Rò rỉ cấu hình Galaxy S21 FE: Chip Snapdragon 888 siêu mạnh và...

Rò rỉ cấu hình Galaxy S21 FE: Chip Snapdragon 888 siêu mạnh và...
Ảnh minh họa (nguồn: XDA Deverlopers)

Một video mở hộp đầy ấn tượng đầu tiên của Galaxy S21 FE vừa xuất hiện trên YouTube và thậm chí đoạn video còn tiết lộ nhiều hơn về thiết bị, giúp chúng ta sẵn sàng đón nhận một smartphone công nghệ tầm cao mới.

Trước hết, về hộp Galaxy S21 FE sẽ được Samsung bán lẻ, mang tính thân thiện với môi trường. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ chỉ được nhận sách hướng dẫn thông thường và cáp USB-C, tuy nhiên, sẽ không có tai nghe đi kèm.

Ảnh minh họa (nguồn: Cnet)

Lần này, Galaxy S21 FE có lớp hoàn thiện màu than chì và được trang bị chip Snapdragon 888. Một số kiểu máy được ký hiệu bằng số model “E” sẽ hướng đến nhiều quốc gia châu Á với chip Exynos 2100.

Một lần nữa, Galaxy S21 FE sẽ có các màu xanh ô liu, hoa oải hương, trắng và ngoài ra sẽ có màu than chì. Galaxy S21 FE sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 2X Full HD+ 6.4 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và hỗ trợ 5G. Samsung sẽ công bố smartphone này vào đầu tháng 1 tại sự kiện CES 2022, nhưng những thông tin này vẫn đang chờ xác nhận chính thức.


Bạn có nhận xét gì về Galaxy S21 FE? Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu smartphone Galaxy S Series cao cấp, thì đừng ngần ngại mà ghé qua Thế Giới Di Động để tham khảo nhé!

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: SamMobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888

Exynos 2100 sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn cho S21 series so với Snapdragon 888 Có vẻ năm nay, Samsung đã đầu tư rất chất cho con chip cây nhà lá vườn của mình trước đối thủ truyền kiếp là Snapdragon. Theo nguồn tin, autonomy của Galaxy S21 với

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