Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 Pro: Giá từ 13.1 triệu, hiệu năng mạnh

Vậy là OPPO Reno7 Pro - Chiếc smartphone cao cấp nhất dòng Reno của OPPO mới đã chính thức được ra mắt tại sự kiện ngày 25/11 mới đây với nhiều nâng cấp và cải tiến nổi bật. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về OPPO Reno7 Pro cho các bạn tham khảo để xem chiếc OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro có gì thú vị nhé?

OPPO Reno7 Pro ra mắt với thiết kế quen thuộc

Về phần ngoại hình thì OPPO Reno7 Pro có thiết kế không khác biệt quá nhiều khi so với thế hệ trước là OPPO Reno6 Pro. Ập vào mắt chúng ta đầu tiên là phần viền được vuốt phẳng trông vô cùng nam tính, mạnh mẽ. Khung viền của máy cũng được hoàn thiện từ chất liệu kim loại giúp cho máy cứng cáp hơn. Điểm nổi bật nhất trên thiết kế của OPPO Reno7 Pro chính là cụm camera được thiết kế trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 Pro: Giá từ 13.1 triệu, hiệu năng mạnh
OPPO Reno7 Pro thiết kế mạnh mẽ với khung viền vuông vức. Nguồn: OPPO.

Ở mặt trước thì OPPO Reno7 Pro được trang bị màn hình lớn với kích thước 6.55 inch, sử dụng kiểu thiết kế đục lỗ để chứa camera selffie 32 MP để mang đến cảm giác tràn viền và tối ưu diện tích hiển thị khi chúng ta xem phim, chơi game. Màn hình của máy sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+. Có thể nói đây là độ phân giải quốc dân trên những chiếc máy Android hiện nay rồi, với những thông số trên thì OPPO Reno7 Pro sẽ mang đến màu sắc chân thực, độ sáng cao và khả năng hiển thị sắc nét.

OPPO Reno7 Pro có màn hình lớn và sắc nét, cùng tần số quét 90 Hz. Nguồn: OPPO.

Bên cạnh đó OPPO Reno7 Pro còn được trang bị tần số quét 90 Hz, vừa đủ mang đến cho chúng ta trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với nội dung màn hình một cách mượt mà hơn. Ngoài ra, tần số lấy mẫu cảm ứng của bản Pro cũng đạt mức 240 Hz cao hơn so với 180 Hz trên bản thường.

Ở mặt sau của OPPO Reno7 Pro sẽ có cụm 3 camera với cách bố trí khá đặc biệt và mình sẽ điểm qua thông số camera của máy ngay dưới đây:

  • Camera chính độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc rộng độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro độ phân giải 2 MP.
OPPO Reno7 Pro có cụm 3 camera với thiết kế mới lạ so với thế hệ trước. Nguồn: OPPO.

Về chất lượng camera của các sản phẩm đến từ nhà OPPO thì không có gì phải lo ngại nữa, khi mà OPPO luôn rất được lòng giới trẻ vì khả năng chụp hình đẹp, màu sắc rực rỡ, chi tiết cao và đi kèm với khả năng làm đẹp cực kỳ bá đạo.

OPPO Reno7 Pro có hiệu năng mạnh mẽ với con chip Dimensity 1200 Max

Trước tiên thì mình sẽ tóm tắt lại tất cả thông số của OPPO Reno7 Pro để các bạn dễ dàng tham khảo:

  • Màn hình: Kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Camera sau: Chính 50 MP, góc siêu rộng 8 MP, macro 2 MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Chip: Dimensity 1200 Max
  • RAM: 8 GB và 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

Về cấu hình thì OPPO Reno7 Pro được trang bị con chip có thể nói là mạnh mẽ nhất hiện nay của nhà MediaTek, đó chính là MediaTek 1200 Max. Với hiệu năng mạnh mẽ mà con chip này mang lại thì chúng ta có thể thoải mái chiến game mọi game hiện nay với mức thiết lập đồ họa cao mà không sợ giật lag.

OPPO Reno7 Pro có con chip mạnh mẽ Dimensity 1200 Max. Nguồn: OPPO.

Ngoài ra OPPO Reno7 Pro cũng có khả năng đa nhiệm rất tốt khi trang bị RAM 8 GB và 12 GB qua đó cho chúng ta có thể làm việc tốt hơn, đi kèm với bộ nhớ trong 256 GB đủ rộng rãi cho chúng ta lưu trữ dữ liệu hình ảnh, tài liệu.

Về viên pin thì OPPO Reno7 Pro sở hữu trong mình viên pin dung lượng 4.500 mAh. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại thì dung lượng 4.500 mAh này có phần hơi khiêm tốn nhưng vẫn đủ để cho chúng ta sử dụng thoải mái trong một ngày.

OPPO Reno7 Pro có viên pin 4.500 mAh đủ dùng. Nguồn: OPPO.

Có thể nói, sạc nhanh chính là điểm mạnh của những thiết bị OPPO. OPPO Reno7 Pro được trang bị sạc nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65 W giúp chúng ta có thể sạc đầy pin của chúng ta một cách nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

OPPO Reno7 Pro có sạc nhanh 65 W. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu?

Để sở hữu ngay OPPO Reno7 Pro tại thị trường Trung Quốc chúng ta cần phải bỏ ra khoảng: 

  • 3699 NDT (khoảng 13.1 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.
  • 3999 NDT (khoảng 14.2 triệu VNĐ) cho phiên bản 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.
OPPO Reno7 Pro có mức giá hợp lý. Nguồn: OPPO.

Với mức giá từ 13.1 triệu VNĐ chúng ta sẽ sở hữu một thiết bị có camera đẹp, màn hình chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng sạc nhanh VOOC siêu nhanh, đi kèm đó là công nghệ 5G mới. Theo mình thì đó là mức giá hợp lý với những gì máy trang bị.

Các bạn nghĩ sao về OPPO Reno7 Pro? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro: Thiết kế phẳng, màng hình đục lỗ, viền dưới mỏng

Dự kiến OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno7 trong tháng 11 này. Tuy nhiên, chỉ còn cách thời điểm ra mắt không xa một số hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ. Qua đây, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về mẫu smartphone này. Rò rỉ ảnh thực […]

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người