Ấn tượng đầu tiên Bphone A40: Giá 4.5 triệu, có hệ điều hành bảo mật

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Bkav đã chính thức cho Bphone A40 ra mắt. Có thể nói đây là chiếc smartphone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng công nghệ. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của mình về Bphone A40 để xem, Bphone A40 cấu hình như thế nào, Bphone A40 camera có cho chất lượng tốt không và Bphone A40 giá bao nhiêu? 

Ấn tượng đầu tiên Bphone A40: Giá 4.5 triệu, có hệ điều hành bảo mật
Vậy là Bphone A40 đã chính thức ra mắt. Nguồn: Bphone.vn.

Bphone A40 cấu hình đủ dùng với chip Helio G85

Đầu tiên là về phần cấu hình, Bphone A40 được trang bị con chip Helio G85 thì đây chính là điều mà cộng đồng công nghệ đang bàn tán sôi nổi trong thời gian gần đây. Có thể nói Helio G85 là con chip tầm trung của Mediatek được tối ưu hơn về mặt hiệu năng để có thể mang đến khả năng sử dụng mượt mà trong các tác vụ hàng ngày, hay là chiến game tốt hơn một chút.

Với Helio G85 Bphone A40 có thể chiến được nhiều tựa game đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó Bphone A40 mang đến khả năng đa nhiệm ở mức tốt khi trang bị 4 GB RAM, đi kèm với đó là bộ nhớ trong 64 GB, bao nhiêu đó là đủ rộng rãi cho chúng ta lưu trữ dữ liệu. Còn nếu các bạn có nhu cầu lưu trữ cao hơn thì có thể gắn thêm thẻ nhớ mở rộng đấy. Điểm đặc biệt là máy có thể sử dụng song song 2 SIM và 1 thẻ nhớ rất là tiện dụng.

Bphone A40 hỗ trợ 2 SIM và một thẻ nhớ. Nguồn: Bphone.vn.

Ngoài ra, Bphone A40 còn nổi bật hơn khi được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với viên pin dung lượng 5.000 mAh như vậy là dư sức mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng liên tục vô cùng là thoải mái trong cả ngày dài đấy. Chưa hết đâu, theo Bkav thì chúng ta có thể sử dụng trong 2 ngày mà không cần sạc đó! Mình thật sự nóng lòng được trên tay và trải nghiệm quá đi mất.

Bphone A40 được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nguồn: Bphone.vn.

Bên cạnh viên pin dung lượng 5.000 mAh thì Bphone A40 còn được trang bị sạc nhanh công suất 18 W giúp tiết kiệm thời gian sạc pin hơn.

Bên cạnh viên pin 5.000 mAh, Bphone A40 còn được trang bị sạc nhanh công suất 18 W. Nguồn: Bphone.vn.

Bphone A40 sử dụng hệ điều hành BOS 9.1 bảo mật

Bên cạnh cấu hình với Helio G85, pin 5.000, Bphone B40 còn nổi bật với hệ điều hành BOS 9.1 bảo mật, có thể bảo vệ dữ liệu của chúng ta như tài khoản ngân hàng, mạng xã hội. Bên cạnh đó, để nâng cao sự riêng tư của người dùng hơn thì BOS 9.1 còn chống nghe lén, giám sát truy cập và có thể ẩn nội dung cá nhân.

Nếu chúng ta có lỡ để quên máy nơi nào đó, bị trộm, bị cầm nhầm chẳng hạn thì chúng ta có thể khóa máy từ xa, lấy tọa độ và thông báo với người đang giữ máy để tìm lại máy.

Bphone A40 sử dụng hệ điều hành BOS 9.1. Nguồn: Bphone.vn.

Chưa dừng lại ở đó, Bphone A40 còn được tích hợp rất nhiều cử chỉ thông minh như trên dòng B Series mang đến cảm giác sử dụng điện thoại không nút bấm rất tiện lợi.

