Các tính năng tuyệt vời của Galaxy Note 4 mà iPhone 6 Plus không có

1. Màn hình Quad HD

iPhone 6 Plus dùng màn hình 5.5 inch 1080p trong khi Note 4 trang bị màn hình Super AMOLED Quad HD 1440p. Điều tuyệt vời hơn là Samsung sử dụng công nghệ để màn hình không làm tốn pin như điện thoại QHD khác dù có cùng dung lượng pin. Chế độ Basic trong Note 4 cho màu chính xác mà không bị quá bão hòa như trước.

 

2. Giao diện phong phú hơn

Từ màn hình chính tới tùy chọn đa nhiệm, ứng dụng máy ảnh và cài đặt, Note 4 tỏ ra vượt trội ở tính năng phong phú so với giao diện khá nhàm chán của iPhone 6 Plus. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chế độ đa cửa sổ Multi-window và Pop-up View, Photo Note, Smart Select, chế độ dùng 1 tay.

 

3. Máy ảnh trước góc rộng

Dù không có độ phân giải cao như HTC Eye, máy ảnh trước trên Note 4 đủ làm hài lòng người dùng vì ống kính 3.7MP siêu rộng độ mở f/1.9, góc chụp 120 độ. Apple đã nâng cấp camera trước trên iPhone 6 Plus lên 1.2MP bằng cảm biến mới, thu nhiều ánh sáng hơn song góc chụp hẹp hơn Note 4.

 

4. Cảm biến UV

Muốn biết ánh nắng ngoài bãi biển có tốt cho da của bạn? Note 4 sẽ trả lời nhờ cảm biến đo tia cực tím UV trong thiết bị. Nó còn có cả cảm biến đo nhịp tim đặt phía sau máy.

 

5. Cổng hồng ngoại

Với Note 4, bạn có thể điều khiển đồ điện tử trong gia đình như tivi, dàn máy, điều hòa nhờ cổng hồng ngoại.

 

6. Pin lâu hơn, sạc nhanh hơn

Trang bị pin 3.220mAh, Note 4 có thời gian sử dụng lâu hơi iPhone 6 Plus dùng pin 2.915mAh. Trong cùng điều kiện sử dụng, phablet Samsung sống sót sau 8 tiếng 43 phút còn iPhone 6 Plus là 6 tiếng 32 phút. Chưa kể, Samsung có chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving ưu việt, công nghệ sạc pin nhanh hơn và có thể thay pin nếu muốn.

 

7. Âm thanh stereo với 3 micro định hướng

Samsung trang bị 3 microphone khử tiếng ồn cho Note 4, có thể ghi lại âm thanh từ các hướng khác nhau với bitrate 250+ kbps. Như vậy, Note 4 là một trong các “dế” ghi âm tốt nhất hiện nay trong khi iPhone 6 Plus chỉ gi âm mono khi quay video.

 

8. Quay phim 4K

Note 4 có thể khiến iPhone 6 Plus “bẽ bàng” vì khả năng quay phim 4K chi tiết với âm thanh tuyệt vời. Smartphone của Apple chỉ quay phim 1080p.

 

9. Bút S Pen

S Pen và các ứng dụng tương ứng để viết chữ, phác họa, ghi chú, điều hướng giúp cho việc nhập liệu trên smartphone trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.

 

10. Tỉ lệ màn hình – điện thoại hợp lý

 

Dù lớn hơn 0.2 inch, Note 4 lại ngắn hơn iPhone 6 Plus, tỉ lệ màn hình trên điện thoại là 74% trong khi iPhone 6 Plus lại có viền trên, dưới rộng hơn, khiến tỉ lệ giảm còn 68%.

 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

So sánh ảnh chụp xóa phông giữa Samsung Galaxy Note 8 vs. Apple iPhone 8 Plus

Hôm nay mình dành thời gian để trải nghiệm chụp ảnh xóa phông, hay còn gọi là chế độ chân dung (portrait) trên iPhone và Live Focus trên Note 8 giữa hai chiếc flagship đỉnh nhất hiện tại của Samsung và Apple. Mời các bạn tham khảo.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Galaxy Note 5 sẽ công bố vào tháng 8 ?

Một thông tin đáng tin cậy từ Wall Street Journal cho hay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra chiếc smartphone Android cao cấp Galaxy Note 5 vào giữa tháng 8 tới.

Samsung Galaxy Note 8 chiến thắng iPhone 8 Plus trong bài speed test mới của PhoneBuff

Mới đây một chanel công nghệ có tên là PhoneBuff đã tiến hành làm một bài speed test thử nghiệm tốc độ của iPhone 8 và Galaxy Note 8. Bài test này sẽ gồm hai phần, phần 1 sẽ so sánh tốc độ mở game và ứng dụng, trong khi đó, phần 2 sẽ kiểm tra khả

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.