TOP 4 điện thoại Xiaomi Redmi đáng mua có màn hình lớn, cấu hình ổn áp

TOP 4 điện thoại Xiaomi Redmi đáng mua có màn hình lớn, cấu hình ổn áp

Dòng Redmi luôn được Xiaomi đầu tư và nâng cấp để đem lại những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Hôm hay, 24h Công nghệ sẽ cùng bạn khám phá TOP 4 điện thoại Xiaomi Redmi đáng mua, nổi bật với màn hình lớn, chơi game tốt được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động. Đây sẽ là những ứng viên rất xứng đáng được thêm vào danh mục mua sắm của các MiFan đấy!

*Các sản phẩm trong bài được sắp xếp theo thứ tự giá bán tăng dần bạn nha.

1. Xiaomi Redmi 9C

Redmi 9C với thiết kế nguyên khối hiện đại, góc cạnh bo tròn tinh tế.

Mở đầu danh sách điện thoại Xiaomi Redmi đáng mua là Redmi 9C với màn hình tràn viền dạng giọt nước có kích thước lớn 6.53 inch. Tấm nền IPS LCD giúp cho góc nhìn được mở rộng đến 178 độ so với phương ngang, dù bạn xem điện thoại ở góc nghiêng trái hay phải thì nội dung vẫn hiển thị khá rõ ràng. 

Thiết kế mặt lưng của Redmi 9C.

Redmi 9C sở hữu cụm 3 camera phía sau gồm camera chính 13 MP, camera trước 5 MP được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ chụp ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng hỗ trợ quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p@30fps.

Được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12 nm, kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, chiếc điện thoại Redmi này sẽ phục vụ bạn đầy đủ các nhu cầu như lướt web, nghe nhạc, xem phim hay chiến game ở mức cấu hình từ thấp đến trung bình. 

Video đánh giá Redmi 9C thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Viên pin chuẩn Li-Ion với dung lượng lớn 5.000 mAh cho bạn thời lượng pin sử dụng cả ngày dài. Bên cạnh đó máy còn được trang bị tính năng tiết kiệm pin giúp người dùng có thêm nhiều hơn thời gian trải nghiệm.


2. Xiaomi Redmi 10

Nguồn: GSMArena.

Nối tiếp thành công của dòng Redmi, phiên bản Xiaomi Redmi 10 sẽ không làm bạn thất vọng trong phân khúc dưới 5 triệu. Điện thoại này được trang bị màn hình DotDisplay tràn viền có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ tần số quét 90 Hz đem đến cho bạn trải nghiệm tối ưu từ xem phim, đọc báo, chơi game.

Nguồn: GSMArena.

Ngoài ra, camera trên thiết bị cũng là một điểm nhấn trên thiết bị với cụm 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP. Bạn có thể sử dụng camera trên Redmi 10 để tạo nên một bầu trời nghệ thuật nhiếp ảnh trên chính chiếc smartphone của bạn.

Thời lượng sử dụng trên thiết bị cũng khá tốt nhờ được trang bị viên pin 5.000 mAh. Điều đó một phần cũng nhờ con chip tiết kiệm năng lượng đến từ MediaTek là Helio G88 mới mẻ, đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu con chip này, mang đến hiệu năng ổn định cho người dùng. 

Video đánh giá Redmi 10 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Nhìn chung, Xiaomi Redmi 10 rất phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Tiêu biểu là những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có hiệu năng tốt, hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiện đại, mới mẻ cho khả năng xử lý mượt mà cùng thời lượng pin lớn.


3. Xiaomi Redmi Note 10S

Xiaomi Redmi Note 10S được bao gồm hệ thống loa kép siêu tuyến tính đạt chuẩn Hi-Res Audio mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động. Bên cạnh đó, chiếc smartphone còn đạt chuẩn kháng nước và bụi IP53 giữ an toàn cho thiết bị dưới trời mưa nhỏ hoặc trong tình huống bị nước văng bắn.

Cụm camera trên Xiaomi Redmi Note 10S được đặt trong mô-đun nổi bật, nhìn sang chảnh và bắt mắt, bao gồm 4 camera đa chức năng cho phép ghi lại ấn tượng mọi khoảnh khắc và chi tiết cuộc sống, trong đó camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79 cho khả năng lấy nét nhanh và chuẩn xác. 

Phiên bản Redmi này còn sở hữu chip xử lý MediaTek Helio G95 8 nhân cho tốc độ lên đến 2.05 GHz giữ ổn định hiệu suất trên máy khi sử dụng liên tục nhiều giờ liền. Ngoài ra, điện thoại này còn được tích hợp chip đồ họa Mali-G76 MC4 xử lý đồ họa tốt cho phép bạn chiến game ổn định, mượt mà ở mức cài đặt phù hợp.

Dung lượng pin 5.000 mAh cùng chế độ sạc nhanh 33 W, đảm bảo cho bạn thoải mái trải nghiệm theo nhu cầu, ở tần suất cao suốt ngày dài mà không ái ngại sập nguồn điện thoại.


4. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

'Trùm cuối' không thể không nhắc đến Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Là mẫu smartphone cao cấp của Redmi Note 10 series, nên khá dễ hiểu khi thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, 'gây thương nhớ' cùng cấu hình cực ổn.

Phải nói rằng, màn hình AMOLED 6.67 inch trên thiết bị cực xuất sắc, hiện thị màu tươi sáng khiến trải nghiệm giải trí của bạn trở nên thật tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình của Redmi Note 10 Pro còn sở hữu tần số quét lên đến 120 Hz, khiến mọi thao tác chạm vuốt phản hồi gần như tức thì.

Chiếc smartphone này sở hữu cụm camera siêu khủng với độ phân giải camera chính lên đến 108 MP, sử dụng được các chuẩn quay phim từ HD cho đến video chất lượng 4K. Giờ đây, bạn có thể thả ga thu trọn từng khoảnh khắc với chất lượng tuyệt vời.

Video đánh giá Redmi Note 10 Pro thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Hiệu năng của thiết bị được cung cấp từ Snapdragon 732G 8 nhân của Qualcomm, đảm bảo cho bạn trải nghiệm hay nâng cấp để tập trung vào xử lý các tác vụ và cấu hình cao của những tựa game online chất lượng, đồ họa sắc nét.

Để đáp ứng được nhu cầu chơi game, viên pin 5.020 mAh cùng sạc nhanh 33 W sẽ giúp bạn tránh xa nỗi lo hết pin giữa chừng.


Tổng kết

Trên đây mình vừa giới thiệu đến bạn 5 chiếc smartphone Xiaomi Redmi đáng mua với cấu hình tốt trong từng phân khúc, pin lớn, tha hồ chiến game, xem phim giải trí.

Nếu là một MiFan, bạn sẽ lựa chọn mẫu smartphone nào trong danh sách bên trên? Hãy để lại bình luận phía dưới và cùng chúng mình thảo luận nhé.

Hiện tại, Thế Giới Di Động vẫn đang diễn ra chương trình sale 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn khỏi lăn tăn. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam nha! 

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN

Xem thêm


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như tiền mặt, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức thì bạn có thể đạt được một khoản khá

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn