Kỳ vọng OPPO Find X4 Pro Concept: Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 125 W

Thời gian gần đây những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone cao cấp đến từ nhà OPPO với tên gọi OPPO Find X4 Pro bắt đầu xuất hiện trên các trang thông tin công nghệ khi mà thời gian ra mắt đã gần kề. Vậy OPPO Find X4 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình OPPO Find X4 Pro ra sao? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? OPPO Find X4 Pro ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng OPPO Find X4 Pro qua bài viết dưới đây nhé!

OPPO Find X4 Pro concept thiết kế trẻ trung

Thời gian gần đây mình có xem được từ kênh Youtube Technical cheez bản concept của chiếc OPPO Find X4 Pro và mình phải nói thiết kế này làm mình rất ấn tượng. Phải dành cho OPPO một sự công nhận về sự sáng tạo không ngừng của họ, khi mà thiết kế thay đổi qua từng năm như năm ngoái chúng ta có thiết kế cụm camera hình núi lửa độc lạ từ OPPO Find X3 Pro 5G. Thiết kế mới mang đến cụm camera hình chữ nhật nằm dưới lớp kính nhìn vô cùng sang trọng. Khi chiếc máy này được trình làng tới người dùng, rất có thể chiếc điện thoại này sẽ khiến bạn mê đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Video concept OPPO Find X4 Pro. Nguồn: Technical cheez.

Mặt trước OPPO Find X4 Pro sẽ là một màn hình tràn viền và cong hai bên có kích thước lên đến 6.7 inch, cá nhân mình thấy viền màn hình ở trên dưới em nó rất là nhỏ gần như là tràn toàn bộ, mình kỳ vọng rằng OPPO sẽ làm camera selfie nhỏ hơn so với OPPO Find X3 Pro để cho mình trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim, giải trí và nhìn vào mặt trước của máy sẽ trở nên sexy hơn.

Kỳ vọng OPPO Find X4 Pro Concept: Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 125 W
Thiết kế mặt trước sau của OPPO Find X4 Pro. Nguồn: Technical cheez.

Trong video concept chưa có tiết lộ màn hình của OPPO Find X4 Pro được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass mấy, nhưng cá nhân mình kỳ vọng rằng em nó sẽ được trang bị kính cường lực mới nhất là Gorilla Glass Victus. Bởi vì màn hình của OPPO Find X4 Pro là màn hình cong nên có thể dễ trầy xước nên khi được trang bị tấm kính cường lực mới nhất thì mình nghĩ vấn đề đó sẽ được cải thiện giúp mình an tâm hơn khi sử dụng. Mẫu OPPO Find X4 Pro sẽ được hãng khả năng chống nước IP68, khung viền làm từ hợp kim cao cấp được gia công tỉ mỉ mang lại cho mình cảm giác vừa nhẹ nhàng cũng vừa cứng cáp.

Thiết kế kim loại bóng bẩy sang trọng. Nguồn: Technical cheez.

Bên cạnh đó mình mong rằng OPPO sẽ trang bị cho OPPO Find X4 Pro tấm nền LTPO AMOLED, độ phân giải HDR 10+, tần số quét 120 Hz có thể được thay đổi tự động tốc độ làm tươi trên màn hình. Nếu được thì mình muốn tần số quét của máy sẽ được nâng lên 160 Hz để khiến chiếc máy trở nên nổi bật hơn so với những đối thủ cạnh tranh và tăng trải nghiệm gaming, xem phim hay thực hiện các tác vụ hằng ngày được nâng lên rất nhiều.

Màn hình OPPO Find X4 Pro sở hữu tần số quét 160 Hz. Nguồn: Technical cheez.

Nhìn chung, bản thân mình rất thích thiết kế mà video concept đưa ra và kì vọng rằng OPPO sẽ giữ nguyên thiết kế và thông số như vậy. Với sự thay đổi thiết kế không ngừng đến từ OPPO , mình tin rằng chiếc máy này sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm ngay khi được trình làng.

OPPO Find X4 Pro camera khủng với độ phân giải 108 MP

Theo thông tin mà Technical cheez cung cấp, OPPO Find X4 Pro sẽ có cụm 3 camera sở hữu thông số được nâng cấp so với OPPO Find X3 Pro cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 108 MP
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 50 MP
  • Camera tele: Độ phân giải 13 MP 
Camera chính OPPO Find X4 Pro có thể có độ phân giải 108 MP và ZOOM quang 120X. Nguồn: Technical cheez.

