Bất ngờ với độ bền Fairphone 4: Đốt, trầy, bẻ cong vẫn không hề hấn gì

Bất ngờ với độ bền Fairphone 4: Đốt, trầy, bẻ cong vẫn không hề hấn gì
Điện thoại Fairphone 4 (nguồn: Smartbitdigital)

Hầu hết các smartphone hiện đại ngày nay khó để người dùng tự sửa chữa hoặc tháo rời linh kiện, nhưng công ty Fairphone đến từ Hà Lan lại không nghĩ vậy. Công ty thậm chí còn bán cả bộ dụng cụ sửa chữa và các linh kiện cho khách hàng của mình.

Điện thoại Fairphone 4 (nguồn: Bulk-solids-handling)

Và mới đây, chiếc điện thoại của hãng là Fairphone 4 đã bất ngờ được xuất hiện trong video của youtuber JerryRigEverything với mục đích kiểm tra độ bền cũng như việc tháo lắp linh kiện. Kết quả trải nghiệm độ bền của điện thoại này như thế nào, hãy cùng xem video nhé.

Bắt đầu với bài kiểm tra độ xước, Fairphone có tấm nền Gorilla Glass 5 chống xước ở cấp độ 6 và các rãnh sâu ở cấp độ 7 trong Thang đo độ cứng Mohs. Khung của điện thoại được làm bằng kim loại sử dụng công nghệ anodized.

Mặt sau của thiết bị có thể tháo rời và được làm bằng lớp nhựa lỳ, điều này giúp cho chúng có thể chịu được các vết cắt hay vết xước như trong video.

Tổng quan các linh kiện của điện thoại (nguồn: Bulk-solids-handling)

Điện thoại được trang bị tấm nền IPS LCD 6.3 inch với độ làm mới 60 Hz. Điều đáng kinh ngạc là khi youtuber dùng hột quẹt đốt vào màn hình, thì màn hình bị một vệt đen dài nhưng vệt đen này chỉ tồn tại trong 10 giây rồi màn hình lại quay về trạng thái bình thường. Về bài kiểm tra độ cong, Fairphone 4 rất khó để bẻ cong bởi kết cấu chắc chắn của máy.

Bạn có bất ngờ về độ bền của chiếc điện thoại Fairphone 4 này không?

Vẫn chưa có thông tin về việc Fairpphone 4 sẽ được bán ở Việt Nam, nhưng nếu bạn quan tâm đến các dòng điện thoại siêu bền có khả năng kháng nước kháng bụi tốt thì có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo nhé!

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI KHÁNG NƯỚC VÀ BỤI

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại độc lạ Fairphone 4 ra mắt: Dễ dàng thay thế pin và camera

Fairphone 4 là chiếc điện thoại của thương hiệu cùng tên có trụ sở tại Hà Lan. Thiết bị mới ra mắt mang đến kết nối 5G, camera kép 48 MP và đạt 9.2 điểm trên 10 về khả năng dễ sửa chữa (Theo Chỉ số sửa chữa của Pháp).

Fairphone 4 hiện có thể chạy Ubuntu Touch

Phiên bản mới nhất của trình cài đặt UBPorts chào đón một thành viên mới trong gia đình thiết bị cầm tay Ubuntu Touch.

Bộ bền Galaxy Z Flip3 được thể hiện rõ qua bài kiểm tra khắc nghiệt

Như thường lệ, YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything chuyên đi thử độ bền của các mẫu điện thoại, mới đây đã đem Galaxy Z Flip3 lên bàn thử nghiệm. Kết quả thật bất ngờ khi mẫu điện thoại gập mới của Samsung vẫn sống sót tốt sau các bài kiểm tra độ

4 smartphone thiết kế độc đáo nhất 2016

Netnews - Ngoài sản phẩm biến hình, thị trường năm qua còn chứng kiến sự xuất hiện của smartphone nhỏ nhất thế giới hay sản phẩm vỏ gốm, màn hình viền siêu mỏng.

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không? iPhone 13 Pro

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã có kết quả kiểm tra độ bền […]

Gói bảo hành, bảo hiểm khi mua Vivo X70 Pro mà bạn nên biết

Bên cạnh những quà tặng cực kì giá trị như tai nghe, giảm sốc,... khi mua Vivo X70 Pro, bạn sẽ còn nhận được thêm gói ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, đó là gói bảo hành 18 tháng và bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng.

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.