‘Hàng khủng’ Xiaomi MIX 5 đang rục rịch ra mắt với tên mã rất kêu

Ảnh minh họa (Nguồn: Concept Creator)

Không chỉ Xiaomi 12 mà Xiaomi cũng đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một dòng sản phẩm cao cấp khác, đó là Xiaomi MIX. Mới đây, tên mã của Xiaomi MIX thế hệ tiếp theo đã xuất hiện.

Theo đó, tên mã 'Loki' và 'Thor' gắn với số model 2203121C và 2203121AC mới đây đã xuất hiện trên một trang web chứng nhận của Trung Quốc. Danh sách chứng nhận nói rõ các model trên là dành cho dòng Xiaomi MIX, vì vậy, chúng ta có thể tạm tin đây sẽ là MIX 5.

‘Hàng khủng’ Xiaomi MIX 5 đang rục rịch ra mắt với tên mã rất kêu

Hiện tại, các chứng nhận trên cho thấy MIX thế hệ tiếp theo sẽ có mặt tại Trung Quốc, tuy nhiên, theo truyền thống trước đây thì ít nhất một trong hai phiên bản sẽ tiến ra thị trường quốc tế.

Hiện nguồn tin vẫn chưa tiết lộ thông số cấu hình cũng như thời điểm chính xác mà MIX 5 sẽ bước ra ánh sáng. Hy vọng chúng sẽ xuất hiện trong những báo cáo tiếp theo. Bạn có mong đợi gì khác trên MIX 5 không?

Còn nếu bạn đang quan tâm những mẫu smartphone Xiaomi khác, bạn có thể xem xét lựa chọn trong nút mua bên dưới nhé!

ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Thêm bằng chứng cho thấy hàng khủng Xiaomi 12 chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 vào cuối tháng 12/2020 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 888.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Bằng chứng cho thấy Xiaomi 12, 12 Pro bản toàn cầu sẵn sàng ra mắt

Qualcomm đã chính thức xác nhận hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon 2021 sẽ diễn ra từ 30/11 đến 2/12/2021. Xiaomi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tung ra flagship mới, bằng chứng là Xiaomi 12 và 12 Pro đã đạt được chứng nhận ECC.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,