Mình mong rằng máy sẽ được nâng cấp camera với thông số khủng như vậy kèm theo công nghệ xử lý hình ảnh AI giúp cho bức ảnh có trở nên vô cùng ấn tượng và lung linh. Chẳng những vậy máy còn được trang bị thêm khả năng ZOOM quang học đến 120X, giúp bạn chụp được những tấm hình ở khoảng cách xa trở nên rõ nét hơn. Mình mong rằng với nhà sản xuất OPPO sẽ mang đến những thống như vậy để chiếc máy có khả năng chụp ảnh ấn tượng và chân thật nhất. 

Mình kỳ vọng có thể thấy camera ẩn dưới màn hình trên OPPO Find X4 Pro. Nguồn: Pricepony.

Về camera selfie thì trang thông tin này cũng tiết lộ thông số của camera selfie không có gì thay đổi so với người đàn anh OPPO Find X3 Pro là 32 MP. Mặc dù camera selfie trên người đàn anh OPPO Find X3 Pro đã làm rất tốt về quay phim, xử lý làm đẹp hình ảnh nhưng mình kỳ vọng OPPO có thể mang đến người dùng công nghệ camera ẩn dưới màn hình mà vẫn giữ nguyên thông số để khiến tổng thể màn hình của máy nhìn hấp dẫn hơn nữa.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro khủng với Snapdragon 8 Gen 1

OPPO Find X đã được định là dòng cao cấp của nhà OPPO nên mặc định chiếc máy sẽ được trang bị những công nghệ cao cấp nhất. Vây nên mình kỳ vọng máy sẽ được sở hữu con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm RAM 16 GB cho máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm không giật lag để trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ hiệu năng của con chip mới nhất. Mình hy vọng bộ nhớ trong của máy sẽ là 512 GB để có thể thỏa mãn nhu cầu lưu trữ hình ảnh, video và ứng dụng một cách thỏa thích.

Mình kỳ vọng OPPO Find X4 Pro tận dụng tối đa hiệu năng Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: Technical cheez.

Về dung lượng pin thì theo nguồn tin Gsmarena, OPPO Find X4 Pro sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh nhưng mình hy vọng thiết bị sẽ có viên pin cao hơn nữa, cụ thể là 6.000 mAh. Với thông số như vậy và cùng với khả năng tối ưu hóa điện năng đến từ Snapdragon 8 Gen 1 thì chắc chắn chiếc máy sẽ mang lại thời lượng pin sử dụng rất lâu dài tới người dùng.

Kỳ vọng sạc nhanh 125 W trên OPPO Find X4 Pro. Nguồn: Technical cheez.

Cũng theo trang thông tin Gsmarena, thì chiếc điện thoại này sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 80 W và sạc không dây 30 W. Nhưng mình mong rằng OPPO sẽ trang bị cho chiếc máy này sạc nhanh 125 W để người dùng có thể tiệt kiệm thời gian sạc pin cho máy.

OPPO Find X4 Pro khi nào ra mắt? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu thì hợp lý?

Nếu xem xét hai thế hệ flagship OPPO Find X đã được ra mắt gần đây nhất thì luôn được trình làng vào tháng 3 hằng năm, thì đây có thể là một lý do OPPO sẽ không thay đổi chiến lược của chính họ, khiến mình nghĩ rằng bộ đôi Find X4 và Find X4 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Còn về mức giá thì OPPO Find X4 Pro sẽ có giá khoảng 1.200 USD (khoảng 27.5 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất. Cá nhân mình thấy đây là một mức giá hợp lý nếu OPPO trang bị đầy đủ những thông số mà mình đã kỳ vọng trên chiếc máy.

Mình kỳ vọng OPPO Find X4 Pro ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Nguồn: Technical cheez.

Vừa rồi là kỳ vọng của mình về chiếc OPPO Find X4 Pro, còn các bạn có những kỳ vọng gì khác về chiếc máy này không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại OPPO đang bán tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn bên dưới nha!

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO GIÁ TỐT TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?