Ông Nguyễn Tử Quảng: Apple, Samsung “không có nghề” bằng Bkav về bảo mật

Chiều 19/12, Bkav ra mắt và mở bán các sản phẩm điện thoại thông minh Bphone dòng A gồm A40, A50 và A60. CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng lần đầu tiên trực tiếp livestream trên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu và chốt đơn đặt hàng những Bphone A Series đầu tiên.
Ông Quảng cho biết: “Livestream bán hàng là xu hướng chung. Sản phẩm là tâm huyết của tôi và hàng nghìn kỹ sư. Chúng tôi muốn giới thiệu trực tiếp đến mọi người, tương tác trực tiếp với khách hàng và livestream là kênh tốt nhất”.
Chủ tịch Bkav hé lộ tập đoàn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng trong hơn 10 năm để làm chủ công nghệ và mở ra ngành công nghiệp smartphone Việt Nam.
Smartphone Bphone A40, A50, A60 nằm ở phân khúc tầm trung, đều có màn hình 6,67 inch. Bphone A40 có giá 4.490.000  đồng, A50 được bán với giá 5.490.000 đồng trong khi giá của A60 là 6.490.000 đồng.
Bkav định vị thương hiệu là hãng smartphone cao cấp, đồng thời làm chủ các công nghệ lõi với Bphone dòng B. Hãng tung ra dòng sản phẩm Bphone A Series tầm trung giúp mở rộng phân khúc để tiếp cận rộng rãi khách hàng. 3 điểm nổi bật của smartphone Bphone dòng A là tính năng bảo mật, khả năng chụp ảnh chất lượng cao với camera AI nhiếp ảnh điện toán cùng khả năng điều khiển bằng cử chỉ.

'Apple, Samsung không có cửa…'



Về bảo mật, cả Bphone A40, A50 và A60 đều được trang bị tính năng chống trộm, diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng...
Nhấn mạnh vào tính năng chống trộm của Bphone dòng A, ông Nguyễn Tử Quảng mới đây có bài đăng trên mạng xã hội nói về tính năng bảo mật của Bphone. CEO Bkav khẳng định Bphone dòng A là “bất khả xâm phạm”, khi kẻ xấu không thể sử dụng, cũng không thể kiểm soát được máy kể cả khi khôi phục cài đặt gốc.
“Trong trường hợp máy bị thất lạc, chủ máy ra lệnh khóa coi như máy biến thành cục chặn giấy, cũng không bán được cho các cửa hàng tiêu thụ đồ ăn cắp. Khi này chỉ còn cách liên hệ trả lại máy cho chủ”, ông Quảng viết.

Ông Nguyễn Tử Quảng: Apple, Samsung “không có nghề” bằng Bkav về bảo mật
 Ông Quảng nhấn mạnh vào tính năng bảo mật của Bphone dòng A 
Để chứng minh, ông Quảng đưa ra thống kê cho biết có tới 89% khách hàng Bphone tìm lại được máy thất lạc. CEO Bkav còn đưa ra tuyên bố Apple hay Samsung không “có nghề” bằng Bkav trong lĩnh vực bảo mật: “iPhone hay máy của Samsung có thể khóa nhưng không triệt để như Bphone và kết quả là không có hiện tượng người cầm máy phải liên hệ trả máy cho chủ. Người cầm máy có thể dùng hoặc bán cho người khác vẫn dùng được, trong khi với Bphone, do được bảo vệ, người cầm máy buộc phải liên hệ trả máy”.
“Bạn chắc chưa nghe đến việc các máy của Apple hay Samsung được trả lại bao giờ phải không. Nhưng với Bphone, việc đó là thường xuyên. Về bảo mật, Apple hay Samsung không thể có nghề bằng Bkav được, bạn hãy tự tin như vậy với các công ty Việt Nam chúng ta”.
Tuyên bố của ông Quảng về khả năng bảo mật của Bphone dòng A nhận được không ít nghi ngờ từ người dùng. Bởi dù định vị là tập đoàn bảo mật hàng đầu Việt Nam, Bkav từng bị hacker đăng tải nhiều dữ liệu nội bộ, mã nguồn của các dự án phần mềm lên mạng hồi tháng 8 năm nay. Đoạn trao đổi giữa ông Nguyễn Tử Quảng và ban lãnh đạo Bkav bị lộ cho thấy tập đoàn không biết tin tặc xâm nhập vào máy chủ khi nào và bằng cách nào. 
Không nhớ chuyện cũ, CEO Bkav liên tục nói về khả năng bảo mật của Bphone dòng A với khách hàng: “Chúng tôi tự hào trang bị tính năng cao cấp hàng đầu thế giới, không hãng nào khác có được cho điện thoại Bphone A40. Là 1 nhà sản xuất phần mềm an ninh mạng, chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ tối đa khách hàng. Vì vậy ngoài khả năng chống trộm hiệu quả, Bphone A40 còn được trang bị các lá chắn là bảo vệ giao dịch ngân hàng như tự động phát hiện phần mềm độc hại chiếm đoạt tài khoản ngân hàng, chặn tin nhắn Brandname giả mạo ngân hàng, chặn tin nhắn rác, bộ lọc thông minh (Smart Filter), tự động chặn tin nhắn rác với tỷ lệ gần đến 100%”.
Ông Quảng còn quảng cáo về tính năng diệt virus bảo vệ thời gian thực với công nghệ quét thông minh Smart Scan, sử dụng AI phát hiện các loại virus mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Chốt hơn 1.200 đơn Bphone A Series


Bên cạnh tính năng bảo mật được nhắc đến, Bphone A40, A50 và A60 còn được trang bị camera AI nhiếp ảnh điện toán cho phép người dùng có thể chụp đêm sNight, chụp sMacro cùng các chế độ chụp ảnh khác như khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên… 
Cùng với đó, Bkav cũng đưa cử chỉ điều hướng toàn diện Full Gesture lên smartphone. Người dùng có thể tắt và chụp màn hình nhanh, úp máy tắt tiếng... 

 Ông Quảng (phải) livestream bán Bphone 
“Bphone dòng A là điện thoại có các tính năng cao cấp như bảo mật cao, chụp ảnh đẹp, điều khiển cử chỉ độc đáo, với mức giá cực ngon”, CEO Nguyễn Tử Quảng tổng kết.
Sau khi được người đứng đầu Bkav giới thiệu về các tính năng nổi bật của smartphone Bphone dòng A, kết thúc thời lượng hơn 1 giờ của chương trình livestream bán hàng, có 1.218 người xem đặt mua điện thoại Bphone A40, A50 và A60 qua các nền tảng trực tuyến.
Chủ tịch của tập đoàn an ninh mạng Việt Nam chốt lại: “Sở hữu các công nghệ lõi trong nhiều lĩnh vực, giúp chúng tôi có thể đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng, ngay cả khi mua những máy tầm trung như Bphone A40, A50, A60. Những lợi ích này ngay cả khi mua những thiết bị flagship giá lên tới nghìn USD vẫn không có được”.

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bkav “đặt móng” Bphone với 3 smartphone cho đặt hàng trước

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo chương trình “đặt móng” với 3 điện thoại thông minh từ hôm nay (8/12).

Bkav mở chương trình đặt móng Bphone dòng A, Bfan nhanh chân đặt trước

Sau dòng tai nghe không dây AirB và AirB Pro, nhà sản xuất Bkav tiếp tục mở chương trình 'Đặt móng Bphone DÒNG A'.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.