Cùng khám phá TOP những điện thoại Xiaomi tốt nhất theo từng phân khúc

Cùng khám phá TOP những điện thoại Xiaomi tốt nhất theo từng phân khúc

Nếu bạn là một fan 'cứng' của Xiaomi và đang có dự định nâng cấp hay đơn giản là mua cho mình những chiếc điện thoại Xiaomi thật chất lượng vào dịp cuối năm thì bạn chớ nên bỏ qua bài viết này nhé. Vì sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những gợi ý điện thoại Xiaomi tốt nhất theo từng phân khúc để bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB): Smartphone giá rẻ nổi bật trong phân khúc

Video đánh giá Xiaomi Redmi 9C thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Redmi 9C nổi bật trong phân khúc giá rẻ với thiết kế thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt phần mặt lưng của máy có các các họa tiết vân phay xước cho cảm giác cầm nắm thoải mái, khi dùng sẽ không bám mồ hôi và dấu vân tay.

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu một xíu thôi, Redmi 9C sẽ rất là phù hợp với đối tượng học sinh với hàng loạt trang bị khá ổn áp trong tầm giá. Máy có một màn hình lớn 6.53 inch HD+ giúp hiển thị tốt và khá ổn cho nhu cầu học tập hay giải trí.

Máy lại được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau nhìn khá xịn sò và 1 camera selfie ở mặt trước sẽ đáp ứng dư sức nhu cầu chụp hình, video call hay thậm chí là học qua ứng dụng trực tuyến tại nhà.

Redmi 9C mang trong mình con chip MediaTek Helio G35, RAM 4 GB đi kèm với dung lượng lưu trữ 128 GB cùng với đó là viên pin 5.000 mAh cho trải nghiệm lâu bền. Có thể thấy rằng đây là chiếc máy giá rẻ rất chất lượng và không thể nào bỏ qua trong tầm giá của nó với hàng loạt những trang bị khá tốt và ổn áp.


2. Xiaomi 11 Lite 5G NE: Smartphone tầm trung đáng mua nhất của Xiaomi

Video đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Điều ấn tượng nhất khi nói đến chiếc máy này đó là sự mỏng nhẹ tuyệt đối mà Xiaomi mang đến, dù máy có kích thước màn hình khá lớn 6.55 inch, nhưng thực sự cầm trên tay em nó sẽ cực kì thoải mái, sử dụng lâu thì cũng chẳng hề có cảm giác mỏi tay. 

Cụ thể Xiaomi 11 Lite 5G NE nặng 158 gram và mỏng 6.8 mm. Kiểu dáng siêu mỏng cùng chất liệu kính và kim loại cao cấp, kết hợp với những đường nét bo cong tinh tế cùng màu trắng tuyết cực độc đáo và lạ mắt đã tạo nên một chiếc điện thoại đẹp thanh tú, khác biệt với các đối thủ trên thị trường.

Đối với những bạn nữ có đam mê thích chụp ảnh, sáng tạo, quay video TikTok thì sẽ không nên bỏ qua chiếc điện thoại này khi máy sở hữu hệ thống 3 camera khá chất lượng ở mặt sau và ống kính selfie có độ phân giải 20 MP với nhiều tính năng làm đẹp đi kèm.

Sức mạnh của máy được cung cấp từ con chip vô cùng ổn định mang tên Snapdragon 778G kết hợp cùng 8 GB RAM. Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu viên pin 4.250 mAh đủ dùng cho hơn nửa ngày khi học tập và làm việc.


3. Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Smartphone 'cận cao cấp' nhưng sở hữu nhiều trang bị thực sự cao cấp

Video đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Không phải ngẫu nhiên mà Xiaomi Mi 10T Pro 5G được đánh là smartphone vô địch trong phân khúc. Bên cạnh việc sở hữu một vẻ ngoài thời thượng thì bên trong của chiếc smartphone này cũng sở hữu hàng loạt các tính năng mà không phải đối thủ nào trong cùng tầm giá cũng có được. 

Với Mi 10T Pro 5G, bạn có thể thoả sức chiến game hay xem nhiều thước phim với chất lượng hình ảnh tuyệt nhất nhờ vào màn hình tràn viền 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ tần số quét lên đến 144 Hz, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao.

Bên cạnh đó hệ thống 3 camera của Mi 10T Pro 5G cũng khá chất lượng khi sở hữu camera chính lên đến 108 MP cho phép người dùng zoom 30x, không khác gì một chiếc máy ảnh thu nhỏ.

Hiệu năng cũng là điểm giúp Mi 10T Pro 5G trở nên đáng giá khi sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 865 cùng khả năng hỗ trợ công nghệ 5G. Bên cạnh đó, mẫu flagship này còn sở hữu viên pin 5.000 mAh, đảm bảo cho bạn thao tác cả ngày dài liên tục.


4. Xiaomi Mi 11 5G: Smartphone cao cấp nhất của Xiaomi hiện tại

Video đánh giá Xiaomi Mi 11 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Xiaomi Mi 11 5G chính là mẫu flagship từng làm mưa làm gió khi mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thật không quá khen khi nói rằng Mi 11 5G là mẫu flagship toàn diện khi chiếc smartphone mang trong mình hàng loạt công nghệ tiên tiến cũng như thiết kế ấn tượng.

Vì là chiếc flagship cao cấp nhất nên Mi 11 5G cũng được Xiaomi trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Mi 11 5G sở hữu màn hình kích thước 6.81 inch cùng tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K, tốc độ làm tươi 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480 Hz.

Camera của Mi 11 5G khá giống so với 'người anh' tiền nhiệm khi sở hữu camera chính độ phân giải lớn 108 MP và camera selfie 20 MP. Mi 11 5G sẽ là người bạn đồng hành tốt cho những tín đồ chụp ảnh.

Mi 11 5G sở hữu hiệu năng thuộc hàng top đầu trong làng smartphone hiện nay khi được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Với Mi 11 5G thì mọi tác vụ cơ bản cho đến chơi game có đồ hoạ nặng đều được cân tất.Ngoài ra thì máy cũng sở hữu viên pin 4.600 mAh nên có thể dư sức đáp ứng cho bạn cho một ngày dài.


Tổng kết

Trên đây là gợi ý chọn mua điện thoại Xiaomi tốt nhất dịp cuối năm mà mình vừa giới thiệu đến các bạn. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.