Galaxy A23 giá bao nhiêu?Dự đoán không đắt hơn Galaxy A22 là bao

Ảnh minh họa

Sau thông tin về cấu hình, nhiều người hâm mộ có lẽ đang thắc mắc không biết Galaxy A23 giá bao nhiêu? Theo suy đoán thì thiết bị dòng Galaxy A mới sẽ có một mức giá hoàn toàn hợp lý và đảm bảo SamFans sẽ phải háo hức mong chờ sản phẩm ra mắt.

Galaxy A23 giá bao nhiêu?

Thông số kỹ thuật bị lộ cho thấy Galaxy A23 có thể là một phiên bản nâng cấp của mẫu Galaxy A22 đã được ra mắt hồi tháng 7/2021. Samsung bán Galaxy A22 với giá 5.890.000 đồng cho cấu hình RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tại Việt Nam.

Galaxy A23 giá bao nhiêu?Dự đoán không đắt hơn Galaxy A22 là bao
Ảnh minh họa

Theo dự đoán thì có thể Galaxy A23 sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với Galaxy A22, khoảng từ 6 - 6.5 triệu đồng tại Việt Nam cho cấu hình RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tương tự.

Theo rò rỉ, mẫu điện thoại Galaxy A mới sẽ có màn hình AMOLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz, bộ bốn camera mặt lưng trong đó có camera chính 50 MP, pin lớn dung lượng 5.000 mAh đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Cá nhân mình nhận định nếu có mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, Galaxy A23 vẫn sẽ hút khách do sở hữu nhiều thông số tốt như màn hình camera và pin.


Bạn có biết Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm thuộc dòng Galaxy A đi kèm ưu đãi hấp dẫn và giá bán tốt. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

ĐIỆN THOẠI GALAXY A CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn dự đoán thế nào về giá bán Galaxy A23?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung Galaxy A32 phiên bản RAM 8GB, thêm lựa chọn cho SamFans

Samsung đã tung ra thêm một phiên bản Galaxy A32 4G mới tại thị trường Ấn Độ, có RAM vật lý lên đến 8 GB, đồng thời hỗ trợ tính năng RAM Plus (RAM ảo).

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Rò rỉ thêm ảnh CAD của Samsung Galaxy A73, SamFans hóng lắm rồi đây

Samsung đang chuẩn bị ra mắt một số dòng điện thoại A seried vào năm sau và một trong số đó là điện thoại với giá tầm trung Galaxy A7. Trước đó, thông tin chi tiết về máy ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ và bây giờ, các hình ảnh render CAD của điện

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Cấu hình Galaxy A23: Mong chờ màn hình 90Hz, camera 50MP chất lượng...

Samsung được cho sẽ sớm cho ra mắt điện thoại dòng Galaxy A giá rẻ mới, có tên Galaxy A23. Cùng điểm qua cấu hình Galaxy A23 trong tin đồn mới nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.