhanh chuông báo thức trên thiết bị Android Biến điện thoại Android thành micro cho máy tính Khai thác trợ lý ảo Google Now Tắt thông báo đề xuất video từ YouTube trên Android...

Cuối thế kỷ 21, Facebook sẽ là nghĩa trang ảo lớn nhất thế giới

Việc Facebook từ chối xóa tài khoản của những người đã chết sẽ khiến tới năm 2098, mạng xã hội này sẽ có nhiều tài khoản của người chết hơn là người đang sống.

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.