Anker ra mắt sản phẩm robot hút bụi Eufy RoboVac L35 Hybrid

Anker đã cho ra mắt robot hút bụi RoboVac L35 Hybrid thương hiệu Eufy. Thiết bị có công suất hút lên đến 3.200 Pa, với nhiều chế độ hút bụi và lau nhà có sẵn. Công nghệ LiDAR thiết lập sơ đồ ngôi nhà của bạn trong thời gian thực và bạn có thể đặt giờ trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển thiết bị bằng Google và Amazon Alexa.

Robot hút bụi và lau nhà Anker eufy RoboVac L35 Hybrid đã được ra mắt. Thiết bị có công suất hút lên đến 3.200 Pa với bốn mức công suất được lập trình sẵn. Đối với tính năng cây lau nhà, thiết bị được tích hợp bình chứa nước 200 ml và ba mức lưu lượng nước cho các loại sàn khác nhau. Thiết bị hoạt động được ở những mặt phẳng như sàn nhà, thảm và chướng ngại vật có độ cao khoảng 1.2 - 2 cm.

Thiết bị này còn sử dụng công nghệ LiDAR để xây dựng sơ đồ thời gian thực cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tạo sơ đồ theo dõi tối đa là ba tầng trong nhà của mình và robot sẽ có thể tự động xác định vị trí đặt nó. Bạn có thể điều khiển robot hút bụi thông qua ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm hoặc lệnh thoại của Amazon Alexa và Google. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để thiết lập ranh giới ảo và khu vực mà robot không được đến.

RoboVac L35 Hybrid có pin 5.200 mAh cung cấp thời gian chạy lên đến 145 phút giữa các lần sạc. Mô hình Hybrid + bổ sung thêm một đế cắm tự động cho khả năng làm sạch rảnh tay lên đến 60 ngày. Đế sử dụng lực hút 25.000 Pa để hút sạch túi bụi của máy hút. Không giống như Roborock S7 Pro Ultra, cổng này không thể xả hoặc đổ đầy nước vào ngăn chứa nước hoặc làm sạch và làm khô cây lau nhà.

Robot hút bụi hoạt động bằng cách sử dụng động cơ tạo lực hút kết hợp với chổi quét để làm sạch bề mặt trên các đoạn đường mà robot di chuyển qua. Nhờ đó, không gian trong phòng thêm sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn và an toàn sức khỏe.


TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Robot hút bụi ngày nay thông minh tới mức nào?

So với những con robot húi bụi ngày trước thì thế hệ hiện đại đã thông minh hơn rất nhiều. Có quá nhiều loại robot và quá nhiều tính năng ra mắt trong thời gian ngắn khiến nhiều anh em không biết…

Anker ra mắt sạc không dây thiết kế tối ưu cho iPhone 8 và iPhone X với công suất 7.5W

Hai cục sạc không dây mới được tối ưu cho điện áp 7.5W của iPhone 8 cũng như iPhone X nhưng nó cũng có thể đẩy công suất lên tới 10W với những điện thoại hỗ trợ, ví dụ như những điện thoại Android có sạc không dây nhanh. Cả hai đều có thiết kế với

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Robot có thể đổ mồ hôi

Các nhà khoa học tại Đại học Tokyo, Nhật Bản vừa chế tạo thành công robot Kengoro có khả năng tập thể dục và đổ mồ hôi như con người.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