Trầm trồ trước video trên tay Galaxy S21 FE hoa oải hương

Ảnh minh họa. Nguồn: Twitter.

Những thông tin rò rỉ về Galaxy S21 FE đã xuất hiện trên mạng xã hội kèm theo các hình ảnh render. Chưa dừng lại ở đó smartphone này còn xuất hiện 'bằng xương bằng thịt' trong một đoạn video ngắn đã được chia sẻ bởi người dùng trên Instagram, phiên bản này có màu hoa oải hương và mặt lưng làm mờ đẹp mắt.

Chuyên trang Sammobile chia sẻ, ngoài màu hoa oải hương, Galaxy S21 FE cũng sẽ có thêm phiên bản màu xanh ô liu, than chì và trắng. Tất cả các phiên bản này đều có mặt lưng hoàn thiện mờ, có sự đồng nhất màu sắc giữ mặt lưng và khung kim loại. Có thể Samsung sẽ công bố Galaxy S21 FE tại CES vào đầu tháng 1/2022. 

Nhắc lại một chút về thông số cấu hình rò rỉ của Galaxy S21 FE. Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc vào thị trường, đi kèm với RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1. Thiết bị sẽ có pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25 W, sạc không dây và sạc không dây ngược, kèm xếp hạng kháng nước IP68. Không biết bạn nhận xét như thế nào về ngoại hình sản phẩm mới đến từ nhà Samsung?

Nếu không đợi được Galaxy S21 FE, thì bạn có thể sắm online điện thoại Galaxy S20 FE chính hãng, trả góp 0%, giảm ngay 2 triệu (1 - 31/12). Giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, hỗ trợ cà thẻ luôn tại nhà tiện lợi.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Hình ảnh chụp thực tế Galaxy S21 FE tiếp tục bị lộ, có gì mới không?

Những hình ảnh chụp Galaxy S21 FE thực tế trên tay người dùng đã tiếp tục được chia sẻ.

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Galaxy S21 FE bất ngờ lộ thiết kế qua video trên tay, màu sắc bắt mắt

Một số chuyên gia chia sẻ một video giới thiệu về thiết kế mặt lưng của điện thoại Galaxy S21 FE. Trong video cho thấy rằng mặt lưng của thiết bị được mô phỏng trên khung của Galaxy S10 và mặt lưng sẽ làm bằng nhựa.

Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại

Mới nhất thì những hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE cũng đã lộ diện, rất trẻ trung và nhiều màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.