OPPO X 2021 đầu tiên tại VN xuất hiện ngầu với màn hình cuộn linh hoạt

Trên tay OPPO X 2021. Nguồn: Ofans - Cộng đồng OPPO Việt Nam.

OPPO X 2021 là chiếc smartphone màn hình cuộn linh hoạt đầu tiên trên thế giới, đã được ra mắt tại sự kiện INNO DAY 2020. Sau nhiều lần xuất hiện trên tay của những reviewer nước ngoài, con cưng của OPPO mới được trên tay nhanh của reviewer người Việt Nam. Có khả năng sản phẩm sẽ được mở bán tại thị trường nước ta trong thời gian tới, bởi ngôn ngữ đã được hỗ trợ tiếng Việt.

Kênh YouTube Ofans - Cộng đồng OPPO Việt Nam đã nhanh chóng được trên tay chiếc OPPO X 2021. Trong đoạn video reviewer chia sẻ thẳng thắn rằng đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm chứ chưa hẳn là thương mại. Ngoại hình của OPPO X 2021 khiến cho người cầm nắm phải thốt lên bởi độ sexy, độc đáo.

Cảm giác cầm nắm trên sản phẩm này khá nặng bởi trang bị hệ thống truyền động gồm hai động cơ có thể cuộn được màn hình, nhưng sử dụng lâu dài thì cảm giác ổn, đầm tay và không dễ rơi rớt.

Cơ chế cuộn của OPPO X 2021 như sau: Bạn chỉ cần vuốt lên trên phần cảm biến vân tay thì máy có thể mở rộng ra dạng màn hình lớn hơn. Làm ngược lại vuốt nhẹ xuống cảm biến vân tay thì màn hình máy sẽ cuộn thu vào.

OPPO X 2021 đầu tiên tại VN xuất hiện ngầu với màn hình cuộn linh hoạt
Trải nghiệm game PUBG Mobile trên OPPO X 2021.

Trải nghiệm phần nhìn trên màn hình này thực sự đã mắt, độ sáng cao, tần số quét 120 Hz vuốt chạm mượt mà cộng với loa kép sống động nữa. Khi xoay ngang để chơi những tựa game thì cảm giác khá là thú vị, chơi tựa game PUBG Mobile trên màn hình lớn quả thực là một lợi thế không hề nhẹ.

Hiện vẫn chưa rõ máy được trang bị bộ vi xử lý nào, chúng ta hiện chỉ biết được rằng màn hình của máy là tấm nền OLED cao cấp kích thước có thể dao động từ 6.7 inch - 7.4 inch. Còn cụm camera sau của OPPO X 2021 sẽ là 3 camera với camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 48 MP, khẩu độ f/1.7, kèm theo đó là cảm biến TOF hỗ trợ xóa phông tốt hơn.

Bạn có ấn tượng gì ở OPPO X 2021 hay không?

Trên tay OPPO X 2021. Nguồn: Ofans - Cộng đồng OPPO Việt Nam.

Dù sản phẩm OPPO X 2021 rất ấn tượng nhưng chắc hẳn để trở thành bản thương mại thì nhà sản xuất sẽ mất thêm thời gian để tinh chỉnh. Hiện tại thì công nghệ màn hình gập vẫn đang được chú trọng, công nghệ ấn tượng và đang được lên kệ chính hãng tại Thế Giới Di Động. Bạn có thể tham khảo bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới.

THAM KHẢO SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO INNO DAY 2021 được tổ chức vào ngày 14/12, sẽ có flagship mới

Năm nay, sự kiện công nghệ OPPO Inno Day 2021 sẽ được OPPO chính tổ chức vào ngày 14-15/12 tại Thâm Quyến theo hình thức trực tuyến và tương tác thế giới ảo.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Bằng sáng chế mới nhất của OPPO tiết lộ thiết kế của siêu phẩm OPPO X Tom Ford Edition với màn hình có thể cuộn dọc

OPPO được cho là đang nghiên cứu và phát triển một điện thoại thông minh mới với ý tưởng màn hình có thể cuộn dọc. Thiết bị có tên là Oppo X Tom Ford Edition. Siêu phẩm này dự kiến...

Lộ thông tin hãng smartphone OPPO sẽ sớm ra mắt xe điện

Bên cạnh Huawei, Apple thì giờ đây đã xuất hiện một số thông tin cho rằng nhà sản xuất smartphone OPPO cũng đang lấn sân sang lĩnh vực sản xuất xe điện. Thông tin về đơn đăng kí xe điện của OPPO Theo đó, thông tin từ Ruslane - trang tin từ Ấn Độ

OPPO sẽ ra mắt NPU, Air Glass và Find N trong sự kiện INNO DAY 2021

Trong sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021, OPPO cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ vi xử lý NPU, OPPO Air Glass và OPPO Find N – chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

Điện thoại thông minh dạng ý tưởng nắp trượt mang tên Oppo X Tom Ford với thiết kế có thể cuộn lại thời trang lộ diện

Các báo cáo gần đây gợi ý rằng nhà sản xuất điện thoại thông minh OPPO đang nhanh chóng nghiên cứu phát triển công nghệ để sớm tung ra một chiếc điện thoại thông minh trượt được với thiết kế trang nhã có màn hình có thể cuộn lại. Sáng kiến ​​này có

Giá OPPO A15 đã rất hạt dẻ, mua trong tháng 11 này còn có nhiều ưu đãi

Cập nhật ngay giá OPPO A15 trong tháng 11 này, siêu hạt dẻ luôn mà đặc biệt là mua ngay bây giờ, bạn sẽ nhận liền nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động. Chốt đơn ngay một chiếc Ofans nhé!

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik Giữ đúng lời hứa, Karik đã đem chiếc OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ vừa ra mắt Trong sự kiện ra mắt OPPO Reno5 tại thị trường Việt Nam cũng có sự xuất hiện của Karik và

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...