Sony có thể ra mắt PlayStation 5 Pro vào năm tới

Tuyên bố về ngày ra mắt đến từ Insider Gaming , trích dẫn các nguồn không tên. Nó lưu ý rằng một bằng sáng chế được công bố gần đây bởi kiến trúc sư PlayStation Mark Cerny cho thấy Sony sẽ tập trung nhiều vào khả năng dò tia tốt hơn trong PS5 Pro. Bảng điều khiển mới cũng sẽ đi kèm với những cải tiến thông thường đối với độ trung thực của hình ảnh và hiệu suất chung được mong đợi trong một mẫu PS Pro. 

Thật dễ dàng để tưởng tượng rằng Sony sẽ muốn ra mắt PS5 Pro trong kỳ nghỉ lễ năm tới. PlayStation 4 được phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2013, với PS4 Pro ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm 2016 – ba năm sau.

PlayStation 5 ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm 2020, vì vậy chúng tôi sắp kết thúc mốc ba năm cho PS5 Pro. Nhưng PS4 chưa bao giờ phải đối mặt với đại dịch toàn cầu và cuộc khủng hoảng chip chưa từng có. Cho đến gần đây, việc mua PS5 là một nhiệm vụ gần như bất khả thi trừ khi bạn sẵn sàng trả tiền cho người đầu cơ hoặc thêm tiền cho các gói đi kèm, nếu có.

Vào tháng 1, Sony cho biết việc mua PS5 sẽ dễ dàng hơn nhiều . Nó cũng tăng nguồn cung cấp bảng điều khiển trong thời gian chuẩn bị ra mắt PSVR 2. Doanh số tăng vọt đã mang lại cho PS5 quý tốt nhất cho đến nay vào quý 4 năm 2022 và đã giúp Sony trở thành khách hàng lớn nhất của AMD

Mặt khác, tình trạng thiếu chip vẫn chưa hoàn toàn kết thúc và nhiều nhà phát triển vẫn đang phát hành trò chơi trên cả PS4 và PS5, hạn chế mức độ họ có thể đẩy mạnh phần cứng của PS5, vì vậy Sony có thể muốn đợi lâu hơn một chút. 2024 để ra mắt PS5 Pro.

Insider Gaming cũng tin rằng một phiên bản mới của PS5 với ổ đĩa có thể tháo rời (qua USB-C) sẽ xuất hiện trong năm nay, loại bỏ mẫu PlayStation 5 hiện tại. Điều đó có nghĩa là hai mẫu PlayStation mới sẽ ra mắt cách nhau khoảng 12 tháng, điều này dường như khó xảy ra. Đối với PS6, ấn phẩm tin rằng máy thế hệ tiếp theo sẽ không xuất hiện cho đến ít nhất là năm 2028, điều này nghe có vẻ hợp lý hơn.

Tháng 5 năm ngoái, một danh sách việc làm của AMD cho kỹ sư xác minh hệ thống trên chip cho thấy họ đã chuẩn bị cho quá trình phát triển chip của PlayStation 6.

TIN LIÊN QUAN

PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Network của Sony vừa mới cho hay họ đã hoạt động trở lại sau bị khi hacker tấn công.

Hãng Sony hé lộ về phần cứng của PlayStation 4 mới

(TCN) - Cho dù phần cứng bên ngoài của một thiết bị chơi game không thực sự quan trọng trong việc mang tới trải nghiệm game cho người chơi, song nhiều người hâm mộ vẫn tức giận khi Sony không đưa ra bảng điều khiển vật lý ở sự kiện PlayStation 4.

Sony chính thức phát hành PlayStation 5 tại Việt Nam vào ngày 19/03, giá 15 triệu đồng cho bản có ổ đĩa

Mới đây, Sony Interactive Entertainment Singapore Private Limited (SIES) thông báo sản phẩm PlayStation 5 (PS5) sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. PlayStation 5 sẽ được “trình làng” tại thị trường Việt Nam trong sắp tới

Sony sẽ giảm sản xuất điện thoại thông minh và TV

Sony đã đạt lợi nhuận khổng lồ từ doanh số bán hàng kỷ lục của PlayStation 4 vào đầu năm nay nhưng lại chịu khoản lỗ lớn từ việc kinh doanh điện thoại thông minh và TV. Chính vì vậy, trong kế hoạch mới được tiết lộ, Sony sẽ cắt giảm sản xuất điện

Sony Playstation PS4 Slim ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến

Dân trí Sony đã chính thức công bố bán ra mẫu Playstation PS4 Slim và PS4 Pro tại Việt Nam với giá từ 8,99 triệu đồng. Đây là phiên bản máy chơi game console mới nhất của Sony vừa ra mắt trên thế giới ...

Sony đang cân nhắc hồi sinh console huyền thoại PlayStation 1

Kể từ thời điểm dòng NES Classic Edition của Nintendo ra mắt và rơi vào tình trạng 'cháy hàng' trong năm 2016, thì sớm muộn những hãng sản xuất console khác cũng sẽ vào cuộc và tái sản xuất lại những dòng máy console cổ điển của họ. Sản phẩm sắp

Sony công bố hỗ trợ Blu-ray 3D cho PS4

Theo PlayStation châu Âu, rất có thể sắp tới PS4 sẽ được cập nhật hỗ trợ Blu-ray 3D.

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.