Bphone A40 ra mắt với thiết kế thân thiện, trẻ trung

Tiếp đến là về thiết kế thì ngoại hình của Bphone A40, chiếc smartphone đến từ Bkav này sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá là quen thuộc với các góc bo tròn và cong nhẹ từ dưới lên được mạ bóng trong rất là thu hút. Mặt lưng nổi bật với màu sắc rất là trẻ trung, cá tính. Nói chung thì đây là kiểu thiết kế thân thiện và vô cùng phổ biến và dễ dàng bắt gặp trên nhiều mẫu smartphone tầm trung trên thị trường.

Thiết kế của Bphone A40. Nguồn: Bphone.vn.
Thiết kế tổng thể của Bphone A40. Nguồn: Bphone.vn.

Ở mặt trước thì Bphone A40 được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, đi kèm với camera selfie độ phân giải 8 MP với thiết kế dạng nốt ruồi. Với kích thước hiển thị 6.67 inch chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta không gian hiển thị rộng rãi, rất thích hợp để xem phim, giải trí.

Bphone A40 được trang bị màn hình kích thước 6.67 inch. Nguồn: Bphone.vn.

Về chất lượng hiển thị thì Bphone A40 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi có độ phân giải là Full HD+ mang đến cho chúng ta màu sắc hiển thị chân thực, thích hợp để cho chúng ta xem phim và chơi game. 

Bphone A40 chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta chất lượng hiển thị chân thực nhất. Nguồn: Bphone.vn.

Ở mặt sau của Bphone A40 được trang bị cụm 4 camera AI với thiết kế rất quen thuộc như nhiều thiết bị tầm trung hiện nay, đi kèm với đó là cảm biến vân tay 1 chạm và bên dưới chúng ta sẽ có Logo chữ 'B' đặc trưng. Nói chung thiết kế mặt lưng này cũng rất là bắt trend, thân thiện với người dùng chúng ta.

Mặt lưng của Bphone A40 với cụm 4 camera và cảm biến vân tay. Nguồn: Bphone.vn.

Mình thích một mặt lưng đơn giản ít chi tiết hơn nhưng việc đặt cảm biến vân tay ở mặt sau như vậy cũng là một điểm tốt khi rất vừa tầm tay của chúng ta và dễ sử dụng để mở khóa.

Bphone A40 camera AI vô cùng nổi bật với nhiều tính năng xịn sò

Các bạn có theo dõi sự kiện Bphone A series ra mắt chắc cũng nghe nhắc đến rất nhiều về camera AI vô cùng xịn sò đúng không. Tuy hiện hãng chưa có đăng tải quá nhiều thông tin chi tiết về thông số phần cứng camera của Bphone A Series nói chung và Bphone A40 nói riêng. Chỉ biết với camera AI, Bphone A40 sẽ mang đến cho chúng ta chất lượng ảnh chụp đẹp mắt, cũng như nhiều tính năng thú vị. 

Bphone A40 được trang bị 4 camera AI vô cùng chất lượng. Nguồn: Bphone.vn

Như mình đã nói với 4 camera được Bkav đặc biệt quan tâm và tinh chỉnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất với nhiều tính năng và chế độ chụp ảnh vô cùng thú vị.

Tính năng chụp chân dung trên Bphone A40. Nguồn: Bphone.vn.
Tính năng sCorrection trên Bphone A40. Nguồn: Bphone.vn.
Tính năng sMoment đóng băng khoảng khắc trên Bphone A40. Nguồn: Bphone.vn

Bphone A40 giá bao nhiêu? 

Có thể nói, Bphone A40 là chiếc smartphone tầm trung với nhiều điểm nổi bật như cấu hình sử dụng con chip Helio G85 cho phép chiến được và ổn nhiều tựa game đang có trên thị trường, pin 5.000 mAh sử dụng liên tục 2 ngày, camera AI xuất sắc. Vậy Bphone A40 có giá bao nhiêu? Để sở hữu cho mình một em Bphone A40 chúng ta cần phải bỏ ra khoảng 4.49 triệu VNĐ cho phiên bản RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Giá bán của Bphone A40, A50 và A60. Nguồn: VTV24.

Các bạn thấy thế nào về Bphone A40 này? Hãy cho mình biết dưới phần bình luận nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.