Trên tay OPPO Reno7 Pro 5G: Thiết kế vuông vức, viền camera có đèn LED

Vậy là OPPO Reno7 Pro 5G ra mắt chính thức vào sự kiện hôm 25/11 và chiếc smartphone này đã để lại nhiều ấn tượng cho người dùng bởi ngoại hình đẹp mắt, viền camera có dải đèn LED xịn sò và đặc biệt OPPO Reno7 Pro cấu hình được trang bị con chip Dimensity 1200-MAX cực kỳ mạnh mẽ. Ngay sau khi sự kiện kết thúc thì chúng ta đã có những hình ảnh trên tay OPPO Reno7 Pro 5G vô cùng chi tiết. Mời các bạn cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết bên dưới đây để xem chiếc smartphone mới của OPPO còn gì thú vị nha!

Lưu ý: Hình ảnh của bài viết này được tham khảo từ các trang công nghệ ithome và hmbd.baidu.

Trên tay OPPO Reno7 Pro 5G: Thiết kế vuông vức, viền camera có đèn LED
Cùng mình trên tay OPPO Reno7 Pro 5G nha! Nguồn: OPPO.

Cùng mở hộp OPPO Reno7 Pro 5G xem bên trong có gì nào!

Trước khi bắt đầu, chúng ta cùng xem bên trong hộp OPPO Reno7 Pro 5G có những gì nhé! Về cách đóng hộp thì hộp đựng của Reno7 Pro 5G năm nay có hình chữ nhật thuôn dài với màu trắng chủ đạo trông cực kỳ đơn giản. Phía trước hộp đựng là tên sản phẩm được làm nổi bật với màu xanh dương trùng với phiên bản màu của máy bên trong.

Hộp đựng của OPPO Reno7 Pro 5G trông rất đơn giản và tinh tế. Nguồn: Ithome.
Mặt sau hộp đựng của OPPO Reno7 Pro 5G. Nguồn: Ithome.

Mở ra bên trong thì chúng ta sẽ thấy được chiếc OPPO Reno7 Pro 5G được đặt gọn gàng trong hộp, bên dưới có logo OPPO màu xanh dương trông khá bắt mắt.

Chiếc OPPO Reno7 Pro 5G được đặt gọn gàng bên trong hộp. Nguồn: Ithome.

Thật sự thì OPPO rất chu đáo khi trang bị cho người dùng đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm bên trong hộp bao gồm bộ cáp sạc, ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng và cả que chọc SIM.

OPPO Reno7 Pro 5G được nhà sản xuất kèm theo rất nhiều phụ kiện. Nguồn: Ithome.

Trên tay OPPO Reno7 Pro 5G với thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật

Về phong cách thiết kế, diện mạo của OPPO Reno7 Pro 5G năm nay đã có sự khác biệt rõ rệt so với mẫu OPPO Reno6 Pro 5G năm ngoái. Mẫu Reno mới của OPPO sử dụng thiết kế vuông vức với các cạnh viền được vát phẳng thay vì bo cong mềm mại giống như trên thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, Reno7 Pro 5G có khung viền bằng kim loại có mức độ hoàn thiện cực kỳ cao, từ đó mà giúp thiết bị trở nên bền bỉ và cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mặt lưng OPPO Reno7 Pro 5G năm nay cũng được lấy cảm hứng từ những ngôi sao băng nên máy có họa tiết những đường vân lấp lánh vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Thiết kế tổng thể của OPPO Reno7 Pro 5G. Nguồn: Ithome.

Ở mặt sau của Reno7 Pro 5G cũng là nơi đặt cụm 3 camera với cách bố trí lại trông lạ mắt hơn. Chưa dừng lại ở đó, mặt lưng của OPPO Reno7 Pro 5G cũng được phủ thêm một lớp nhám cho cảm giác cầm nắm thích tay hơn cũng như hạn chế bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

Mặt lưng của OPPO Reno7 Pro 5G có họa tiết lấy cảm hứng từ Sao Băng vô cùng là độc đáo. Nguồn: Ithome.

Điều đặc biệt trên cụm camera sau của OPPO Reno7 Pro 5G chính là OPPO đã tích hợp thêm một dải đèn LED để hiển thị thông báo, cuộc gọi cho OPPO Reno7 Pro 5G. Cá nhân tác giả cảm thấy cực kỳ thích cách làm này của OPPO bởi vì dải đèn LED khiến chiếc OPPO Reno7 Pro 5G trở nên khác biệt hơn so với nhiều mẫu smartphone đang có trên thị trường hiện nay.

OPPO trang bị cho Reno7 Pro 5G dãy đèn LED trông vô cùng là độc đáo. Nguồn: Sami Luo Tech.

Nhân tiện nói về camera sau thì chúng ta cùng nhìn qua phần thông số camera OPPO Reno7 Pro 5G:

  • Camera chính độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc rộng độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro độ phân giải 2 MP.
Cụm 3 camera của OPPO Reno7 Pro. Nguồn: Ithome.

Ở mặt trước thì OPPO Reno7 Pro 5G được trang bị màn hình kích thước 6.55 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 32 MP. Cá nhân reviewer của trang Ithome đã trải nghiệm qua nhiều sản phẩm thuộc dòng Reno và anh ấy thấy chất lượng màn hình của dòng sản phẩm này rất tốt, màu sắc chân thực, độ sáng cao, chi tiết sắc nét và màn hình Reno7 Pro 5G cũng có thể làm được điều tương tự. Bên cạnh đó, màn hình OPPO Reno7 Pro 5G còn được trang bị tần số quét 90 Hz, hứa hẹn mang lại trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với nội dung màn hình một cách mượt mà hơn cho người dùng.

OPPO Reno7 Pro 5G được trang bị màn hình kích thước 6.55 inch. Nguồn: Ithome.

Bên cạnh đó OPPO cũng rất biết cách lấy lòng chị em phụ nữ khi trang bị hẳn camera 32 MP. Với camera selfie 32 MP trên OPPO Reno7 Pro 5G thì chắc chắn chị em phụ nữ sẽ rất thích bởi vì ảnh chụp selfie từ những chiếc điện thoại Reno luôn cho chất lượng cực kỳ tốt, chi tiết sắc nét và rất là tôn da.

OPPO Reno7 Pro 5G được trang bị camera selfie 32 MP. Nguồn: Ithome.

Bây giờ thì chúng ta hãy cùng xem thêm các cạnh của Reno7 Pro 5G nhé!

Cạnh phải của OPPO Reno7 Pro 5G là nơi đặt phím nguồn. Nguồn: Ithome.
Cạnh trái của OPPO Reno7 Pro 5G là nơi đặt cụm phím tăng/giảm âm lượng. Nguồn: Ithome.
Cạnh trên của OPPO Reno7 Pro 5G được làm trống và chỉ có mic thu âm. Nguồn: Ithome.
Cạnh dưới của OPPO Reno7 Pro 5G là nơi đặt cổng USB - C, loa ngoài và khe đựng SIM. Nguồn: Ithome.

OPPO Reno7 Pro 5G cấu hình nổi bật với con chip Dimensity 1200-MAX

Mời các bạn cùng xem qua thông số cấu hình OPPO Reno7 Pro 5G:

  • Màn hình: Kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 12, Color OS 2.0
  • Camera sau: Chính 50 MP, góc siêu rộng 8 MP, macro 2 MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Chip: Dimensity 1200-MAX
  • RAM: 8 GB và 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W.
OPPO Reno7 Pro 5G được trang bị con chip Dimensity 1200-MAX. Nguồn: OPPO.

Về phần cấu hình thì OPPO Reno7 Pro 5G đang được trang bị con chip cao cấp nhất nhà Mediatek là Dimensity 1200-MAX. Trang Ithome đã chấm điểm hiệu năng của Reno7 Pro 5G bằng phần mềm Antutu Benchmark và kết quả cho ra rất ấn tượng khi máy đạt 700.656 điểm. Như vậy, với con chip Dimensity 1200-MAX thì chúng ta có thể yên tâm về hiệu năng của OPPO Reno7 Pro 5G khi máy sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó, OPPO Reno7 Pro mang đến cho chúng ta khả năng đa nhiệm rất tốt khi được trang bị RAM lên đến 12 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Reno7 Pro cho điểm số hiệu năng vô cùng ấn tượng. Nguồn: Sami Luo Tech.

Để cung cấp năng lượng cho Reno7 Pro 5G thì OPPO đã trang bị cho máy viên pin 4.500 mAh. Tuy dung lượng pin này có hơi khiêm tốn một chút nhưng với sự tối ưu tốt về phần cứng lẫn phần mềm của OPPO thì tác giả tin rằng máy vẫn có thể hoạt động trong cả một ngày dài. Dù máy hết pin nhanh thì các bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì OPPO Reno7 Pro 5G được trang bị công nghệ sạc nhanh 65 W giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc pin.

OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu?

Để sở hữu OPPO Reno7 Pro tại thị trường Trung Quốc chúng ta cần phải bỏ ra khoảng: 

  • 3699 NDT (khoảng 13.1 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.
  • 3999 NDT (khoảng 14.2 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.
OPPO Reno7 Pro có mức giá hợp lý. Nguồn: OPPO.

Với mức giá từ 13.1 triệu VNĐ chúng ta sẽ sở hữu một thiết bị có camera đẹp, màn hình chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng sạc nhanh VOOC siêu nhanh, đi kèm đó là công nghệ 5G mới. Theo mình thì đó là mức giá hợp lý với những gì máy trang bị. Các bạn nghĩ sao về OPPO Reno7 Pro? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.


À, nếu như các bạn đang muốn mua những mẫu điện thoại khác thuộc dòng Reno của OPPO thì hãy tham khảo qua đường dẫn bên dưới đây nha!

MUA OPPO RENO GIÁ HẤP DẪN TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất