BlueJi bán những sản phẩm nào?Loạt thương hiệu xuất hiện tại BlueJi

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Thế Giới Di Động đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng BlueJi chuyên bán các sản phẩm thời trang. Nhưng bạn có biết BlueJi của Thế Giới Di Động bán những sản phẩm nào? Loạt thương hiệu xuất hiện tại BlueJi có những cái tên nào không?

BlueJi của Thế Giới Di Động bán những sản phẩm nào?

BlueJi là thiên đường mua sắm dành cho các tín đồ thời trang, nơi cung cấp các mặt hàng làm nổi bật thêm vẻ đẹp con người. Tại BlueJi, các sản phẩm thời trang được chia làm hai nhóm chính:

  • Nhóm trang sức: Bạn có thể tìm thấy hàng loạt chiếc bông tai, nhẫn, dây chuyền, vòng tay, lắc tay, lắc chân, vòng Charm với đủ kiểu loại, mẫu mã tại đây. Những sản phẩm này phù hợp nhiều đối tượng, kể cả trẻ em.
  • Nhóm mắt kính: Cung cấp nhiều loại mắt kính đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ kiểu loại và mẫu mã.
BlueJi bán những sản phẩm nào?Loạt thương hiệu xuất hiện tại BlueJi

Loạt thương hiệu xuất hiện tại BlueJi

Đừng tròn mắt khi đến BlueJi và thấy tên thương hiệu Calvin Klein, tại đây còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành. Trong đó có Nike, Puma, Skechers, Guess,... những cái tên mà tín đồ thời trang nào cũng nắm rõ trong đầu.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu luôn có kiểu dáng sành điệu, hợp thời. Hơn nữa chất lượng cũng luôn là một yếu tố được nhà sản xuất chú trọng trong từng sản phẩm.

Còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc sắm cho mình một món đồ thời trang, mà không cần lo nghĩ về vấn đề chất lượng, cũng không cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sắm. Các sản phẩm tại BlueJi cam kết 100% chính hãng, đi kèm đầy đủ chính sách bảo hành.

Ghé BlueJi sắm đồ cho thêm thời trang thôi!


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chuỗi BlueJi là gì?Thiên đường mà các tín đồ thời trang mong muốn

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng các mặt hàng của người dùng, Thế Giới Di Động đã cho ra mắt chuỗi BlueJi. Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành đầy đủ và giá cả công khai. Nhưng bạn có biết chuỗi BlueJi là gì?

Chuỗi BlueJi có bán online không và cách mua hàng như thế nào?

Chuỗi cửa hàng BlueJi vừa được Thế Giới Di Động khai trương, chuyên bán các mặt hàng trang sức và mắt kính thời trang. Vì mới xuất hiện trên thị trường nên còn nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết BlueJi có bán online không và cách mua hàng BlueJi

Trải nghiệm không khí mua sắm ngày đầu tiên mở bán tại cửa hàng BlueJi

Hôm nay (20/11), đại gia đình Thế Giới Di Động đã chính thức đón chào một thành viên mới - Chuỗi cửa hàng BlueJi. Bây giờ thì hãy cùng mình trải nghiệm nhanh không khí trong ngày đầu tiên mua sắm tại cửa hàng nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đấy.

Điểm tin HOT 21/11: Reno7 5G series lộ ngày ra mắt cùng ảnh trên tay

24h công nghệ có gì HOT 21/11 với những thông tin đáng chú ý như: Reno7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế, BlueJi bán gì vậy ta?

Phát hiện hàng loạt chuẩn tinh tỏa hào quang trong vũ trụ

Nhóm nghiên cứu Thụy Sĩ phát hiện 19 chuẩn tinh có quầng hào quang bao quanh, trái với dự đoán trong các mô hình trước đây.

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 Những mẫu TV mới được Samsung giới thiệu trước thềm sự kiện CES 2021. Samsung mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV. Các

Thái Lan: Phản đối luật mới, tin tặc đã đánh sập hàng loạt website chính phủ

Các tin tặc đã đánh sập nhiều website của chính phủ Thái Lan để phản đối luật mới về tội phạm mạng đang gây nhiều tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe