Trên tay OPPO Find N 5G: Giá từ 27.9 triệu, dùng chip Snapdragon 888

Trong sự kiện hôm nay (15/12), OPPO đã cho ra mắt OPPO Find N 5G và đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên do hãng nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh màn hình gập độc đáo, máy còn nổi bật với cấu hình khủng và thiết kế cao cấp. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay OPPO Find N 5G để xem chiếc điện thoại này có những điểm nhấn gì đặc biệt nha!

Lưu ý: Giá OPPO Find N 5G tại thị trường Trung Quốc khởi điểm từ 7.699 Nhân dân tệ (khoảng 27.9 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB.

Video trên tay OPPO Find N 5G tại Việt Nam

Video trên tay siêu phẩm OPPO Find N 5G do Team YouTube TGDD thực hiện.

Trên tay OPPO Find N 5G với thiết kế cao cấp, quen thuộc

Về ngoại hình. OPPO Find N 5G sở hữu ngoại hình quen thuộc với mặt lưng nhìn giống như một chiếc OPPO Find X3 Pro kéo dài ra vậy, cụm camera cũng có thiết kế tương tự với hình chữ nhật nhô lên khá cao so với phần mặt lưng của máy. Các góc của máy cũng được bo tròn và mặt lưng được bo cong nhẹ nhằm tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, ôm tay. Theo như OPPO đã công bố thì thiết kế này hãng đã phát triển qua 6 năm, 4 phiên bản và như mình thấy thì đây là thiết kế điện thoại gập tiện dụng, hợp lý nhất.

Trên tay OPPO Find N 5G: Giá từ 27.9 triệu, dùng chip Snapdragon 888
OPPO Find N 5G có thiết kế quen thuộc nhưng cảm giác cầm nắm rất tốt và tiện dụng.

OPPO Find N 5G có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính giúp mang lại sự bóng bẩy, sang trọng khi chúng ta sử dụng máy nhưng đánh đổi lại là mặt lưng của máy dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Cảm biến vân tay của máy vẫn sẽ được đặt ở bên cạnh phải, theo mình đây là vị trí hợp lý nhất rồi vì với màn hình gập mà đặt cảm biến vân tay ở trong màn hình thì sẽ rất là bất tiện.

OPPO Find N 5G dùng tỷ lệ 18:9 giúp đọc văn bản cũng như cầm nắm dễ dàng hơn.

Quay về mặt trước của máy, khi mở máy ra lại làm mình nhớ đến Samsung Galaxy Z Fold 3 vì từ bản lề của máy cho đến mọi thứ đều mang lại cho mình cảm giác giống chiếc máy của nhà Samsung, đây là một điểm rất đáng khen cho OPPO khi mới bước chân vào thị trường smartphone gập mà đã có được một sản phẩm chất lượng như thế. Mình cũng đánh giá cao việc OPPO Find N 5G sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cầm nắm dễ hơn, đọc nội dung dễ hơn so với kiểu màn hình ốm cao như trên sản phẩm của nhà Samsung.

OPPO Find N 5G sử dụng kiểu màn hình đục lỗ và tần số quét cao 120 Hz.

Khả năng hiển thị của OPPO Find N 5G cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi máy được trang bị màn hình LTPO giúp giảm mức tiêu thụ điện năng nhờ thay đổi tốc độ làm mới. Máy cũng được trang bị tấm nền OLED cao cấp, độ phân giải 2K sắc nét cùng nhiều công nghệ hiển thị xịn xò như hỗ trợ hiển thị màu 10-bit và HDR10+. Đặc biệt, màn hình OPPO Find N 5G còn được trang bị tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz cho cảm giác vuốt chạm, tương tác với màn hình trơn tru, hiệu ứng chuyển động mượt mà.

OPPO Find N 5G có cấu hình nổi bật với Snapdragon 888, độ phân giải 2K sắc nét

Thông số cấu hình OPPO Find N 5G cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 7.1 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 12.
  • Chip: Snapdragon 888.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB và 512 GB
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.
OPPO Find N 5G có cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 888 và RAM lên đến 12 GB.

Về phần cấu hình thì mình đã không có nhiều điều bất ngờ thậm chí có một chút hụt hẫng vì OPPO Find N 5G chỉ được trang bị con chip Snapdragon 888 chứ không phải là con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Mặc dù vậy chúng ta cũng không thể đánh giá thấp sức mạnh của con chip Snapdragon 888 được.

Với con chip cao cấp như Snapdragon 888 thì chắc chắn rằng OPPO Find N 5G sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng mượt mà với nhiều tác vụ từ nặng tới nhẹ. Bên cạnh đó, OPPO Find N 5G hứa hẹn sẽ cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu rất tốt với RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong cao nhất là 256 GB.

