Galaxy S21 FE bất ngờ lộ thiết kế qua video trên tay, màu sắc bắt mắt

Galaxy S21 FE bất ngờ lộ thiết kế qua video trên tay, màu sắc bắt mắt
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Chuyên gia LetsGoDigital và Concept Creator đã chia sẻ một video giới thiệu về mặt lưng của một thiết bị mới và đó chính là điện thoại Galaxy S21 FE. Trong video, Jermain Smit – cũng chính là Concept Creator, đã chỉ ra rằng mặt lưng của điện thoại này được mô phỏng trên khung của Galaxy S10.

Thông tin vẫn chưa được chính xác, nhưng người xem có thể thấy được kích thước của chiếc điện thoại này trong video sau.

Thực tế, có rất nhiều bản mô phỏng thiết kế của Galaxy S21 FE dựa vào bản vẽ CAD của điện thoại này, tuy nhiên thiết kế chính thức của thiết bị vẫn chưa được công bố. Mặt sau của Galaxy S21 FE có camera tích hợp từ dòng S21, cũng có tin đồn là mặt sau của thiết bị sẽ được làm bằng nhựa.

Jermain Smit xác nhận rằng sẽ nhận được camera chính và ống kính tele của thiết bị, vì vậy anh ấy sẽ sớm thử nghiệm hiệu năng của camera có tốt và ổn định hay không.

Thiết kế mặt sau của Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE đã có thể được công bố sớm hơn nhưng Samsung trì hoãn việc phát hành do hạn chế của chuỗi cung ứng trong mùa dịch. Theo một nguồn tin khác, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S21 FE tại Triển lãm công nghệ CES 2022, diễn ra vào ngày 5 – 8/1/2022 tại Las Vegas.

Tuy vẫn chưa được xác nhận nhưng Galaxy S21 FE dự đoán sẽ có pin 4.500 mAh, chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 (tùy thuộc vào thị trường), màn hình AMOLED 6.4 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Điện thoại sẽ có 4 màu bao gồm màu Tím, màu Hồng, màu Trắng và Xám.

Bạn có mong muốn ngắm thiết kế của Galaxy S21 FE sắp được ra mắt không?


Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen

Trước thời điểm Galaxy S22 Ultra ra mắt, Waqar Khan đã tung ra một video concept về chiếc smartphone này dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Concept Pixel 2 XL với ý tưởng kết hợp thiết kế Galaxy S8 và Nexus 6P

Kênh Youtube Concept Creator mới đây đã đăng tải video ý tưởng thiết kế chiếc Google Pixel 2 XL với ba phiên bản màu sắc là bạc, xanh và đỏ. Mặt...

Video render về smartphone màn hình gập Samsung Galaxy F

Dựa trên những thông tin và hình ảnh được Samsung công bố gần đây, kênh Concept Creator đã render một video về chiếc smartphone màn hình gập này và đặt tên là Galaxy F (tên gọi bị rò rỉ trong thời gian qua). Các bạn lưu ý đây chỉ là bản concept của

Lộ diện video Galaxy S10 trang bị tới 3 camera sau, mặt lưng mờ giống HTC U12+

Trong bản thiết kế này S10 nhìn vẫn khá giống với S9, hai cạnh màn hình cong, cạnh trên dưới vẫn chừa chỗ cho camera, loa thoại. Một tính năng gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trên S10 là cảm biến vân tay dưới màn hình cũng xuất hiện trong video. Đặc

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

Concept Xiaomi 12 dựa trên sáng chế của hãng: Màn hình vô khuyết...

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit đã hợp tác với Letsgodigital tạo ra loạt ảnh và video concept về Xiaomi 12 dựa trên bằng sáng chế của hãng.

Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9

Nokia 808 Pureview (2018) được thiết kế với khung kim loại, thân máy làm bằng chất liệu kính cao cấp và nổi bật với cụm camera PureView “khủng bố”.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.