Nokia G50: Điện thoại 5G tầm trung đáng mua 2021 có màn lớn, pin trâu

Nokia G50: Điện thoại 5G tầm trung đáng mua 2021 có màn lớn, pin trâu

Nokia - Hãng điện thoại danh tiếng đến từ Phần Lan vừa tung ra mẫu điện thoại mới nhất là Nokia G50 vào ngày 06/12 tại thị trường Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu smartphone 5G tầm trung đáng sắm cuối 2021. Vậy Nokia G50 có gì mới, với những điểm sáng này thì Nokia G50 sẽ phù hợp với ai? Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu trong bài viết bên dưới nha.

Mình sẽ liệt kê những lý do sẽ giúp cho Nokia G50 tạo nên tiếng vang tại thị trường Việt Nam, tin chắc các fan Nokia sẽ thích mê chiếc điện thoại này.

Nokia G50: Những điểm nổi bật khiến các Fan phải thích thú

Điểm nổi bật thường thấy của các mẫu điện thoại Nokia là phong cách thiết kế độc đáo và chiếc 'tân binh' lần này cũng không ngoại lệ.

Nokia G50 tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế của dòng smartphone Nokia G với kiểu dáng tối giản, tinh tế và thời thượng. Song song với đó, Nokia G50 cũng có một thân máy bền bỉ, nhỏ gọn và độ hoàn thiện chi tiết cao giúp đem đến sự chắc chắn khi sử dụng cho người dùng.

Nokia G50 vẫn giữ những nét thiết kế của dòng smartphone Nokia G. Nguồn: Nokia.

Thêm vào đó, màn hình kích thước lớn 6.82 inch, có độ phân giải HD+ mang đến trải nghiệm giải trí bắt mắt. Trong mẫu smartphone mới này, Nokia đã tối ưu khả năng hiển thị ngoài thời thông qua việc tăng cường độ sáng, điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại ở mọi nơi.

Màn hình lớn 6.82 inch của Nokia G50. Nguồn: digitaltrend.

Thời lượng pin lớn luôn là điểm mạnh trên các dòng điện thoại của Nokia và Nokia G50 cũng được thừa hưởng điểm mạnh này. Sở hữu viên pin lên đến 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh đem đến thời lượng sử dụng máy lâu dài cho người dùng.

Thời lượng pin lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày. Nguồn: Nokia.

Nổi bật ở mặt sau, Nokia G50 được trang bị cụm camera hình tròn, với 3 ống kính chuyên nghiệp và đèn flash LED. Mình khá ấn tượng với camera chính 48 MP cho khả năng chụp đêm rõ nét, cùng với các camera phụ có chức năng chụp góc rộng cũng như chụp ảnh chiều sâu.

Cụm 3 camera với camera chính 48 MP cho ra những tấm hình sắc nét. Nguồn: Nokia.

Phía trước là camera selfie có độ phân giải 8 MP, giúp đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và gọi điện video cho đại đa số người dùng hiện nay. 

Cấu hình của Nokia G50 có thể chơi tốt những tựa game không yêu cầu cấu hình cao. Nguồn: digitaltrends.

Nokia G50 còn trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc giá khi được trang bị công nghệ mạng 5G tiên tiến. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý ổn áp Snapdragon 480 cùng với RAM 6 GB và ROM 128 GB, không chỉ phục vụ tốt cho các tác vụ cơ bản đọc báo, lướt web, mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí với những tựa game nhẹ.

Có nên mua Nokia G50? Ai sẽ phù hợp với Nokia G50 hơn?

Những ai có 'tình cảm đặt biệt' dành cho điện thoại Nokia và đang tìm một mẫu điện thoại 5G tầm trung bền bỉ, có thời lượng pin lâu dài thì Nokia G50 sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Ngoài sự bền bỉ đã làm nên thương hiệu, camera của Nokia G50 cũng có chất lượng rất tốt. Nguồn: Jioforme.

Nokia G50 sở hữu những tính năng cần có của một chiếc điện thoại trong năm 2021 để có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng như: Màn hình lớn để thoải mái giải trí, camera có chất lượng tốt, công nghệ 5G tân tiến,...

Sự bền bỉ của Nokia G50 phù hợp với các tài xế công nghệ. Nguồn: digitaltrends.

Với khả năng hiển thị tốt cũng như độ 'nồi đồng cối đá' trong thiết kế sẽ phù hợp với người lớn tuổi hay các tài xế công nghệ, luôn làm việc với cường độ cao trong môi trường khí hậu ở Việt Nam, cần một chiếc điện thoại có độ bền cao, tốc độ mạng ổn định.

Tổng kết

Giá bán của Nokia G50 được đăng trên trang chủ của Nokia. Nguồn: Nokia.

Như vậy là mình vừa điểm qua những lý do sẽ giúp cho Nokia G50 nổi bật trong những chiếc điện thoại 5G tầm trung 2021. Bạn có thích những trang bị trên Nokia G50 không? Để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

Nếu bạn là một fan của Nokia, hay đơn giản là bạn ấn tượng với những điểm nổi bật của Nokia G50, thì hãy theo dõi những tin tức cập nhật mới nhất về Nokia G50 trên trang 24h Công nghệ nhé.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu smartphone Nokia đang bán tại Thế Giới Di Động với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại nút cam bên dưới nha.

ĐIỆN THOẠI NOKIA CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Xem thêm


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia ra mắt Nokia 6310 phiên bản kỷ niệm 20 năm, hoài niệm một thời

Nokia đã mang trở lại một trong những chiếc điện thoại cổ điển của hãng - Nokia 6310. Chiếc điện thoại nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và pin trâu, được ra mắt vào tháng 3/2001. Cũng có nghĩa là đã 20 năm kể từ khi chiếc điện thoại được tung ra

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn