Xiaomi Mi TV EA70 2022 ra mắt cuối năm: Cấu hình khủng, giá cả hợp lý

Xiaomi Mi TV EA70 2022 ra mắt cuối năm: Cấu hình khủng, giá cả hợp lý

Xiaomi đã trình làng chiếc TV thông minh mới của mình mang tên Xiaomi Mi TV EA70 2022 tại Trung Quốc. Smart TV với kích thước 70 inch dự kiến sẽ được đặt hàng trước từ ngày 27/12 trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc và được bán ra vào ngày 31/12 sắp tới.

Smart TV Mi EA70 được trang bị khung viền kim loại nguyên khối mỏng chỉ với 2 mm. Điều này làm tỷ lệ màn hình so với thân chiếc TV thông minh lên đến 97.9%. TV cũng được trang bị tấm nền 4K kích thước 70 inch với độ phân giải 3.840 x 2.160 siêu đỉnh.

Xiaomi lên kệ chiếc Mi TV EA70 2022 (nguồn: Gizmochina)

Mi TV EA70 có tỷ lệ khung hình 16:9 với tốc độ làm mới là 60 Hz và độ sáng lên đến 300 nits. Ngoài ra, thiết bị còn có độ tương phản 4000:1 và khả năng tạo ra đến 1.07 tỷ màu cùng loa âm thanh nổi với công suất lớn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Về cấu hình, Mi TV EA70 2022 được trang bị bộ vi xử lý Quadcore Cortex A35 cùng với bộ nhớ trong 1.5 GB. Thiết bị chạy hệ điều hành MIUI dựa trên Android cho TV 3.0. Ngoài ra, TV cũng sẽ được tích hợp với nhà thông minh, hệ thống điều khiển từ xa, hỗ trợ tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói.

Xiaomi lên kệ chiếc Mi TV EA70 2022 (nguồn: Gizmochina)

Xiaomi Mi TV EA70 2022 sẽ được đặt hàng trước vào 27/12 với mức giá khoảng 3.299 Nhân dân tệ (tương đương 11.84 triệu VND) và sẽ được bán ra rộng rãi từ ngày 31/12 tại Trung Quốc. Thật mong chờ ngày sản phẩm về thị trường Việt Nam đúng không nào?

Nếu bạn là fan nào Xiaomi và quan tâm đến các sản phẩm công nghệ của Xiaomi. Hãy đến Thế Giới Di Động để tham khảo những sản phẩm với mức giá tốt và nhiều ưu đãi của hãng bằng cách click vào nút cam bên dưới nha.

XEM NGAY SMARTPHONE XIAOMI GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

Redmi Smart TV X 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, màu 10-bit, giá tốt

Năm ngoái, Redmi đã ra mắt Smart TV X sở hữu các tính năng cao cấp nhưng kèm giá bán rất phải chăng. Bây giờ, hãng tiếp tục công bố Smart TV X 2022.

Công nghệ pin mới của Xiaomi: Dung lượng tăng thêm 10%, ra mắt 2022

Công nghệ pin đã không có quá nhiều đột phá quan trọng trong thời gian qua. Tuy nhiên gần đây, Xiaomi cuối cùng đã đạt được một bước tiến lớn khi ông lớn công nghệ Trung Quốc cho biết đã sẵn sàng giới thiệu công nghệ pin mới vào giữa năm sau.

Xiaomi ra mắt chiếc Pad 5 Pro 12.4 phiên bản nâng cấp

Tại sự kiện MIX Fold 2, Xiaomi đã giới thiệu một phiên bản mới của Pad 5 Pro. Được ra mắt với tên gọi Xiaomi Pad 5 Pro 12.4, máy tính bảng này có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm, khiến nó có thể so sánh với iPad Pro 12.9 và Galaxy Tab S8

Xiaomi 12X Pro có gì mới: Snapdragon 888, giá 8.8 triệu, ra mắt 2022

Xiaomi 12X Pro có gì mới? Xiaomi 12X Pro cấu hình sử dụng chip gì? Xiaomi 12X Pro có giá bao nhiêu? Xiaomi 12X Pro khi nào ra mắt?

Xiaomi Smart Band 8 chuẩn bị ra mắt toàn cầu?

Xiaomi Smart Band 8, một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Và theo những phát hiện mới nhất, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng để ra mắt sản phẩm này trên thị trường quốc tế. Mặc dù

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Giống như tên gọi, 11i Hypercharge lần này có khả năng sạc nhanh khá ấn tượng cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Vậy cấu hình Xiaomi 11i

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI