Realme: Hãng smartphone 5G phát triển nhanh nhất, OPPO cũng chịu thua

Realme là hãng smartphone Android 5G phát triển nhanh nhất

Một báo cáo mới vừa tiết lộ những thông tin thú vị về thị trường smartphone Android 5G, cho thấy phân khúc này đã có sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, trong đó Realme chiếm ngôi vị thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường.

Trang Gizmochina dẫn báo cáo của Counterpoint Research, cho biết Realme đã đạt được mức tăng trưởng doanh số tới 831% trong quý 3/2021 so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ hoạt động kinh doanh rất tốt ở Ấn Độ, Trung Quốc và châu Âu.

Theo sau Realme là OPPO với mức tăng trưởng doanh số 165%, Vivo (147%), Xiaomi (134%), Samsung (70%), Honor (11%) và thậm chí cao hơn rất nhiều so với tỷ lệ toàn cầu là 121%.

Realme: Hãng smartphone 5G phát triển nhanh nhất, OPPO cũng chịu thua
Realme là thương hiệu smartphone Android 5G phát triển nhanh nhất quý 3/2021 (nguồn: Counterpoint Research)

Varun Mishra, Giám đốc cấp cao tại Counterpoint nói rằng: Realme với chiến lược đa kênh mạnh mẽ và danh mục đầu tư 5G rộng khắp các phân khúc giá đã giúp hãng này phát triển thần tốc.

Tương tự, Sky Li - nhà sáng lập kiêm CEO Realme cho biết: Mục tiêu của chúng tôi là giúp ít nhất 100 triệu người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những lợi ích mà công nghệ 5G mang lại và smartphone 5G chính là sản phẩm cốt lõi.

Realme là thương hiệu di động đạt doanh số 100 triệu smartphone nhanh nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, Realme là hãng smartphone Android lớn thứ 5 trên thế giới. Nhìn chung, sự tăng trưởng gần đây của Realme phần lớn đến từ công nghệ 5G, hãng đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển smartphone 5G đồng thời cũng tìm cách đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình.

Vì vậy, dù vẫn còn 'non và xanh' so với một số đối thủ có thâm niên trong ngành, Realme vẫn cố gắng giành được 15.5% thị phần smartphone 5G trong quý 2/2021.

Bạn có đang dùng smartphone Realme và nhận xét thế nào về chất lượng sản phẩm của hãng này? Nếu chưa sử dụng và muốn chuyển sang trải nghiệm thử điện thoại Realme, các bạn có thể đặt mua nhiều mẫu máy giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE REALME GIÁ TỐT

TIN LIÊN QUAN

Samsung, Apple và Realme có mức tăng trưởng ổn định trong hai năm qua.

Báo cáo mới nhất của Counterpoint Research chỉ ra rằng thị trường smartphone ở châu Âu chứng kiến quý thứ hai tồi tệ nhất kể từ năm 2020 ...

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme toàn cầu ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh và nhiều giải thưởng quốc tế cũng như được yêu thích trong năm 2020

realme, thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới, đã tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong năm 2020. realme đã thể hiện tiềm năng ấn tượng của mình khi đón nhận các khó khăn trong năm trước và

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.