Ấn tượng Vivo Y74s 5G: Giá dưới 8.3 triệu, Dimensity 810, camera 50 MP

Vào ngày 23/11, Vivo đã ra mắt Vivo Y74s 5G giá dưới 8.3 triệu (giá tại thị trường Trung Quốc) cùng nhiều ưu điểm. Vậy thông số cấu hình Vivo Y74s 5g có gì thú vị? Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu? Vivo Y74s 5G camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Vivo Y74s 5G để xem mẫu smartphone này còn có gì thú vị không nhé!

Lưu ý:

  • (*)Giá Vivo Y74s 5G tại thị trường Trung Quốc là 2.299 NDT (khoảng 8.3 triệu đồng) với hai màu gồm Galaxy Blue và Starry Night Black.
  • Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài viết đầy đủ vào 17 giờ chiều ngày hôm nay. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nha!

Cấu hình Vivo Y74s 5G nổi bật với chip Dimensity 810, sạc nhanh 44W

Trước tiên, mời các bạn cùng điểm qua thông số cấu hình Vivo Y74s 5G :

  • CPU: Dimensity 810 5G (6nm).
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua MicroSD (tối đa 1 TB).
  • Pin: 4100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: 50 MP + 2 MP.
  • Camera selfie: 8 MP.
Ấn tượng Vivo Y74s 5G: Giá dưới 8.3 triệu, Dimensity 810, camera 50 MP
Vivo Y74s 5G cấu hình nổi bật với cụm camera 50 MP. Nguồn: Vivo.

Qua phần thông số bên trên, chúng ta có thể thấy Vivo Y74s 5G được trang bị con chip Dimensity 810 cho. Dành cho những bạn nào chưa biết thì bộ vi xử lý này của MediaTek được thiết kế sản xuất dựa trên tiến trình 6nm với hai lõi Cortex-A76, với sáu lõi A55 và GPU Mali-G57 MC2. Đây là một vi xử lý tầm trung nên mình tin rằng chiếc điện thoại này không chỉ đáp ứng rất tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web mà máy còn có thể chiến tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay cả LMHT: Tốc Chiến,...

Vivo Y74s 5G mạnh mẽ với chip Dimensity 810 và sạc nhanh 44W. Nguồn: Vivo.

Bên cạnh đó, Vivo Y74s 5G còn được trang bị dung lượng RAM là 8 GB cùng bộ nhớ trong lớn 256 GB, vừa cung cấp khả năng đa nhiệm tuyệt vời vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng. Không chỉ vậy, Vivo Y74s 5G còn cho phép chúng ta nâng cấp bộ nhớ thông qua thẻ MicroSD lên đến 1 TB. Ngoài ra, chiếc smartphone mới đến từ nhà Vivo còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.100 mAh, một con số không quá khủng nhưng bù lại thì máy được trang bị sạc nhanh 44W nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng em nó trong cả ngày dài.

Vivo Y74s 5G camera 50 MP hỗ trợ chụp đêm tốt, quay video chất lượng Full HD

Bên cạnh cấu hình nổi bật trong mức giá tầm trung, Vivo Y74s 5G còn khiến mình bất ngờ với hệ thống camera sau cực kì chất lượng. Máy được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera chính 50 MP và camera phụ 2 MP có đầy đủ các tính năng như chụp đêm, chụp chân dung, quay video slow-motion và video Full HD (1080p). Nhờ đó mà các bạn có thể tha hồ sáng tạo những bức hình, thước phim chất lượng với Vivo Y74s 5G.

Camera 50 MP và 8 MP của Vivo Y74s 5G đều hỗ trợ quay video Full HD. Nguồn: Vivo.

Ngoài ra, camera trước 8 MP của Vivo Y74s 5G cũng được trang bị tính năng quay video Full HD (1080p) nữa đó nha các bạn! Với những thông số như vậy thì mình dự đoán chất ảnh selfie lẫn chất lượng video của camera này chắc chắn sẽ đẹp mắt và sắc nét. Không chỉ dừng lại ở đó, camera selfie chất lượng của Vivo Y74s 5G còn có thể thể giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi họp online hay tám chuyện cùng bạn bè.

Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu?

Vivo Y74s 5G hiện đã lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá 2.299 Nhân dân tệ (khoảng 8.3 triệu đồng) với hai tùy chọn màu sắc đó là Galaxy Blue và Starry Night Black. Cá nhân mình thấy đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại tầm trung với nhiều thông số ấn tượng như Vivo Y74s 5G.

Hai phiên bản màu sắc của Vivo Y74s 5G. Nguồn: Vivo.

Đang cập nhật...

Lưu ý: Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài viết đầy đủ vào 17 giờ chiều ngày hôm nay. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu?Nằm ở phân khúc tầm trung rất đáng mua

Vậy Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu? Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc vào ngày 22/11. Có thể thấy thiết kế và cấu hình của smartphone này tương tự với dòng Vivo Y76s 5G được giới thiệu hồi đầu tháng này.

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...