OPPO Find N 5G có cụm 3 camera ở phía sau nhô lên khá cao so với mặt lưng của máy.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ,OPPO Find N 5G còn được trang bị cụm 3 camera với thông số ấn tượng không kém, cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 50 MP dùng cảm biến IMX 766.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 16 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 13 MP.
OPPO Find N 5G có camera chất lượng với cảm biến chính 50 MP.

Với những thông số ở trên thì mình tin rằng OPPO Find N 5G chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh chụp chân dung, chụp phong cảnh có độ chi tiết cao và màu sắc vô cùng đẹp mắt. Cùng với đó là khả năng selfie ảo ma canada đến từ camera 32 MP của OPPO sẽ giúp cho các bạn nữ tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

OPPO Find N 5G được trang bị viên pin 4.500 mAh, thiết kế giọt nước cho bản lề gập mở

OPPO Find N 5G có dung lượng pin khá thấp chỉ 4.500 mAh.

Mặc dù có màn hình lớn cùng một cấu hình khá khủng bố ở thời điểm hiện tại nhưng OPPO Find N 5G chỉ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh. Với viên pin này thì mình đoán rằng OPPO Find N 5G sẽ có thời lượng sử dụng pin khá tệ, không đủ đáp ứng cho các bạn đủ 1 ngày với các tác vụ hằng ngày. Về sạc nhanh của máy thì chắc sẽ có nhiều bạn thất vọng vì với một chiếc flagship cao cấp với giá tiền có thể nói là rất đắt nhưng chỉ có sạc nhanh 33 W mà thôi.

OPPO Find N 5G dùng thiết kế giọt nước cho bản lề giúp hạn chế nếp gập.

Ngoài ra, OPPO Find N 5G còn áp dụng giải pháp mới của hãng để khắc phục được yếu điểm của những thiết bị gập hiện nay chính là nếp gấp hiện lên khá rõ. Theo như hãng đã công bố thì OPPO đã dùng kiểu thiết kế giọt nước cho bản lề gập mở của máy để giảm thiểu vết gấp xuất hiện khi chúng ta gập màn hình của máy lại giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Về độ bền của máy thì hãng cũng nói thêm là với 200.000 lần gập thì máy sẽ không xuất hiện vết lằn giữa màn hình. Đây là một trong những cố gắng của OPPO để mang đến cho người dùng một chiếc máy hoàn hảo nhất và mình rất trân trọng OPPO ở điểm này.

Tính năng selfie bằng camera sau trên OPPO Find N 5G.

Ngoài phần cứng tốt thì chúng ta cũng cần có phần mềm tốt đồng bộ với nhau thì khi sử dụng máy mới có cảm xúc thăng hoa được và OPPO cũng đã hiểu được điều đó cho nên đã trang bị cho máy rất nhiều phần mềm tiện ích đi kèm để giúp giải nghiệm sử dụng hằng ngày của chúng ta đơn giản, nhanh chóng hơn như:

  • Chế độ FlexForm giúp chụp ảnh, ghi chú hoặc xem video sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn.
  • Tính năng selfie bằng camera sau nhờ màn hình ngoài giúp chất lượng ảnh selfie cao hơn.
  • Trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn với tính năng chia đôi màn hình với 2 ngón tay.
  • Tính năng tổ hợp màn hình chia nhỏ giúp lưu lại ứng dụng bạn đã chia đôi màn hình vào một phím tắt và khi mở lên thì sẽ bật lại 2 ứng dụng bạn đã làm việc trước đó, thật tiện lợi đúng không nào.

OPPO Find N 5G giá bao nhiêu?

OPPO Find N 5G ra mắt tại Thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản màu sắc là Trắng, Đen và Tím. Các bạn có thể sở hữu OPPO Find N 5G với giá bán cụ thể như sau:

  • 7.699 Nhân dân tệ (khoảng 27.9 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB.
  • 8.999 Nhân dân tệ (khoảng 32.6 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB.
OPPO Find N 5G có mức giá theo mình là hợp lý và rất đáng mua.

Cá nhân mình thấy OPPO Find N 5G là một chiếc điện thoại gập rất đáng sở hữu với mức giá chỉ từ 27.9 triệu. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 888, máy còn được trang bị màn hình vô cùng chất lượng với tần số quét lên đến 120 Hz và độ phân giải 2K.

Mình cũng kỳ vọng rằng OPPO sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ này để khiến cho công nghệ màn hình gập ngày càng trở nên tiện lợi hơn, tốt hơn và tiết kiệm chi phí hơn để người dùng có thể tiếp cận được công nghệ mới này nhiều hơn nữa.

Vậy các bạn nghĩ như thế nào về OPPO Find N 5G? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.