"Bóng ma" trong ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang

Cô gái vô cùng hoảng sợ khi phát hiện hình ảnh giống như bóng ma đang chạy trong bức ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang ở Anh.


Cô Heather Size, 20 tuổi, sống ở thị trấn Kirkby, tỉnh Merseyside, Anh phát hiện hình ảnh trông như người đang chạy trong bức ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang Newsham Park ở thành phố Liverpool, Express hôm 23/9 đưa tin.




'Bóng ma' xuất hiện trong ảnh chụp bệnh viện Newsham Park. (Ảnh: Heather Size).

'Tôi rất bất ngờ và sợ hãi. Nó trông giống bóng ai đó đang chạy qua. Tôi luôn tin rằng có linh hồn tồn tại và giờ tôi càng chắc chắn về điều đó', Size nói.


Nhiều người nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh nhưng Size khẳng định nó hoàn toàn không bị chỉnh sửa.


'Một số bạn bè cho rằng tôi sử dụng ứng dụng trong điện thoại nhưng không phải vậy. Khi tôi chụp bức ảnh này cũng không có ai đi ngang qua', Size quả quyết.


Một số người cho rằng đây đơn thuần chỉ là hình ảnh phản chiếu khi Size ngồi trong ôtô chụp cảnh tượng bệnh viện bên ngoài qua cửa kính.


Bệnh viện Newsham Park mở cửa vào năm 1874. Ban đầu nó được dùng làm trại trẻ mồ côi, sau đó được cải tạo thành bệnh viện chuyên dành cho bệnh nhân tâm thần nặng. Bệnh viện đóng cửa năm 1992 và trở thành địa điểm ưa thích cho những người muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn.


Cập nhật: 28/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Australia: Phát hiện đột phá mang đến hy vọng chữa khỏi bệnh sốt rét

Các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu Y học QIMR Berghofer (Australia) vừa phát triển thành công một loại protein có khả năng chữa khỏi hoàn toàn bệnh sốt rét trên chuột cũng như bảo vệ chúng khỏi bị nhiễm lại căn bệnh.

Người mù màu nhìn mọi vật khác người thường như thế nào

Người mắc chứng Blue Cone thì chỉ nhìn mọi vật dưới màu xanh, còn nếu mù màu xanh bạn không thể phân biệt xanh dương và xanh lá cây với màu vàng hoặc tím.

Cẩn trọng: Bỗng nhiên liệt mặt, méo miệng khi trời lạnh đột ngột

Theo BS Vũ Hữu Ngõ (nguyên Trưởng khoa Châm cứu và Dưỡng sinh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương), viêm dây thần kinh số 7 rất dễ bị khi trời lạnh đột ngột, gây nên hậu quả kinh hoàng.

Sai lầm thường gặp khi sơ cứu vận chuyển người bị đột quỵ

Đặt bệnh nhân ở tư thế cúi hoặc ngửa cổ quá mức khi di chuyển dễ gây tổn thương tủy dẫn đến liệt tứ chi.

Máy chữa vết thương không cần kháng sinh

Bộ Y tế cho phép Bệnh viện Trung ương Huế thử nghiệm phương pháp này trên một số bệnh nhân.

RoboCup Eindhoven 2013: Khi viễn tưởng không còn quá xa

Kể từ 2008, Cúp bóng đá Robot (RoboCup Soccer) được tổ chức hàng nằm và ngày càng hấp dẫn hơn. Viễn tưởng về một đội bóng robot có lẽ đã không còn xa nếu người ta so sánh chiếc máy bay của năm 1913 với chiếc máy bay của năm 1950.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan