Rò rỉ hình ảnh render Galaxy A73 5G, thiết kế có giống dòng A năm 2021

Rò rỉ hình ảnh render Galaxy A73 5G, thiết kế có giống dòng A năm 2021
Rò rỉ hình ảnh renders mới nhất của Galaxy A73 5G (Nguồn: LetsGoDigital)

Samsung Galaxy A73 5G dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 và dự đoán thiết kế của màn hình sẽ không có gì khác biệt so với người anh Galaxy A72 trước đây. Tuy nhiên theo một số thông tin, điểm cải thiện mới lần này sẽ là tốc độ làm tươi màu của chiếc smartphone này.

Dòng Samsung Galaxy A năm 2022 được dự đoán sẽ có khả năng giống với người anh tiền nhiệm trước đây của mình như chiếc Galaxy A32 và chiếc Galaxy A52 5G. Một số hình ảnh render mới nhất được LetsGoDigital tung ra đã cho thấy đây có vẻ là thiết bị khá hấp dẫn trong năm 2022 dành cho fans nhà Samsung.

Rò rỉ hình ảnh renders mới nhất của Galaxy A73 5G (nguồn: LetsGoDigital)

Theo như hình ảnh render, khả năng cao Galaxy A73 5G sẽ được trang bị một chiếc camera selfie đục lỗ phía trước màn hình. Và giống như các dòng Galaxy A năm 2021 trước, A73 5G cũng sẽ được trang bị cụm ba camera với camera chính dự đoán có độ phân giải lên đến 108 MP.

Nơi cắm thẻ sim của Galaxy A73 5G có thể được chuyển xuống dưới vì Samsung đã quyết định sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm trong các sản phẩm tương lai của mình. Một số thông tin cho rằng dòng Galaxy A trong tương lai 2022 vẫn sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD.

Rò rỉ hình ảnh renders mới nhất của Galaxy A73 5G (nguồn: LetsGoDigital)

Theo LetsGoDigital, phía dưới Galaxy A73 5G cũng sẽ trang bị cổng kết nối Use Type-C và loa như các phiên bản trước đây. Các nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn vẫn sẽ được đặt bên cạnh phải của smartphone như cũ.

Một số thông tin tiết lộ, Galaxy A73 5G sẽ được trang bị tấm nền AMOLED với màn hình chất lượng Full HD+ có kích thước 6.7 inch. Điểm nâng cấp mới đó là tốc độ làm tươi màu sẽ từ 90 Hz (Galaxy A72) lên thành 120 Hz. Ngoài ra, thiết bị này cũng dự đoán sẽ được nâng cấp lên công nghệ kết nối mạng 5G.

Về mức giá, LetsGoDigital dự đoán A73 5G sẽ có mức giá ra mắt giống với mức giá khởi điểm của các dòng A trong năm 2021. Ngoài ra, Galaxy A73 5G cũng được dự đoán sẽ có với 4 màu giống với chiếc Galaxy A53 sắp ra mắt vào tháng sau.


Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu Galaxy dòng A, hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam dưới đây để tham khảo nha!

THAM KHẢO CÁC MẪU GALAXY A TẠI ĐÂY

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 lộ diện trong bộ ảnh render mới, quen thuộc nhưng cuốn hút

Mới đây, bộ ảnh render sắc nét của Galaxy S22 đã xuất hiện thông qua LetsGoDigital, dựa trên thông tin thu được từ một cựu nhân viên Samsung

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Giới thạo tin cho biết dòng Galaxy Tab S8 sẽ trình làng vào đầu năm 2022, hiện ảnh render cùng thông số kỹ thuật của mẫu máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render Galaxy S22+: Cụm camera to tướng, 6 màu sắc thích mê!

Những hình ảnh xuất hiện mới đây được cho là của Galaxy S22+ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S21, tuy nhiên thiết bị vẫn gây chú ý bởi đường nét hài hòa và cách phối màu nổi bật hơn.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi