Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 5G: Giá từ 9.5 triệu, dùng Snap 778G

Vào sự kiện ngày 25/11, OPPO đã ra mắt OPPO Reno 7 5G, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Reno với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Bên cạnh thiết kế nổi bật, OPPO Reno7 5G cấu hình được nâng cấp với con chip Snapdragon 778G cùng RAM lên đến 8 GB. Sau đây, hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Vivo Y74s 5G để xem mẫu smartphone này còn có gì thú vị không nhé!

(*)Lưu ý: Giá OPPO Reno7 5G tại thị trường Trung Quốc với mức giá từ 2.699 Nhân dân tệ (khoảng 9.5 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. 

Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 5G: Giá từ 9.5 triệu, dùng Snap 778G
OPPO Reno7 5G đã chính thức ra mắt. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 5G ra mắt với thiết kế vừa lạ vừa quen

Đầu tiên là về phần ngoại hình thì phong cách thiết kế của Reno7 5G hầu như không khác quá nhiều khi so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn sở hữu phần khung viền vuông vức nam tính, mạnh mẽ nhưng nổi bật nhất chính là cụm camera sau được thiết kế lại trông lạ mắt hơn. Bên cạnh đó, thiết kế OPPO Reno7 5G năm nay được lấy cảm hứng từ những ngôi sao băng nên họa tiết ở mặt lưng máy có những đường vân lấp lánh vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ Sao Băng của OPPO Reno7 5G. Nguồn: OPPO.

Ở mặt trước thì OPPO Reno7 5G được trang bị màn hình kích thước 6.43 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 32 MP. Cá nhân mình thấy thiết kế này sẽ mang lại cảm giác màn hình máy tràn viền hơn và tối ưu diện tích hiển thị để trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn. Còn với camera selfie 32 MP trên OPPO Reno7 thì mình cho rằng các chị em phụ nữ chắc chắn sẽ rất thích bởi vì ảnh chụp selfie từ những chiếc điện thoại OPPO luôn cho chất lượng cực kỳ tốt.

OPPO Reno7 5G được trang bị màn hình kích thước 6.43 inch cùng camera selfie 32 MP. Nguồn: OPPO.

Về khả năng hiển thị, OPPO Reno7 5G sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Cá nhân mình đã trải nghiệm qua nhiều sản phẩm thuộc dòng Reno và mình đánh giá cao chất lượng màn hình trên những chiếc điện thoại ấy khi mang đến màu sắc chân thực, độ sáng cao, chi tiết sắc nét nên mình tin Reno7 5G có thể làm được điều tương tự như các thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, màn hình OPPO Reno7 5G còn được trang bị tần số quét 90 Hz, hứa hẹn mang lại trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với nội dung màn hình một cách mượt mà hơn cho người dùng.

OPPO Reno7 5G được trang bị màn hình tần số quét 90 Hz. Nguồn: OPPO.

Như mình đã đề cập ở đầu bài viết, mặt sau của Reno7 5G là nơi đặt cụm 3 camera với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 64 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 2 MP.
OPPO Reno7 5G được trang bị camera chính độ phân giải 64 MP. Nguồn: OPPO.

Chất lượng ảnh chụp của camera trên những sản phẩm Reno luôn được nhiều người dùng đánh giá cao bởi vì những bức ảnh đều có màu sắc rực rỡ, chi tiết cao, kết hợp với công nghệ AI thông minh. Do đó, mình nghĩ OPPO Reno7 5G chắc chắn sẽ phát huy được điểm mạnh này và hy vọng máy sẽ sớm về thị trường Việt Nam để mình có thể đánh giá chi tiết camera của chiếc điện thoại này cho các bạn xem.

OPPO Reno7 5G cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 778G

Trước khi nói về phần cấu hình thì mình sẽ tóm tắt lại tất cả thông số cấu hình OPPO Reno7 5G để các bạn dễ dàng tham khảo:

  • Màn hình: Kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 12, Colors OS 2.0.
  • Camera sau: Chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP, macro 2 MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Chip: Snapdragon 778G
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 60 W.
OPPO Reno7 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G. Nguồn: OPPO.

Về phần cấu hình phần cứng thì OPPO Reno7 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G. Đây là con chip đầu 7xx mạnh nhất của Qualcomm thường xuất hiện trên những mẫu smartphone được nhiều người đánh giá cao về hiệu năng như Xiaomi 11 Lite 5G, Xiaomi CIVI, Galaxy M52 5G,...  Do đó về phần hiệu năng thì các bạn cứ yên tâm bởi vì OPPO Reno7 5G dư sức mang đến cho chúng ta trải nghiệm mượt mà với các tác vụ cơ bản và cân được hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay.

Hệ thống tản nhiệt của OPPO Reno7. Nguồn: OPPO.

Chưa dừng lại ở đó, OPPO Reno7 5G còn được trang bị bộ làm mát bằng chất lỏng VC, tích hợp thêm ống đồng và tấm graphite giúp dẫn nhiệt qua nhiều lớp để tản nhiệt hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng quá nhiệt khi chúng ta chơi game trong thời gian dài. Ngoài ra, OPPO còn mang đến cho OPPO Reno7 khả năng đa nhiệm rất tốt khi trang bị dung lượng RAM lên đến 12 GB, đi kèm với đó là bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB đủ rộng rãi cho chúng ta lưu trữ dữ liệu.

OPPO Reno7 5G được trang bị sạc nhanh 60 W. Nguồn: OPPO.

Để cung cấp năng lượng cho Reno7 5G thì OPPO đã trang bị cho máy viên pin dung lượng 4.500 mAh.Tuy con số này có hơi khiêm tốn một chút nhưng mình tin rằng với sự tối ưu tốt về phần cứng lẫn phần mềm của OPPO, minh tin Reno7 5G chắc chắn sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin lâu dài cho chúng ta. Tất nhiên, sạc nhanh chính là một trong những đặc sản của những thiết bị OPPO và Reno7 5G cũng không ngoại lệ khi được trang bị sạc nhanh 60 W giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc pin cho máy.

OPPO Reno7 5G giá bao nhiêu?

Có thể nói năm nay Reno7 5G có ngoại hình không khác biệt quá nhiều thế hệ tiền nhiệm nhưng chúng ta vẫn có những nâng cấp đáng giá. Giá OPPO Reno7 5G tại thị trường Trung Quốc cụ thể như sau:

  • 2.699 NDT (khoảng 9.58 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB + 128 GB.
  • 2.999 NDT (khoảng 10.65 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB + 256 GB.
  • 3.299 NDT (khoảng 11.71 triệu VNĐ) cho phiên bản 12 GB + 256 GB.
Giá bán của OPPO Reno7 5G tại Trung Quốc. Nguồn: OPPO.

Cá nhân mình nghĩ mức giá bên trên là tương đối hợp lý so với những gì mà OPPO Reno7 5G được trang bị. Vậy các bạn nghĩ sao về OPPO Reno7 5G? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng biết nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.