Giá OPPO A15 đã rất hạt dẻ, mua trong tháng 11 này còn có nhiều ưu đãi

Giá OPPO A15 đã rất hạt dẻ, mua trong tháng 11 này còn có nhiều ưu đãi

Cập nhật ngay giá OPPO A15 trong tháng 11 này, siêu hạt dẻ luôn mà đặc biệt là mua ngay bây giờ, bạn sẽ nhận liền nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động. Chốt đơn ngay một chiếc Ofans nhé!

Giá OPPO A15 trong tháng 11/2021

OPPO A15 giá 3.690.000 đồng.


Ưu đãi trong tháng 11 (Thời hạn đến 30/11/2021)

  • Giảm thêm 2% khi mua cùng sản phẩm bất kỳ có giá cao hơn (Xem chi tiết).
  • Nhập mã TGDD11 giảm 5% tối đa 700.000đ cho hóa đơn từ 500.000đ khi thanh toán qua Ví Moca trên ứng dụng Grab (Xem chi tiết).
  • Nhập mã DMX100 giảm 3% tối đa 100.000đ khi thanh toán quét QRcode qua App của ngân hàng (Xem chi tiết).

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

OPPO A15 có những điểm nổi bật nào trong tầm giá?

Với tầm giá rẻ dưới 4 triệu đồng, OPPO A15 nổi bật khi được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD, với kích thước lớn 6.52 inch thoải mái nhìn khi sử dụng, đặc biệt là dành cho người lớn tuổi hay sử dụng điện thoại thông minh để đọc báo, xem tin tức.

Bên cạnh đó, cụm camera sau của mẫu điện thoại này cũng rất được chăm chút với 3 ống kính, có thông số lần lượt là cảm biến chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP cho khả năng chụp ảnh linh động giữa nhiều chế độ và hình ảnh ở mức khá tốt.

Giá thành hợp lý lại kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thì bạn sẽ chọn mua OPPO A15 chứ?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Mở bán OPPO A95: Giá 6.99 triệu, giảm tiền trăm khi thanh toán Ví Moca

Sau nhiều ngày chờ đợi, OPPO A95 đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động. Với giá chỉ 6.99 triệu đồng bạn đã có chiếc smartphone pin khủng 5.000 mAh cùng với công nghệ mở rộng RAM thêm 5GB. Thế nên, cao thủ không bằng tranh thủ rước ngay một em

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 30%, tha hồ lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp

Cơ hội sắm sửa cực hời đang diễn ra tại Thế Giới Di Động khi giá điện thoại OPPO cũ giảm sốc lên đến 30%. Vừa sở hữu dòng máy cấu hình đẹp, camera đẹp vừa săn được giá rẻ miễn chê. Rất đáng để bạn cân nhắc sắm về trong thời điểm này.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Săn liền loạt OPPO Reno5 Series cũ được hạ giá, rẻ hơn máy mới tận 41%

Lại có thêm một cơ hội mua sắm tiết kiệm trong tháng 10 này, với hotdeal trợ giá đến 10% dành cho OPPO Reno5 Series cũ.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.