Toàn cảnh vụ hẹn hò của Phương Oanh và Shark Bình (updating)

Ngày 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái giống diễn viên Phương Oanh tình tứ bên một người đàn ông. Những hình ảnh này đi kèm nhiều bình luận cho rằng diễn viên là con giáp thứ mười ba, xen vào hôn nhân của một doanh nhân.

Chiều cùng ngày, Phương Oanh đã xác nhận trên trang facebook cá nhân của là cô và bạn trai (Shark Bình) là nhân vật trong bức ảnh. Cô nói cả hai quen nhau ở buổi gặp gỡ bạn bè chung vài tháng trước và khi đó đều độc thân. Cô cho biết: 'Thông tin tôi là người thứ ba xen vào hôn nhân của người khác là tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng danh dự, cuộc sống của tôi'.

Liên quan đến vấn đề này, địa diện truyền thông của tập đoàn Nexttech cho biết: “Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải vấn đề gì kinh khủng”, vị này nói và từ chối chia sẻ thêm qua điện thoại.

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình (SN1981) và hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn NextTech - một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FastGo, Ngân Lượng,… Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng 'cá mập' khi đến với chương trình Shark Tank.

Tuy nhiên cũng trong chiều nay, trong một cuộc phỏng vấn nhanh, bà Đào Lan Hương ( vợ trên đúng pháp luật của Shark Bình) cho biết, bà với Shark Bình chưa hề ly hôn.

'Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho ba đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng.'

Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc. Chuyện gia đình rất phức tạp, sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc bà sẽ ủy quyền cho luật sư của bà giải quyết.

Về phía Shark Bình thì ngay trong tối nay, Trước những chia sẻ từ bà Hương, shark Bình khẳng định các thông tin do bà Hương cung cấp chưa chính xác so với thực tế khách quan.

'Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng...

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông'.

Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của ông có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và hai người con. Ông nói thêm rằng giữa ông và bà Đào Lan Hương có thỏa thuận riêng.

'Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình khẳng định.

Chiều tối ngày hôm nay 27/08/2022, bà Đào Lan Hương vợ của Shark Bình đã có 1 buổi làm việc vs luật sư và uỷ quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề.

“Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!”

Ba nhân vật chính trong câu chuyện tiếp tục đưa người đọc và cư dân mạng đến từ bất ngỡ này tới bất ngờ khác. Liệu rằng có màn phản bác cực gắt nào khác nữa không?



TIN LIÊN QUAN

Dòng điện thoại chơi game Black Shark 4S sẽ được ra mắt vào ngày 13/10

Black Shark đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Black Shark 4S sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương), ngày 13/10.

Black Shark 4S Pro có thể sở hữu chip Snapdragon 888+, màn hình 144Hz

Hồi tháng trước, một trò chơi MOBA có trụ sở tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng Black Shark sẽ sớm công bố điện thoại chơi game Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro. Mới nhất, một leaker đáng tin cậy từ Trung Quốc đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút Xiaomi mới đây đã xác nhận Black Shark 4 thông qua một poster quảng cáo. Vào tuần trước, CEO Luo Yuzhou của Black Shark đã tuyên bố rằng điện thoại chơi game

Cả 5 Shark cùng đầu tư cho startup giảm béo 5-12kg/tháng

Lần đầu tiên ở Shark Tank Việt Nam, cả 5 nhà đầu tư cùng “xuống tiền” cho startup gây ấn tượng bởi ý tưởng và những thành công kinh doanh ban đầu.

Bảng xếp hạng AnTuTu tháng 10/2021: Xiaomi Black Shark 4S Pro dẫn đầu

AnTuTu mới đây đã công bố bảng xếp hạng các smartphone Android mạnh mẽ nhất tháng 10/2021. Thứ tự của bảng xếp hạng có sự thay đổi khi tân binh Xiaomi Black Shark 4S Pro mới ra mắt đã nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng.

Lộ ảnh smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark

Lộ ảnh s martphone chuyên game Xiaomi Black Shark Xiao k hông chỉ ra mắt model Mi MIX 2S mà sắp tới hãng còn dự kiến ra mắt thêm model Black Shark - smartphone chuyên dụng dành cho các game...

Shark Bình rót vốn vào startup cung cấp giải pháp cho TMĐT

Ngày 16/9, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử TMĐT, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp DN tạo trang bán

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?