Số lượng giới hạn: Đồng hồ Citizen thanh lý rẻ hơn hàng mới đến 60%

Số lượng giới hạn: Đồng hồ Citizen thanh lý rẻ hơn hàng mới đến 60%

Bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ hàng đầu về chất liệu, bộ máy siêu bền bỉ và có thiết kế thời trang đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Citizen đang thanh lý với giá rẻ hơn hàng mới đến 60%. Nhanh tay đến với Thế Giới Di Động và tìm cho mình một chiếc đồng hồ thanh lý thật ưng ý ngay vì số lượng có hạn. 

Lưu ý: 

  • Đồng hồ thanh lý không áp dụng chuyển hàng chỉ bán tại siêu thị có máy.
  • Khách đặt giữ hàng và đến siêu thị kiểm tra hàng trực tiếp trước khi mua để đảm bảo đúng tình trạng sản phẩm, đúng yêu cầu, mong muốn về tình trạng sản phẩm. 
  • Một số điện thoại chỉ được đặt giữ tối đa 03 đơn hàng.

Tổng quan về đồng hồ Citizen thanh lý

Tuy là đồng hồ Citizen thanh lý nhưng đây là những sản phẩm kinh doanh tại hệ thống Thế Giới Di Động, chưa qua sử dụng và đây cũng không phải là hàng đổi trả nhưng được mang ra thị trường bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc.

Nhờ vậy, với mức giá rẻ hơn, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen luôn đảm bảo song song giữa bộ máy hoạt động bền bỉ, chính xác cùng thiết kế sang trọng, hiện đại và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

1 số mẫu đồng hồ Citizen đang thanh lý nổi bật

Đồng hồ Citizen nổi bật cho nam

Đồng hồ Nam Citizen AR3078-88E - Eco-Drive: Giá chỉ còn 5.152.000 đồng

CITIZEN AR3078-88E - ECO-DRIVE THANH LÝ

Đồng hồ Nam Citizen CA7020-07A: Giá chỉ còn 3.840.000 đồng

CITIZEN CA7020-07A THANH LÝ

Đồng hồ Nam Citizen AR1113-12A - Eco-Drive: Giá chỉ còn 3.412.000 đồng

CITIZEN AR1113-12A - ECO-DRIVE THANH LÝ

Đồng hồ Citizen nổi bật cho nữ

Đồng hồ Nữ Citizen FB1443-08A: Giá chỉ còn 3.400.000 đồng

CITIZEN FB1443-08A THANH LÝ

Đồng hồ Nữ Citizen EM0639-81A - Eco-Drive: Giá chỉ còn 3.276.000 đồng

CITIZEN EM0639-81A - ECO-DRIVE THANH LÝ

Đồng hồ Nữ Citizen EM0528-82H - Eco-Drive: Giá chỉ còn 3.300.000 đồng

CITIZEN EM0528-82H - ECO-DRIVE THANH LÝ

Thật nhiều mẫu đồng hồ Citizen đang thanh lý hơn tại đây, đừng bỏ lỡ cớ hội:

ĐỒNG HỒ CITIZEN THANH LÝ 

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác cũng nổi bật không kém, bạn có thể bấm vào nút cam bên dưới để xem thêm nhé!

ĐỒNG HỒ THANH LÝ Ở THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Bạn đã chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nào chưa ?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn chọn mua đồng hồ làm quà Noel, hàng cao cấp mà giá giảm cực sâu

Noel mua gì? Hãy để mình tư vấn chọn mua đồng hồ làm quà Noel và sơ lược về một số hãng đồng hồ nổi tiếng trong chương trình sale tháng 12 để bạn dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

Đồng hồ thời trang thanh lý giá siêu hời, rẻ hơn sản phẩm mới đến 80%

Có thể bạn chưa biết, hiện Thế Giới Di Động cũng đang có bán những đồng hồ thời trang thanh lý, rẻ hơn sản phẩm mới lên đến 80%. Vậy những mặt hàng này đến từ đâu, sao có mức sốc đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu ở bên dưới.

Điểm tin HOT 28/11: Smartphone giống OPPO Find X3 Pro nhưng giá rẻ hơn

24h công nghệ có gì HOT 28/11 với những thông tin đáng chú ý: Lộ ảnh smartphone giống OPPO Find X3 Pro nhưng giá rẻ hơn, Reno6 5G dẫn đầu TOP pin của DXOMARK.

Đột phá công nghệ giúp giải quyết vấn đề rác thải thực phẩm

Rác thực phẩm là vấn đề đáng quan tâm hiện nay và chuỗi các nhà phân phối, nhà hàng, siêu thị và cả người tiêu dùng phải cùng chịu trách nhiệm. Theo tính toán của Tổ chức Lương - Nông Liên Hiệp Quốc (FAO), nếu lượng rác thực phẩm được giảm bớt một

Mua đồng hồ cơ hay đồng hồ pin?Đây là đáp án và 5 mẫu thanh lý giá rẻ

Đồng hồ đeo tay đã trở thành một phụ kiện giúp khẳng định phong cách cũng như đẳng cấp của nhiều người. Thế nhưng nên mua đồng hồ cơ hay đồng hồ pin lại là một câu hỏi rất đau đầu khi chọn lựa.

TOP 10 đồng hồ thời trang đẹp, sành điệu đáng sắm, đa dạng các mức giá

Cũng sắp đến lễ độc thân rồi, chọn mua ngay một chiếc đồng hồ thời trang đẹp để tút tát lại bản thân, thay đổi phong thủy, biết đâu tìm được nửa kia thì sao bạn ơi!

MobiFone ra ưu đãi “khủng” cho thuê bao VIP khi mua nữ trang hàng hiệu

Các thuê bao là Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tới 60% khi mua các sản phẩm của đối tác Galle Watch đang phân phối khoảng 31 thương...

Link SopCast, Ace Stream xem trận Liverpool vs Man City ( ngày 1/4)

Tâm điểm của vòng 19 Premier League sẽ là cuộc phân định vị trí giữa Liverpool và Man City, cũng trong trận đấu khó khăn gần nhất, 'The Citizen' đã vượt qua Arsenal tuy nhiên lần này việc phải chơi sân khách sẽ không hề đơn giản với Man City. Nhịp

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cấu hình Router Cisco 1800 series(Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812 )

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình router Cisco 1800 series (Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812) chi tiết từ cài đặt thông số Global, các giao thức định tuyến, Interface, và truy cập dòng lệnh.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này